Chapter 22: Knight And The Beast

426 38 11
                                    

"'Tiến về phòng ăn!', hẳn là một quyết định vô cùng sáng suốt từ vị nhóm trưởng tài ba của chúng ta." Margarette mỉa mai.

Nhóm Hikaru lúc này đang bị kẹt trong phòng ăn, nơi không biết từ khi nào đã trở thành "phòng ngai vàng" của phe địch. Họ đang bị bao vây bởi gần hai mươi lá bài dưới hình dạng con người, bao gồm cả bốn vị vua Cơ, Rô, Chuồn, Bích.

Nhật An tháo mũ trùm xuống, tự cắn bật máu ngón tay rồi liếm nó. Ngay lập tức cơ thể cậu phản ứng bằng việc đổi màu tròng mắt từ đen tuyền sang đỏ tươi, cậu sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống có thể xảy ra lúc này. Những tên lính xung quanh bốn vị vua thấy vậy liền giương cao ngọn thương cảnh giác, nhưng tuyệt nhiên không hề rời khỏi vị trí chúng đang đứng.

"Khoan đã An, có vẻ bọn chúng không có ý định tấn công chúng ta." Hikaru vội ngăn lại. "Chưa kể tới việc sẽ không an toàn cho Nezumi nếu chúng ta giao chiến vào lúc này."

"Chuyển Nezumi qua cho tôi chút nào!" Margarette nói thầm rồi đỡ Nezumi từ tay Hikaru. Cô nhanh chóng mở Khóa Kéo ra rồi nhẹ nhàng đặt bạn mình vào trong đó, đoạn cô kéo dây khóa lên rồi nói, "Tạm thời Nezumi sẽ được an toàn khi ở trong này, nhưng đồng thời tôi cũng không thể di chuyển thoải mái được, chuyện đánh đấm để mấy cậu con trai lo nhé."

Đột nhiên, quân bài K Cơ đứng dậy chỉ tay về phía cánh cửa phòng ăn, nơi nhóm Hikaru đang đứng án ngữ. Cánh cửa bật mở đẩy nhóm Hikaru ngã nhào, tên lính cầm cung và đội mũ vành khi nãy bước vào, đi thẳng tới trước bốn quân bài vua và quỳ trên một chân, đưa tay lên ngực và cúi đầu chào. Trên thân mũ của hắn là biểu tượng hình trái tim đỏ thẫm cùng kí tự J được thêu ở giữa.

Sau khi chào vị vua của mình, tên J Cơ quay lại đứng đối mặt với Hikaru, những tên lính khác nhanh chóng đứng thành một vòng tròn bao vây hắn và nhóm cậu. Có vẻ như quân bài vua kia muốn được chứng kiến một trận đấu tay đôi giữa một người trong nhóm Hikaru và quân J Cơ.

Tự chui đầu vào hang địch để rồi giờ phải mua vui cho bọn nó. Hikaru cười nhạt, chua chát nghĩ.

"Có lẽ không còn cách nào khác rồi." Hikaru nói với An, "Roy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, giờ trong hai người chúng ta ai sẽ đấu với hắn đây?"

"Mình đủ sức tham chiến mà!" Roy vội phản đối.

"Không, cậu cần tận dụng thời gian để hồi phục, sẽ có lúc chúng ta cần năng lực của cậu hơn lúc này." Đoạn Hikaru nhìn ra giữa phòng ăn, "Dù sao thì cũng không đến lượt cậu rồi."

Nhật An đã bước vào trong vòng tròn từ khi nào, hai tên lính bắt chéo ngọn thương chặn Hikaru và Roy đứng ngoài. Ngay khi quân K Cơ vung tay lên ra hiệu lệnh, An liền nhanh chóng áp sát tên J Cơ. Cậu đã được nghe Kitsune nhắc rằng những tên lính này có sức mạnh tăng dần theo thứ tự của các quân bài, nhưng xui xẻo thay, từ nhỏ đến lớn, Nhật An hoàn toàn chưa hề biết đến bộ bài tây tròn méo như thế nào. Chỉ có một điều cậu biết được là, khả năng của tên J Cơ này vượt trội so với những quân bài cậu từng giao chiến khi nãy. Cậu không được phép khinh địch.

Tên J Cơ ngay lập tức nhảy lùi lại khi bị áp sát. Nhanh như cắt, hắn rút mũi tên từ bao đựng tên phía sau lưng ra, giương cung bắn thẳng về phía An. Cậu nghiêng đầu sang tránh, mũi tên sượt qua cổ cậu và cắt một đường mỏng. Mũi tên tiếp tục xé gió lao thẳng vào một tên lính khác đứng phía đối diện, va chạm mạnh với ngọn thương của hắn rồi bật ra, cắm xuống mặt sàn.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ