Còn gần hai mươi ba tiếng trước khi đến Memoria,
"Victor!" Roy kêu lên khi thấy nhìn thấy người bạn to lớn của mình từ đằng xa.
Victor lúc này dường như đã chấp nhận thất bại của mình trước quân bài Át Chuồn, cậu ngồi khoanh chân xếp bằng, một tay chống lên đầu gối, tay còn lại gãi gãi cằm ra điều không thích thú với sự thật ấy cho lắm. Nghe thấy Roy gọi, cậu bật dậy, dùng bàn tay bự chảng của mình vỗ vỗ vào vai Roy để chào.
Hikaru đẩy chiếc thùng gỗ đựng đầy những chai nước suối, cà phê và nước tăng lực về phía Victor, "Phần của cậu đây. Làm tốt lắm, Victor!"
Cầm một lúc hai lon tăng lực lên dốc ngược vào miệng, Victor lấy tay vuốt mép rồi cười khà khà, "Tên Hikaru lùn tịt này, ban nãy ta đã gặp được một tên đội mũ cũng tên là Hikaru đấy. Tuy hắn không có vẻ lì lợm như ngươi, nhưng đầu óc của hắn cũng của thú vị lắm."
"Hikaru? Nếu cậu muốn nói tới người đội mũ phớt khi nãy thì cậu ta tên là Daniel." Hikaru hỏi lại.
"Không không, chính miệng hắn nói với ta hắn tên là Kurosawa Hikaru mà?" Victor vẫn ngờ nghệch.
Cảm thấy việc giải thích trò nghịch ngợm mạo danh của Daniel cho Victor quá mất thời gian, và có vẻ sẽ khó khăn hơn cả việc đấu với một quân bài Vua, Hikaru đành lắc đầu ngao ngán bỏ qua, nhưng cũng không quên tự hỏi rằng tại sao giữa tất cả mọi người, Daniel lại muốn mạo danh cậu.
"Dù sao thì chuyện đó cũng không quan trọng nữa. Chúng ta bây giờ nên tới thư viện, ngoài quân bài K Chuồn mà cậu đã hạ gục, hai quân bài vua khác cũng không có mặt tại khu vực phòng ăn." Hikaru nói.
"Hừ, ta không rõ tên mấy tên vua ấy, nhưng có một tên trong bộ giáp vàng đã tới thư viện rồi." Victor hậm hực nói, "Ta cũng muốn đuổi theo nhưng mãi mà ta vẫn chưa thể hạ gục tên đội mũ chóp này." Victor chỉ tay về phía quân Át Chuồn.
Hikaru quan sát quân bài đặc biệt kia. Nó không hề có ý định tấn công các cậu, trừ khi Victor tìm cách vượt qua nó. Mọi đòn tấn công từ quân Át Chuồn đều chỉ với mục đích ngăn cản chứ không hề gây ra chấn thương nào nghiêm trọng. Và người duy nhất bị nó chặn lại là Victor, những người còn lại trong nhóm đều có thể tuỳ ý mà rời khỏi khu vực hành lang này.
"Này, mọi người có cảm thấy nóng không vậy?" Margarette hỏi, cô kéo hở cổ áo ra rồi phẩy tay cho liên hồi.
"Giờ các ngươi mới để ý à?" Victor hỏi rồi dậm nhẹ chân trần xuống sàn mấy cái. "Thử chạm xuống mặt sàn đi, con thuyền bằng kim loại nên nó dẫn nhiệt rất tốt. Dựa vào độ nóng và những tiếng va chạm, ta nghĩ rằng những tên ở thư viện đang gặp vấn đề lớn đấy."
Trong khi Margarette và Roy há hốc mồm vì kinh ngạc trước việc Victor có thể phân tích sự việc, từ cầu thang nhóm Seiryuu, Akira, Shiro và Adam đang chạy về phía họ, phía sau lưng là quân bài Át Cơ bám sát phía sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...