Chapter 06: The Pawn

645 49 8
                                    

"Đau!"

Roy khẽ kêu khi Rêverie đang cố gắng băng bó vết thương ở vai cho cậu. Vết thương tuy sâu nhưng không còn nguy hiểm nữa. Nằm dựa vào gốc cây, Roy liên tục phàn nàn về việc cậu ta muốn đi giúp Hikaru nhưng Rêverie nhất quyết không cho. Ngay sau khi Hikaru ra đối đầu với kẻ địch, Rêverie đã nhanh chóng kéo Roy đi trốn sau những gốc cây to lớn trong rừng. Cô cần bảo vệ Roy cho tới lúc Hikaru và Amanda quay lại. Trước chuyến đi, Amanda đã nói với cô rằng năng lực của cô sẽ có ích trong việc bảo vệ mọi người. Rêverie không cảm thấy sợ hãi trước vụ tấn công này, chính cô cũng không rõ tại sao lại như thế. Phải chăng những thứ cô đã từng chứng kiến còn đáng sợ hơn nhiều lần? Rêverie tiếp tục chìm vào trong suy nghĩ của cô.

"RÊVERIE!!!"

Tiếng hét của Roy kéo cô trở về thực tại. Điều đầu tiên cô nhận ra là mình đang bị Roy đẩy ngã. Thân cây mà cô vừa dựa vào vài phút trước giờ đây bị nứt toạc ra, khoét một lỗ sâu hoắm vào trong. Kế bên thân cây, một tên trùm khăn đen đang đứng, vặn khớp tay kêu răng rắc, hắn là tên bị Mắt Đen đâm vào ngực khi nãy. Biết được đối phương là Quỷ Trắng, Roy và Rêverie vội thận trọng lùi ra xa.

Tên trùm khăn lao tới, hai tay duỗi thẳng ra nắm chặt vào nhau, đánh móc một đòn chệch về hướng Roy vừa di chuyển. Roy chuyển cơ thể qua màu xanh lam, đưa tay đỡ lấy đòn đánh. Bả vai cậu đau nhói. Cậu không ngại đụng độ kẻ địch, nhưng lúc này cậu không đủ sức để sử dụng năng lực trong thời gian dài. Vết thương khiến việc bỏ chạy trở thành một ván cược, mà Roy thì vốn không tự hào về vận may của mình cho lắm.

Quỷ Trắng tuy thể chất hơn hẳn người thường về nhiều mặt, nhưng chúng chỉ thật sự hoạt động mạnh khi bị đặt vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng. Khi đấy cơ thể các Quỷ Trắng sẽ ở trong cơ chế tự hồi phục để cố gắng bảo toàn tính mạng và khả năng vận hành. Đấy là những gì Roy được nghe từ Hikaru.

Như vậy thì cậu không lo lắm về việc bị giết, nhưng cậu cũng biết là Quỷ Trắng có thể làm bị thương lẫn nhau. Điều đó đồng nghĩa việc cả Roy và tên trùm khăn kia đều có cơ hội hạ gục đối phương như nhau. Nghĩ đến đây Roy bỗng thấy thích thú, cánh tay cậu chuyển thành màu đỏ khi cậu dậm đất lao tới kẻ địch. Tên trùm khăn cũng bước chéo lên trước rồi vung tay đánh trả về phia Roy.

Bốp!

Âm thanh va chạm vang lên khi đòn tấn công của cả hai chạm vào nhau. Roy văng ngược ra té xuống nền đất, miệng hộc máu do bị cú đánh chéo trúng vào gò má. Kẻ địch bị trúng đòn của Roy, văng mất chiếc khăn trùm quanh mặt. Đầu hắn quay hẳn chín mươi độ qua một bên, mặt sưng tấy nhưng trắng bệch, không chút sức sống. Hắn quay cổ lại nhìn Roy với đôi mắt trắng dã. Đấy là cơ thể của một người đã chết. Hắn đột ngột lao lên vung tay đánh chéo về phía Roy một lần nữa khiến cậu nhảy ra tránh đòn.

"Z-Zombie!?!" Roy sợ hãi lắp bắp, mặt mũi méo xệch.

Tên xác sống ấy lao tới tấn công Roy điên loạn. Hắn vung tay đập chéo hết trái lại phải, còn Roy thì cuống cuồng nhảy lùi ra xa tìm cách thoát.

Có gì đó hơi bất thường. Hắn có tấn công bao nhiêu lần đi nữa thì mọi đợt tấn công đều giống nhau. Hắn chỉ biết lao tới và tấn công theo một trục chéo. Roy suy nghĩ. Nó giống như là... được lập trình trước rồi.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ