Chapter 03: Decision

699 55 2
                                    

"Shiromaru! Sách!"

Hikaru gọi lớn, một cuốn sách màu trắng có bìa hình khuôn mặt Shiromaru đang mệt mỏi hiện ra. Nó tự động lật tới một trang có dấu điểm chỉ bằng máu và cái tên "Roy Heartfield". Hikaru lấy máu của cậu nhấn đè lên trang sách. Ngay lập tức, cuốn sách biến mất.

Phập! Phập! Phập!

Hàng loạt âm thanh của tiếng kim loại ghim vào da thịt vang lên cùng những vệt máu rỉ ra đỏ thẫm.

Chang thở hồng hộc, nheo mắt tìm xác của kẻ vừa hứng trọn cơn mưa đạn kim loại kia, nhưng trước mắt hắn lại là một cảnh tượng khác. Hikaru vẫn đứng đó, tay đang nhổ những mảnh kim loại cắm trên da cậu. Hikaru lúc này như được bọc một lớp da màu xanh lam, che lấy phần lớn cơ thể. Những viên đạn kim loại chỉ đâm vào da cậu rồi bị dừng lại, các vết thương tuy nhiều nhưng không hề sâu và nguy hiểm.

"Cái chó gì thế này?" Chang kinh ngạc thốt lên. Hắn vung vuốt chém tới trước.

Keng!

Chang cảm thấy như móng vuốt vừa chém vào một bức tường, nhưng thứ hắn đang nhìn thấy lại là Hikaru giương tay trần chặn vuốt sắc.

"Tao không hiểu, rốt cuộc năng lực của mày là gì?" Chang hoảng loạn nói.

Hikaru nhân cơ hội đối phương đang bối rối liền lao tới trước mặt địch, cánh tay cậu chuyển dần sang màu đỏ trong khi màu xanh dương trên người cậu nhạt dần đi.

"Ngươi hỏi việc ta trả thù cho Richard đáng không à?" Hikaru nói trong khi dồn lực vào nắm đấm của mình, "Cú đấm này sẽ thay ta trả lời ngươi nhé!"

Keng... Rắc!!!

Hikaru tung cú đấm móc bằng tay phải thẳng vào mặt Chang. Cú đấm mạnh tới mức phá tan lớp giáp kim loại và làm tay Hikaru bật máu. Lực đấm hất tung cả cơ thể kim loại văng lên rồi rơi xuống cái "Rầm!", kêu loảng xoảng.

Lớp kim loại rã ra. Chang nằm đấy, bất tỉnh.

Hikaru ngã vật xuống đất, thở hổn hển. Cậu cũng đã giải trừ năng lực của Roy. Lúc này cậu không đủ sức để ngồi lên nữa.

"Hikaru!!! Mình đến rồi đây!" Giọng Roy vang lên trước khi Hikaru nhìn thấy bóng dáng cậu ta.

Roy từ đầu hẻm chạy tới, cậu ta dừng lại ngay kế bên Hikaru, vừa ngạc nhiên nhìn Chang nằm bất động, vừa lo lắng nhìn cơ thể trầy trụa đầy máu me của Hikaru.

"Richard đã được cầm máu và đang trên đường chuyển tới bệnh viện thành phố rồi. Cậu Chủ không sao chứ?" Roy nói trong khi lấy chân sút Chang mấy cái, kiểm tra xem hắn đã bất tỉnh thật chưa.

"Trừ việc không đủ sức ăn bữa tối của cô Lola thì có vẻ là không sao cả." Hikaru cười nói, miệng vẫn thở mạnh từng hơi.

"Mình sẽ nói mẹ chừa phần cho cậu mà." Roy nói trong khi hất Hikaru lên lưng, "Khi nãy Cậu Chủ làm mình sợ chết khiếp. Mình đang dùng màu xanh lục để chạy mà bỗng dưng mất năng lực nên ngã lăn quay."

Cũng may Roy đến sớm hơn dự tính một chút. Hikaru nghĩ thầm. Năng lực của Hikaru là Thư Viện Trắng, cậu có thể 'mượn' năng lực của những Quỷ Trắng đã kí giao ước với cậu trước đó. Tuy nhiên, khi cậu sử dụng năng lực thì chủ năng lực không thể sử dụng năng lực của bản thân, và điều kiện mượn là mục tiêu phải ở trong bán kính một trăm mét xung quanh Hikaru. Khi nãy Roy đã vào trong bán kính trên nên Hikaru có thể cảm nhận được và kích hoạt năng lực.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ