Tầng hai, khu vực hồ bơi,
Cảnh tượng đang diễn ra ở đây giống y như những gì xảy ra hơn một tiếng trước. Roy đang vắt chân lên cổ mà chạy, đồng thời gồng người đẩy chiếc xe lăn mà Shiori đang ngồi, cùng chiếc quan tài nặng trịch phía sau lưng ghế. Chỉ khác rằng, thứ đang đuổi theo phía sau lưng cả hai không phải là những viên pháo ánh sáng của quân bài Q Rô, mà lại là Margarette Merlo với hàng loạt họng súng đang chĩa ra từ Khóa Kéo, nhắm vào hai người đồng đội phía trước.
"Margarette, dừng lại mau! Cậu tính giết hai đứa mình à?" Roy gào lên trong khi cố gắng nghiêng đầu qua một bên để không bị chiếc quan tài kim loại màu đen che mất tầm nhìn phía trước.
Roy không thể hiểu được tại sao sự thể lại trở thành như thế này. Trước đó không lâu, nhóm cậu còn giao chiến với ba quân bài Hậu một cách bình thường. Roy xông pha vào kẻ địch và tấn công liên tục bằng sự phối hợp giữa hai màu Đỏ và Xanh Lục, cậu liên tục thay đổi nhịp độ trận đấu bằng những đòn tấn công uy lực xen lẫn những cú bứt tốc bất ngờ. Phía sau là sự yểm trợ của Margarette với những đường đạn hiểm hóc, phân tán sự chú ý của phe địch. Shiori sử dụng dạng thực thể của Aoi như một bao cát, chắn đòn cho Roy. Cả ba quân bài Hậu tuy có ngoại hình khá là giống nhau, nhưng khả năng của chúng trong trận đấu lại khác nhau rõ rệt. Quân bài Q Bích với một chiếc khiên tròn cùng ngọn thương sắc nhọn đảm nhiệm việc cận chiến với Roy. Khả năng chiến đấu của quân bài này không thật sự đặc biệt nhưng độ linh hoạt và phản xạ của bà ta rất cao, có thể theo kịp những đòn tấn công của Roy mà vẫn dùng khiên chắn được những viên đạn từ Margarette. Hai quân bài Q Cơ và Chuồn ở phía sau tuy không tham chiến nhưng chúng lại vô cùng phiền phức. Mỗi khi Roy hay Margarette tấn công thành công quân bài Q Bích, ngay lập tức quân Q Cơ hồi phục vết thương cho đồng đội bằng một luồng sáng màu trắng. Nếu như Roy và Margarette chuyển mục tiêu sang bà ta, một vòng chắn màu trắng ngay lập tức bao bọc và bảo vệ bà ta khỏi mọi sự xâm hại. Mọi thứ chưa dừng lại ở đó khi toàn bộ khu vực hồ bơi xung quanh đã bị bao phủ bởi một lớp khói mỏng màu tím. Lớp khói này không phải là khói độc, nhưng nó khiến tất cả những ai hít vào cảm thấy cơ thề vô cùng nặng nề, khó khăn khi di chuyển. Cá nhân mỗi quân bài Hậu này không hề đáng sợ, nhưng khi đặt chúng lại chung với nhau, thế trận lại vô cùng khó để phá vỡ. Roy mừng thầm rằng cậu đã hạ được quân bài Q Rô trước khi trận đấu này diễn ra, nếu không mọi chuyện đã còn tệ hơn nữa.
Trận đấu tuy khó khăn nhưng nhóm của Roy vẫn có thể cầm cự được. Và rồi đột nhiên, cả hai quân bài Q Bích và Q Chuồn đều tỏ ra khác thường. Hai tròng mắt trắng dã, chúng gào lên những tiếng kêu thảm thiết và trở lên điên dại, đưa ngón tay lên cào cấu da thịt chính mình. Từ sau lưng quân Q Bích mọc ra một đôi cánh nhỏ màu đen, xù xì như cánh quạ, ngọn thương của bà ta thì phóng lớn ra gần như gấp đôi kích thước cũ. Quân bài Q Bích xoay thương một vòng rồi đột ngột đâm về phía Roy, mũi thương nhanh và sắc tới mức Shiori không thể dùng Aoi cản lại được, buộc Roy lần đầu tiên trong trận đấu phải nhảy lùi ra khỏi tầm với của quân bài.
Đúng lúc đó, lớp khói tím của quân bài Q Chuồn tỏa ra dày đặc hơn nữa, khiến Roy cảm thấy lồng ngực cậu như nghẹn lại, từng hơi thở đều trở nên khó nhọc. Lớp khói bay về phía Margarette, xoay quanh rồi chui vào cơ thể cô. Trước vẻ mặt sợ hãi của Roy, Margerette với ánh mắt sáng rực màu tím, bất chợt kích hoạt Khóa Kéo rồi tấn công cậu cùng Shiori. Kết cuộc là giờ đây, Roy đang cắm đầu chạy, sau lưng là quân bài Q Bích và Margarette đang cố gắng lấy mạng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...