Với sự có mặt của Kitsune, mọi thứ tại hồ bơi bắt đầu hỗn loạn. Kitsune không rõ từ lúc nào đã đi thu thập lấy những lá bài nằm rải rác trên con thuyền. Giờ đây dưới sức mạnh của quân bài Hậu Cơ, những lá bài một lần nữa được hồi sinh dưới dạng những quân lính hiếu chiến, lăm lăm lấy mạng mọi người.
"Kitsune? Tại sao cậu lại có mặt tại đây?" Hikaru bất ngờ với tình huống vừa xảy ra này.
"Em đã rời khỏi phòng ăn ngay khi thấy những quân bài vua không có mặt tại đó, sau đó em chỉ tiện tay thu thập những quân bài này vì nghĩ rằng chúng sẽ có ích. Nhưng coi bộ chúng lại có hại hơn rồi, em xin lỗi nhé." Kitsune vừa xin lỗi vừa ngoác miệng cười, khiến cho lời xin lỗi ấy nhìn chẳng thực tâm gì cả.
Chợt nhớ về kẻ đã tấn công mình ở boong thuyền, Hikaru liền hỏi, "Kitsune, liệu cậu có biết về một tổ chức... tên là Vendetta?"
"Vendetta?" Kitsune hỏi lại, giọng có hơi chút bất ngờ, dường như cậu không nghĩ rằng Hikaru sẽ biết tới cái tên này, "Vâng, em có biết về họ. Thậm chí là biết khá rõ."
"Gần đây cậu không có vấn đề gì liên quan tới bọn họ chứ?" Hikaru hỏi, cậu mong đợi một câu trả lời rằng Kitsune không dính líu gì tới tổ chức đó cả, tất cả những gì kẻ tấn công cậu nói chỉ là bịa đặt.
"Hiện tại thì không, sao vậy anh trai?" Kitsune nghiêng đầu sang một bên, mỉm cười đáp. "Mà anh không nghĩ rằng lúc này chúng ta cần quan tâm hơn tới một chục quân bài đang bao quanh chúng ta sao? Năng lực của em lúc này đang bị anh trai mượn đấy nhé." Kitsune vừa nói vừa gạt nhẹ Hikaru sang một bên, tay còn lại cầm chặt con dao, cắm phập vào cổ một quân bài toan đánh lén Hikaru.
Thở phào nhẹ nhõm, Hikaru đáp, "Cậu nói đúng lắm, chúng ta cần tập trung giải quyết vấn đề ở đây trước."
Hikaru nhìn quanh một lượt, cậu thấy rằng toàn bộ những quân bài được hồi sinh chỉ là những quân bài được đánh số. Mọi người lúc này đang cố gắng giải quyết mớ hỗn độn mà Kitsune tạo ra. Cứ mỗi khi hạ gục được một quân bài, họ chuyển lá bài ấy cho Margarette, dường như vòng sáng hồi sinh của quân bài Q Cơ không thể xuyên qua chiều không gian bên trong Khóa Kéo được. Rồi Hikaru chợt nhận ra còn một người nữa đã đi theo cậu từ nãy đến giờ, nhưng kể từ khi cậu bị Margarette đẩy ngã thì không còn thấy người đó ở phía sau nữa.
"Judas! Cậu ở đâu?" Hikaru gọi lớn.
Từ sau quầy bar đã bị vỡ nát gần hết, mái tóc vàng của Judas lấp ló hiện ra, "Tôi ở đây, cậu Kurosawa! Đừng lo lắng cho tôi, tôi đã trốn kĩ rồi! Tôi sẽ không làm vướng chân các cậu chiến đấu đâu!"
Phì cười vì sự nhát gan của Judas, Hikaru quay trở lại với trận chiến, mục tiêu của cậu lúc này chính là quân bài Q Cơ ở phía xa kia.
Tuy thể lực của mình đã hồi phục sau sự cố Ngài Thủ Thư, nhưng những quả cầu của Kitsune thì không như vậy, khả năng phóng điện của chúng hồi phục theo thời gian. Vừa rồi mình đã dùng hết lượng điện trong Hebi, như vậy chỉ còn Tora và Tanuki là có thể hoạt động. Hikaru toan tính, cậu cũng khá bất ngờ rằng chỉ mới sử dụng năng lực của Kitsune ở lần thứ hai, cậu đã có thể nắm bắt phương thức hoạt động của năng lực nhanh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...