Khu vực boong thuyền,
Nghe thấy nhiều tiếng nổ từ tầng hầm, Hikaru biết rằng nhóm Akira đang đụng độ với đối thủ không hề đơn giản. Tuy vậy, một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến cậu không thể tới hỗ trợ họ ngay được.
"Cứu!" Tiếng kêu từ phía mũi tàu, cách Hikaru chừng gần mười mét vang lên.
Ở dưới bức tượng nữ thần Memoria, một học viên đang bấu víu những ngón tay vào thành thuyền, cả cơ thể cậu ta run rẩy như sắp rơi khỏi đó. Nghe thấy tiếng động, Hikaru vội chạy tới kéo cậu ta lên.
Người thanh niên tóc vàng, mũi cao, thở hổn hển vì mệt. Cậu ta đang trong trạng thái hoảng loạn, mặt tái mét, răng đánh lập cập, đôi mắt trợn trừng mở to, đồng tử không ngừng chuyển động và dáo dác nhìn xung quanh.
"Cậu ổn chứ?" Hikaru cố gắng trấn tĩnh cậu ta.
"Hắn... Hắn đi chưa?" Người thanh niên vẫn không ngừng nhìn xung quanh.
"Hắn?" Hikaru hỏi.
"LÀ TÊN GIẾT NGƯỜI!!!" Người thanh niên gào lên. "Chính hắn đã giết bốn Quỷ Trắng kia!!!"
"Bình tĩnh lại nào, chỉ có mình tôi ở đây thôi. Cậu có thể kể lại mọi chuyện cho tôi nghe chứ?" Hikaru tiếp tục trấn tĩnh người thanh niên.
Sau một hồi run rẩy, người thanh niên cũng bớt hoảng loạn, cậu ta bắt đầu kể lại. "Tôi tên là Judas. Tôi và bốn học viên kia đều ở trong nhóm những người hợp tác với Wang Tian để vượt qua bài kiểm tra cuối này. Và tên giết người kia cũng vậy. Tôi không biết tên hắn nhưng hắn có làn da màu đen, đầu trọc và rất cao. Sau khi nhóm của Wang bị Victor hạ gục ở thư viện, Wang đã giải tán nhóm. Chúng tôi không biết phải làm gì với bài kiểm tra cả, lúc này tên giết người đã tới và hỏi năm người chúng tôi có muốn hợp tác với hắn không. Một lúc sau hắn gọi mọi người ra boong thuyền để chuẩn bị kế hoạch, nhưng ngay khi chúng tôi tập trung thì hắn bất ngờ dùng dao tấn công chúng tôi."
Kể tới đây thì người Judas run rẩy, cậu ta ôm đầu nói, "Hắn một mình đấu với năm Quỷ Trắng mà không hề tỏ ra yếu thế. Trận chiến chỉ kéo dài chưa tới hai phút, hắn đã hạ gục hết bốn người bọn họ. Tôi vì sợ hãi nên đã trốn đi ngay sau khi người đầu tiên ngã xuống. Sau đó hắn trói bốn người bọn họ lên những cây cột gỗ rồi lấy dao đâm vào tim từng người một. Từ chỗ trốn, tôi chỉ có thể nghe thấy tiếng họ kêu la rồi tắt lịm. Cuối cùng có vẻ như hắn không tìm thấy tôi nên đã bỏ đi, còn tôi thì cứ trốn ở đó suốt tới khi nghe thấy tiếng động từ cậu."
Hikaru nhớ lại lúc ở thư viện và trên bờ sông, trong số học viên quả có người giống như Judas vừa miêu tả.
"Cậu biết mục đích của hắn là gì chứ?" Hikaru hỏi.
"Không, đến tận bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao hắn lại tấn công chúng tôi. Không ai trong năm người quen biết hắn từ trước nên tôi không nghĩ đó là thù oán cá nhân." Judas trả lời, ánh mắt lộ rõ sự bối rối.
Khả năng cao nhất là hung thủ triệt hạ những học viên khác để giảm số đối thủ cạnh tranh. Nhưng nếu như vậy hắn sẽ cố gắng giấu kín mọi chuyện, cảnh tượng ở đây lại giống như hắn muốn khoe mẽ những Quỷ Trắng bị giết kia như chiến tích của hắn tới tất cả mọi người trên thuyền. Một lời thách thức! Hikaru suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...