Chapter 52: Punishment 02

233 39 19
                                    

"L—Làm sao chị biết tên bọn tôi?" Hikaru cẩn trọng hỏi.

"Là do cây cối trong học viện đã kể cho tôi biết đấy." Elana cười đáp. "Tôi còn biết cả lí do hai người ghé thăm tôi cơ."

Hikaru không khỏi cảm thấy ngạc nhiên trước sự bí ẩn của cô gái kì lạ kia. Nghĩ lại thì, trước giờ chưa có Thập Tinh Anh nào cậu gặp tỏ ra bình thường cả, có lẽ chính sự khác lạ phần nào là lí do khiến họ trở thành một Thập Tinh Anh. Hikaru tự dặn lòng rằng mình nên quen dần với sự khác biệt này tại Memoria.

"Cây cối?" Kou tò mò nên buột miệng hỏi.

"Phải rồi, cả hai đều mới tới học viện mà nhỉ?" Elana vừa nói vừa xoay một vòng trên đôi chân trần khiến cho tà áo dài bay phấp phới theo chuyển động của cô, "Có thể hai người không tin, nhưng tôi có thể giao tiếp với thực vật. Đúng rồi, 'giao tiếp' giống như ba người chúng ta đang trò chuyện với nhau vậy đó."

Elana tiếp tục xoay người thêm một vòng nữa rồi sải bước tới chiếc bàn gỗ. Cô rót vào hai chiếc cốc bằng gỗ một thứ nước màu cam nhạt từ một chiếc ấm cũng được làm từ gỗ và mỉm cười hỏi, "Cả hai uống chút trà thảo mộc chứ?"

Hikaru hơi ngần ngại một chút, nhưng rồi cậu cũng quyết định nhận cốc trà từ tay Elana.

"... Ngon thật!" Chỉ sau một ngụm, vị thanh nhẹ của nước trà khiến cậu phải thốt lên.

"Thật là tốt quá!" Elana cười thật tươi, "Đã lâu lắm rồi tôi mới có cơ hội được uống trà với người khác!"

"Chị Elana, chị có thể trò chuyện với cây cối thật à?" Kou tiếp tục hỏi, dường như cô bé bị hấp dẫn bởi câu chuyện của Elana.

"Thật chứ. Đây nhé, có phải em tới đây vì cô Blazewing muốn tìm một người có thể bảo vệ em không? Chị còn biết cả việc anh Hibiki đã nhận em vào làm ở nhà ăn nữa cơ. Tất cả đều do âm thanh từ cây cối truyền cho nhau để rồi tới tai chị đấy!" Elana vui vẻ đáp trong khi rót cho Kou thêm một cốc trà nữa.

"Hay quá! Chị dạy em cách trò chuyện với cây cối với!" Kou thực sự bị mê hoặc bởi khả năng kì lạ của Elana.

"Tiếc quá, nói sao đây nhỉ? Từ lúc chị bắt đầu nhận thức được thì, chị đã sở hữu khả năng này rồi. Chị cũng không biết phải dạy em như thế nào nữa." Elana thủ thỉ với Kou, "Nhưng mà nè, em có muốn ở đây với chị không? Căn nhà hơi nhỏ nhưng chiếc giường này đủ chỗ cho cả chị và em nè. Em có thể giúp chị chăm sóc khu vườn, đổi lại chị sẽ cho em uống trà thảo mộc hằng ngày luôn. Em cũng có thể hỏi chị bất cứ điều gì, nếu chị biết thì sẽ chỉ cho em."

Mắt Kou sáng lên vì vui mừng. Cô bé vội quay lại nhìn Hikaru hỏi ý cậu.

Trước ánh mắt đầy kì vọng của một cô bé mười tuổi, Hikaru chỉ có thể đồng ý, "Được rồi, anh cũng đâu có lí do gì để từ chối một lời đề nghị hấp dẫn như vậy cơ chứ.

Elana và Kou mừng rỡ nắm tay nhau xoay một vòng. Đợi cả hai sắp xếp mọi chuyện với nhau xong, Hikaru tiến lại hỏi, "Chị khéo léo trong việc nói chuyện với con nít nhỉ?"

Elana nhìn Hikaru với đôi mắt đang nhắm lại của mình, "Cậu có nghĩ rằng cô Blazewing biết trước tôi và Hibiki sẽ đồng ý giúp đỡ bé Kou không?"

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ