"Rêverie! Rêverie!"
Cô giật mình thoát khỏi những suy nghĩ. Rêverie thấy Hikaru và mọi người xung quanh đang gọi mình. Cô cúi nhẹ đầu xin lỗi bằng một chất giọng đều đều không cảm xúc. Rêverie mải nghĩ về điều gì đó. Mỗi khi như vậy, cô hoàn toàn không để tâm tới mọi thứ xung quanh. Thói quen kì lạ ấy xuất hiện từ khi nào chính cô cũng không nhớ nữa. Gạt bỏ hình ảnh về một chiếc xe hơi đang bốc cháy ra khỏi những suy nghĩ của mình, Rêverie tập trung lắng nghe cuộc nói chuyện của Amanda.
"Rêverie trước đây học tại một trường nữ sinh tại Diov. Cô bé đã giấu kín thân phận Quỷ Trắng của mình trong suốt mười sáu năm qua trước khi bị lộ. Năng lực của cô bé có ích cho chuyến đi này nên chị quyết định đưa nó đi cùng hai đứa." Amanda nói, mắt ngắm nghía bộ móng tay màu hồng của mình đầy thích thú.
"Nhưng hiện tại bạn mới mười sáu tuổi mà?" Roy ngạc nhiên thốt lên.
"Mình là Quỷ Trắng bẩm sinh." Rêverie đáp.
"Làm thế nào mọi người phát hiện ra cậu là Quỷ Trắng?" Hikaru hỏi.
"Họ..." Rêverie dừng một nhịp như để lục lại kí ức rồi tiếp, "Họ đâm mình."
Rêverie trả lời một cách thản nhiên không cảm xúc trong ánh hình khó hiểu của cả Roy và Hikaru.
Amanda thở dài chen vào nói, "Có người bình thường nào bị dao bếp đâm thẳng vào tim nhưng mười phút sau đó lại rút dao ra khỏi ngực và đi đứng một cách thoải mái không?" Amanda hạ giọng như để tự nói với bản thân, "Bị gọi là ác quỷ cũng không quá sai nhỉ?"
Cô đằng hắng rồi nói tiếp, "Dù sao thì, trong chuyến đi này, ba đứa em phải bảo vệ lấy nhau. Học Viện Memoria chúng ta là tổ chức Quỷ Trắng lớn nhất thế giới nhưng không có nghĩa là không còn những tổ chức Quỷ Trắng khác. Và một số trong số họ không theo đường lối hòa bình như học viện chúng ta đâu."
"Sự kiện thảm sát năm ngoái tại học viện là thế nào ạ?"
Hikaru đột nhiên hỏi khiến bầu không khí đột nhiên nghiêm trọng hẳn lên. Trong thoáng chốc, Hikaru như nhìn thấy ánh mắt đầy kì quặc của Amanda. Nó lộ lên sự sợ hãi, nhưng ẩn đâu đó trong nó lại là sự phấn khích. Cô ta vội bước lùi lại, đứng sát vào thành xe như để giấu đi cái gì đó phía sau lưng.
"Việc đấy... Không, không phải lỗi của..." Amanda lắp bắp.
Phập!
Chiếc xe ngựa đột ngột rung lên rồi dừng lại. Ngoài kia tiếng ngựa hí vang vọng cả khu rừng. Liếc nhanh qua cửa sổ, Hikaru thấy có những bóng người mặc đồ đen che kín mặt đang tiến tới bao vây chiếc xe.
"Nằm thấp xuống! Bị phục kích rồi!" Amanda hét lên, nhấn đầu Hikaru và Rêverie nằm xuống rồi nói, "Mắt Vàng, cậu không sao chứ?"
Đáp lại Amanda chỉ là sự im lặng. Cô thở dài bước ra ngoài thùng xe. Qua cánh cửa, Hikaru thấy người đánh xe Mắt Vàng đang nằm bất động trên nền đất với một mũi tên màu vàng cắm trên ngực. Phía trước con ngựa đang hoảng loạn là một nhóm người đang chặn đầu xe, đứng đầu là một tên cầm cung và một tên khác có dáng người cao to.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...