Chapter 07: Horizon River

637 49 0
                                    

Khó hiểu trước tình huống bất ngờ này, Hikaru đáp, "Xin lỗi. Có vẻ cậu nhận lầm người rồi, tôi chưa bao giờ có em trai!"

Vẫn giữ khuôn mặt cười tươi roi rói, cậu thanh niên kia vui vẻ nói. "Anh không biết em cũng phải thôi. Em được ông nội nhận nuôi vào gia tộc Kurosawa sau khi anh chuyển tới Diov." Đoạn, cậu thanh niên cúi đầu lễ phép giới thiệu. "Em là Kurosawa Kitsune, từ nay về sau xin hãy đối xử tốt với em nhé."

Nhìn Hikaru đang bối rối, Kitsune chỉ mỉm cười, vẫy tay chào tạm biệt rồi nhanh chóng lui về lều, bước chân đi nhẹ nhàng thanh thoát không chút tiếng động. Còn lại một mình, Hikaru chợt nhận ra rất nhiều người đang lén quan sát cậu từ những chiếc lều xung quanh, có người còn thò hẳn đầu ra khỏi lều để nhìn cho rõ, khiến cậu cảm thấy không thoải mái, Hikaru liền trở về lều của mình.

Bình minh ló dạng cũng là lúc Hikaru và Roy đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, bước ra khỏi lều để tiến về khu vực tập trung trên bờ sông. Rất nhiều Quỷ Trắng khác cũng đã có mặt tại đó, khuôn mặt ai nấy đều lộ vẻ hào hứng về một ngôi trường mới, một xã hội mới, và cũng là một tương lai mới của họ.

"Vết thương của cậu ổn rồi chứ?" Hikaru hỏi, tay chỉnh lại phần băng bó tại mắt cá chân của mình.

"Trừ bả vai còn ngứa ngáy ra thì không có phần đề gì." Roy tự tin đáp, nhảy nhảy vài cái chứng minh khả năng hồi phục của mình.

Chỉ cần băng qua con sông này, mình sẽ chính thức bước vào thế giới của Quỷ Trắng. Hikaru mỉm cười, thầm nghĩ. Tuy nhiên, cậu chợt nhận ra rằng dù mọi người đã tập trung gần như đông đủ nhưng vẫn không hề có một chiếc thuyền, hay một cây cầu nào gần đây cả. Bờ sông bên kia cách mọi người tới hơn một ki-lô-mét khiến chuyện bơi qua là điều không tưởng.

"Này! Có cái gì đó đang bay tới!" Một giọng nam vang lên khiến mọi người đồng loạt nhìn về hướng cậu ta chỉ.

Từ trên cao, một con chim lửa từ từ bay xuống. Khi con chim ấy hạ xuống thấp hơn, Hikaru nhận ra đó là hình dáng của một người phụ nữ, với đôi cánh chim cháy rực lửa, xòe ra che rạp cả một khoảng trời. Người phụ nữ ấy đáp xuống cái sân khấu được dựng lên tạm bợ vài giờ trước, gập đôi cánh lại và khiến nó biến mất như ngọn nến bị dập tắt bởi một cơn gió. Bà ta cao gần một mét bảy với mái tóc đỏ dài gần chạm đất. Nhìn khuôn mặt thanh tú và sắc sảo của người phụ nữ ấy, Hikaru đoán chừng bà ta chỉ ngoài ba mươi. Người phụ nữ choàng lên mình chiếc áo khoác dài, phía sau thêu huy hiệu trường hình một cái tháp đồng hồ màu trắng, bên dưới đề chữ "Memoria". Bà ta nhìn qua một lượt tất cả mọi người rồi mỉm cười nói:

"Xin chào toàn thể những học viên mới. Năm nay có vẻ vắng quá nhỉ? Xin tự giới thiệu với các trò, cô tên là Constance Blazewing. Từ nhiệm kì này, cô sẽ giữ vai trò hiệu trưởng của Học Viện Memoria. Cô hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại học viện này."

Một tràng pháo tay rộ lên hưởng ứng bài tự giới thiệu của cô Constance. Với màn xuất hiện hoành tráng và cương vị hiệu trưởng, tất cả học viên tại đó đều nhận ra rằng cô Constance là một Quỷ Trắng với năng lực phi thường.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ