Chapter 39: Grand Gate

343 40 19
                                    

Sáu tiếng mười phút trước khi đáp xuống Memoria,

"Cậu Chủ, cậu không tính trở lại phòng à?" Roy hỏi.

"Thông báo của cơ trưởng Timo chỉ đề cập tới hình phạt khi chúng ta không có mặt ở phòng ăn thôi, Roy à." Hikaru nói trong lúc đang tiến về phía Sunny White, "Tất nhiên là cậu có thể về phòng trước nếu cậu muốn."

"Yo! Nhóc không cần phải cảm ơn ta vì đã cứu nhóc đâu. Nhưng nếu nhóc vẫn muốn cảm ơn thì ta cũng sẽ không từ chối." Sunny đưa tay vuốt tóc mái rồi nở nụ cười toả nắng với hàm răng trắng sáng một cách đáng kinh ngạc.

"Cám ơn anh đã giúp đỡ, mặc dù tôi cũng không hề có ý định sẽ thua quân Joker đó." Hikaru lịch sự cười đáp lại.

Ngạc nhiên trước câu trả lời của Hikaru, Sunny với vóc dáng cao gần mét chín của cậu liền cúi người xuống nhìn Hikaru, "Khẩu khí khá đấy. Nhìn mặt mũi cũng xinh xắn, da dẻ thì trắng trẻo. Ồ tóc trắng à? Hiếm thấy đấy, mặc dù nhìn không độc đáo bằng màu hồng của ta. Nhìn chung thì tám trên mười điểm, cũng không tệ."

"Tám trên mười gì cơ?" Hikaru hỏi lại.

"Đừng để ý lời nói của tên ngốc đấy." Một giọng nam cực trầm cất lên. Từ phía hành lang dẫn vào khu vực phòng ăn, một người thanh niên với mái tóc ngắn với hai màu đen, xám đi tới. Cậu ta mặc một cái áo măng tô dài màu tro, cùng với nét mặt u ám của mình, không khí chung quanh cậu trông khá nặng nề.

"Dies Keeper, người sửa chữa của Memoria." Dies tự giới thiệu bằng chất giọng vô cùng trầm của mình.

"Kurosawa Hikaru." Cậu lịch sự đáp.

Cùng lúc đó, cơ trưởng Timo vội vàng đi tới boong thuyền, chiếc áo khoác dài quá khổ của ông kéo lê thê trên mặt đất. Ở phía sau, Shin và một người đàn ông mặc vest có khuôn mặt chữ điền, giáo sư Fulbright, đi theo ngài cơ trưởng.

"Kurosawa Hikaru! Ta tưởng rằng đã có thông báo đuổi lũ vô dụng tuổi bây về phòng rồi cơ mà?" Cơ trưởng Timo gắt gỏng quát nhưng ông có vẻ bận tới mức không thèm nhìn qua Hikaru. Ông đưa cho Dies một xấp giấy màu xanh rồi nói, "Bản vẽ thiết kế của thuyền đây. Nhanh lên, Dies, chúng ta còn nhiều vấn đề phải giải quyết đấy."

Dies gật đầu rồi bắt đầu kiểm tra những bản vẽ. Nét mặt u ám của cậu ta bỗng dưng thay đổi, Dies trông có vẻ tập trung vô cùng.

"Chà, chắc mình cũng nên làm việc thôi nhỉ?" Sunny vươn vai rồi hỏi Shin, "Này, những học viên xấu số đâu rồi nhỉ?"

Shin hất cằm ra một góc boong thuyền, nơi có một tấm vải lớn màu trắng phủ lên thứ gì đó, "Bốn đứa học viên cùng một tên Vendetta. Một tên khác ở trong thư viện, cứ theo cầu thang lên tầng hai."

Sunny gật đầu cảm ơn rồi đưa tay vuốt mái tóc dài màu hồng của mình ra sau tai, trước khi đeo đôi găng tay màu trắng vào rồi tiến về phía những cái xác. Không ai thắc mắc gì về việc Sunny dường như không chút khó chịu khi nhắc đến những cái chết.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ