Kou cố sức chạy thật nhanh, trên tay cô bé ngọn đèn củ cải nhấp nháy ánh đỏ. Biết rằng ánh sáng sẽ dẫn đường cho con Chim Khói khổng lồ tới chỗ cô bé, nhưng cô không thể nhìn thấy gì nếu tắt nó đi. Tiếng đập cánh của con chim khi băng qua những rặng cây vang lên càng lúc càng rõ, tiếng lá cây xào xạc đánh động cả một khoảng rừng.
"Kh- Không, tránh xa tôi ra!" Cô bé hét lên khi tiếng kêu của con chim ré lên ngay phía sau mình.
"GRAWWW!" Con hổ ban nãy bất ngờ xuất hiện từ trong bóng đêm, lao người vồ về phía Kou.
Nhưng mục tiêu của con hổ không phải là Kou. Nó chồm lên cắn vào chân con Chim Khói. Dù cho thân hình con hổ phải dài tới hơn hai mét, so với con Chim Khói khổng lồ kia, con hổ trông thật là nhỏ bé. Cắn chặt chân con chim, cả cơ thể nó bị nhấc bổng lên, lơ lửng giữa không trung. Con Chim Khói ré lên một tiếng rồi bay thấp xuống, nó giương vuốt đạp vào bụng con hổ rồi chà mạnh con vật xuống đất.
Con hổ gầm lên đầy đau đớn rồi nằm im tại đó, thoi thóp thở.
Kou tiếp tục chạy, trong cơn hoảng loạn cô bé nhìn thấy một bóng người phía trước, lấp ló phía sau những thân cây lớn.
"Cha! Là cha phải không? Cứu con với!" Kou kêu lên nhưng bóng người kia không hề đáp lại, hắn bỏ chạy.
KRECKKKK!
Tiếng kêu kéo dài rợn người vang lên khiến Kou hoảng sợ, chân cô bé run rẩy vướng vào nhau rồi ngã nhào về phía trước. Con Chim Khói đã bay sát tới phía sau Kou, nó hướng chiếc mỏ sắc nhọn về phía cô bé rồi lao xuống.
"KHÔNG!!! CHA ƠI CỨU CON!" Kou hét lên đầy tuyệt vọng.
Nhưng đáp lại lời kêu cứu của cô bé chỉ là tiếng kêu xé lòng từ phía con chim. Kou nhắm mắt lại, ước gì mọi chuyện chỉ là một giấc mơ.
Ầm!
Một tiếng động lớn vang lên, đám lá cây dưới chân Kou dường như văng lên tứ tung, kêu xào xạc. Cô bé cứ thế nhắm mắt chờ mãi, chờ mãi, nhưng bao nhiêu giây trôi qua mà không cảm thấy cơ thể mình đau đớn gì, Kou từ từ mở mắt.
Trước mắt cô bé, con Chim Khói đang nằm trên đất, mỏ rỉ máu, hai cánh nó run rẩy, đôi chân loạng choạng cố đứng dậy. Phía trước Kou, Victor đang đứng đấy nắm chặt nắm đấm lại, trên tay cậu có một vệt máu tươi.
Vẫn còn hoảng loạn, Kou đưa tay quờ quạng dưới đất, toan tìm cây đèn rồi bỏ chạy khỏi chỗ đó. Nhưng một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai cô bé, tìm cách trấn an cô. Kou nhìn lên, một khuôn mặt quen thuộc khiến cô nhào tới ôm người đó ngay lập tức.
"Anh Hikaru!" Cô mừng rỡ kêu lên. "Cứu... cứu em với!"
Hikaru mỉm cười gật đầu, nhưng rồi nhanh chóng ra hiệu cho Kou giữ im lặng, cả hai lùi ra sau một thân cây gần đó trốn, để lại cây đèn nằm trên đất soi sáng cho Victor. Con Chim Khói lúc này đã đứng dậy, rướn cổ tới trước, nó kêu lên một tiếng dài đầy đe dọa.
"KRECKKK!"
Vặn khớp tay kêu răng rắc, Victor thích thú cười lớn, "Tới đây nào con chim to xác kia, nếu ngươi muốn ăn thịt thì thịt của ta săn chắc hơn đứa nhóc kia nhiều!" Nói đoạn cậu nhào tới tấn công con chim.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...