Chapter 33: Crazy

394 36 9
                                    

Tầng một, phòng ăn,

Seiryuu trong trạng thái nửa thân hoá rồng, thổi một luồng khí biến cả phòng ăn thành một cái tủ lạnh khổng lồ. Hai tên hộ vệ của quân bài K Cơ lúc này đã thành hai khối băng, một trong hai tên vỡ nát ra khi Seiryuu vung bộ vuốt rồng cứng cáp của cậu vào hắn.

Tuy nhiên, xung quanh cậu không rõ từ bao giờ đã tràn ngập quân địch. Những bộ xương người màu trắng trồi lên từ mặt sàn đã bị đông cứng bởi băng giá.

Quân bài K cơ đứng trước ngai vàng, mỉm cười nhìn Seiryuu trong khi những bộ xương cứ xuất hiện mãi không ngừng. Chúng nhào vào bám lên cơ thể rồng của cậu, đưa những ngón tay gầy khẳng khiu cắm vào da thịt cậu và cào xé.

Seiryuu quất mạnh đuôi, hất văng những bộ xương ra xung quanh. Mỗi lần bị cậu phá nát, những đoạn xương vương vãi trên mặt đất lại tự dính liền lại với nhau, hồi phục thành một bộ xương mới, cứ thế trận chiến kéo dài một cách vô nghĩa. Seiryuu biết rằng cậu cần phải hạ gục kẻ điều khiển đống xương này là quân bài K Cơ, nhưng những bộ xương cứ bám dính vào cậu, khoá chặt khả năng di chuyển. Quân bài K Cơ lúc này vẫn chỉ đứng đó quan sát, dường như hắn không hề có ý định tham chiến.

Thanh Long Chiến Pháp: Băng Ngục.

Seiryuu giậm chân xuống lớp sàn băng. Ngay lập tức, những khối băng lớn mọc lên từ đó, bọc lấy toàn bộ những bộ xương lại như những nhà ngục bằng băng khiến chúng trở nên vô dụng hoàn toàn. Seiryuu sau đấy không cần để tâm tới những bộ xương, cậu thong thả đi về phía quân K Cơ, lúc này đã tắt ngấm nụ cười trên môi.

Đứng đối diện Seiryuu, quân K Cơ vẫn không tỏ chút động thái muốn giao chiến. Hắn chỉ đứng yên đó, chống lưỡi kiếm xuống đất, hai mắt trừng trừng nhìn Seiryuu.

"Nếu ngươi nhìn ta với ánh mắt đáng sợ như vậy, sao không nhấc kiếm lên mà chém ta đi?" Seiryuu nói rồi mỉm cười, "Hay là tại vì ngươi không thể làm như thế được?"

Seiryuu đung đưa cái đuôi dài của mình rồi chậm chạp nói, "Mười hai. Đó là số bộ xương tối đa ngươi có thể gọi lên, phải chứ? Khi thấy ta vẫn đủ sức cầm cự với số xương đó, với một kẻ có tư duy chiến trận sẽ nghĩ về việc đưa thêm viện binh tới để triệt hạ sự kháng cự của ta, nhưng ngươi không làm vậy, đơn giản chỉ vì mười hai bộ xương đã là giới hạn của ngươi. Những bộ xương xuất hiện từ khi ngươi chống lưỡi kiếm này xuống sàn, vậy thanh kiếm này chính là thứ triệu hồi và điều khiển lũ xương. Cũng kể từ lúc ấy, ngươi không rời vị trí này dù chỉ một bước, kể cả khi ngươi gặp nguy hiểm như lúc này chẳng hạn, tại sao vậy?"

Seiryuu nhếch mép cười, đuôi rồng của cậu đung đưa mạnh hơn trước như đang biểu hiện sự đắc chí của cậu, "Phải chăng ngươi không thể di chuyển khi đang điều khiển lũ xương, và vì ta đã đóng băng thay vì tiêu diệt chúng, ngươi cũng không thể huỷ bỏ năng lực được?"

Seiryuu dùng đuôi quất vào cổ tay quân K Cơ rồi tước lấy thanh kiếm, rồi lẩm bẩm tự nói, "Mặc dù hắn không phải sinh vật sống thật sự nhưng cảm giác giết người thật không thoải mái chút nào."

Đuôi rồng của Seiryuu nắm chặt lưỡi kiếm rồi vung lên, đâm thẳng vào ngực quân bài vua khiến hắn đổ gục. Ngay khi lưỡi kiếm rời khỏi mặt sàn, những bộ xương trong khối băng liền vỡ tan ra.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ