Special Chapter 01: Sweet but Bitter, is it Chocolate or Love?

898 51 30
                                    

Năm 2008, trường trung học Diov,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm 2008, trường trung học Diov,

"Alice, Alice! Mai là Valentine rồi đấy, cậu tính tặng chocolate cho ai vậy?" Một nữ sinh mặc đồng phục trung học chồm người qua khỏi bàn, choàng tay ôm lấy Alice ngồi phía trước.

Alice ngớ người ra một lúc rồi nhìn vào quyển lịch bỏ túi. Hôm nay đã là ngày mười ba tháng hai rồi ư? Cô quá bận rộn với đợt thi giữa kì vừa rồi đến mức quên cả ngày tháng.

"Có lẽ mình sẽ tặng bố, anh trai và một số bạn nam hay giúp đỡ mình." Alice cười đáp, đầu nghiêng nhẹ cố nhớ xem có thiếu ai không.

"Không phải là Chocolate Tình Bạn, mà là Chocolate Tình Yêu cơ. Kể cho mình nghe với nào!" Cô bạn của Alice nài nỉ, ánh mắt hào hứng pha lẫn sự tò mò.

Một thoáng yên lặng, Alice chỉ mỉm cười nói với bạn, "Bí mật."

Tại Vesir, ngày Valentine hằng năm là một sự kiện vô cùng quan trọng với những cô gái. Vào ngày này họ sẽ mua hoặc tự làm chocolate để tặng cho những người nam mà họ quý mến và biết ơn. Tuy nhiên số chocolate đấy chỉ là Chocolate Tình Bạn. Mỗi cô gái sẽ chuẩn bị một phần Chocolate Tình Yêu, đặc biệt và duy nhất, để tặng cho người họ thích như một lời tỏ tình. Và điều này không ngoại lệ đối với Alice.

Xinh đẹp trong chiếc váy dài màu tối của mình, Alice đi khắp các tiệm bánh kẹo trong khu phố mua sắm, tìm mua nguyên liệu để tự làm chocolate. Mười ba tuổi, Alice cũng như những cô bé khác, cảm nhận được sự chớm nở của tình cảm đôi lứa, tuy lạ lùng nhưng vô cùng hấp dẫn. Mỉm cười nghĩ về người cô sẽ tặng, Alice bước chân sáo ra khỏi tiệm bánh, nhanh chóng về nhà.

"... Chín mươi chín, một trăm!"

Roy ngã lăn ra nền cỏ ngoài sân, thở phì phò sau một trăm lần hít đất trong khi Hikaru ngồi đọc sách trên lưng cậu. Gấp cuốn sách lại, Hikaru bước khỏi lưng Roy, thong thả khởi động cho phần luyện tập tiếp theo.

"Cậu chủ, liệu ngày mai chúng ta có nhận được phần chocolate nào không nhỉ?" Roy cười hỏi, mơ mộng nghĩ về hàng chục hộp chocolate cậu từng được nhận hồi trung học.

"Chỉ khi chúng ta không cần phải bận rộn lau chùi bàn ghế và né trứng thối như mọi ngày." Hikaru đáp, tay nắm lấy thanh xà đơn, đu lên.

"Alice có vẻ rất phấn khởi về ngày mai, chắc là con bé đổ đứ đừ chàng nào rồi." Roy nói, giọng hơi rầu rĩ.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ