Nhóm Akira chạy tới khu vực boong thuyền ngay sau khi trận đấu giữa Hikaru và tên J Rô vừa kết thúc. Trên mặt ba người đều lộ rõ vẻ bất ngờ pha chút kinh hoàng.
"Cái luồng sáng vừa rồi là sao đấy? Mà khoan, bỏ qua chuyện đó, mày có thấy quân bài J Rô đi qua đây không?" Akira hỏi dồn.
Vẫn chưa bắt kịp nhịp thở của mình, Hikaru chỉ tay về phía lá bài trên sàn, nói đứt quãng từng chút một, "Đằng kia... quân J Rô..."
Akira ngay lập tức hiểu ra luồng sáng ban nãy chính là thứ đã hạ gục tên J Rô. Cậu bất ngờ trước khả năng của Hikaru đến mức không nói lên lời, chỉ đứng đó ậm ừ mãi. Rồi bất chợt, ánh mắt của Akira và Judas gặp nhau.
"Thằng kia, mày có vấn đề gì với tao à?" Akira hất hàm, hỏi.
"Không, không, tôi đâu dám!" Judas vội xua tay chối, mắt nhìn sang chỗ khác.
Akira quay lại Hikaru rồi hỏi, "Ê thằng tóc trắng, mày tên gì tao quên rồi?"
"Kurosawa Hikaru." Cậu đáp, "Cậu có thể gọi tôi như thế nào cũng được."
Akira gật đầu rồi nói tiếp, "Hikaru, bọn tao đã dọn dẹp xong khu vực tầng hầm. Quân bài duy nhất chạy thoát là tên J Rô mày vừa hạ gục." Đoạn Akira đứng thẳng người, khép sát hai tay lại bên hông rồi cúi người xin lỗi. "Tao xin chịu trách nhiệm về việc để xổng tên J Rô."
Cả Hikaru lẫn hai người bạn của Akira đều bất ngờ trước việc một kẻ kiêu ngạo như Akira lại chịu cúi đầu nhận lỗi. Hikaru phì cười rồi đáp, "Bỏ qua đi, quan trọng là chúng ta đã giành lại được tầng hầm, phạm vi hoạt động của những quân bài đã thu hẹp lại. Các cậu làm tốt lắm!"
"Còn một chuyện nữa, Hikaru." Akira nói rồi ghé sát lại tai Hikaru, "Cẩn thận với tên tóc vàng này. Hắn... không bình thường." Akira ám chỉ Judas.
Hikaru chỉ gật đầu tỏ vẻ hiểu ý rồi nói, "Bây giờ chúng ta cần tới hỗ trợ những người khác." Hikaru ráng đứng dậy nhưng hai chân cậu mỏi nhừ, cơ thể cậu không còn cảm giác nữa. Biết rằng nhóm Akira chưa biết về giới hạn mười phút của mình, Hikaru liền giấu, "Có vẻ cơ thể tôi chưa hồi phục sau đòn tấn công của tên J Rô, các cậu đi trước đi, tôi sẽ cố gắng bám theo ngay khi có thể."
Sau khi quyết định, Shiro và Adam quay trở về khu vực tầng hầm để canh giữ, trong khi Akira sẽ tới phòng ăn để hỗ trợ canh phòng những quân bài vua.
✻
Không lâu sau đó,
Nhật An đang ở khu vực cầu thang dẫn lên tầng hai. Cậu phân vân giữa việc trở về thư viện để phòng ngừa việc những quân bài vua đột kích vào đấy, hay việc bám theo mùi máu trong không khí mà cậu đoán chừng là từ khu vực boong thuyền. Dựa theo kinh nghiệm của mình, Nhật An biết được có ít nhất ba hay bốn người bị thương nặng để có thể khiến mùi máu trong không khí nồng đến thế này. Cậu muốn tới boong thuyền để kiểm tra xem Hikaru ra sao, nhưng cậu cũng biết rằng để ba quân bài vua tự do hành động trên con thuyền này là việc hết sức nguy hiểm, đủ để khiến cho toàn bộ chiến dịch của Hikaru thất bại.
Chợt, hai tròng mắt của An toát lên ánh đỏ đậm hơn mọi khi một chút. Nhật An không chút ngần ngại phóng nhanh vun vút về phía boong thuyền. Khác với khi trước, An còn lưỡng lự vì không biết tình trạng của Hikaru, giờ đây cậu biết chắc rằng Hikaru đang gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasíaKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...