Bốp!
Dẫu cho mạnh miệng tuyên bố rằng sẽ chỉ sử dụng "màu đỏ" cho trận đấu này, Roy vẫn chưa nghĩ ra được cách nào để chống lại những đòn tấn công bất ngờ từ nhóm Nella. Cậu liên tiếp ăn đòn. Trái, phải, trước, sau, những đòn tấn công của Nella không hề tuân theo bất kì quy tắc nào. Chúng xuất hiện đột ngột. Thứ duy nhất Roy có thể nhận ra là hình bóng của Nella thoáng nhòe đi trước mắt, cùng cảm giác tê rần trên cơ thể mỗi khi cậu bị trúng đòn.
Roy bước tới một bước, nhóm Nella đồng thời cũng giật lùi lại một bước, giữ khoảng cách với cậu. Một Quỷ Trắng trong nhóm Nella rút từ trong túi đeo hông của cậu ra một sợi dây thừng dài chừng năm mét màu tím, cậu thắt thành thòng lọng rồi ném về phía Roy nhân lúc cậu không để ý. Ngay lập tức, chiếc thòng lọng bung ra thành nhiều lớp dây, quấn nhiều vòng quanh cơ thể Roy rồi siết chặt lại. Đang dè chừng Nella, Roy giật mình khi thấy sợi dây bay tới, cậu chỉ kịp rút tay trái ra trước khi bị trói chặt lại.
Chặt quá! Nó càng lúc càng siết chặt hơn! Liệu sợi dây này có liên quan tới năng lực Quỷ Trăng của người kia? Roy vùng vẫy nhưng vô dụng, điều duy nhất cậu có thể làm là cố gắng đứng vững, không để sợi dây kéo ngã.
Bốp!
Lại một đòn đánh khác nhằm vào sau gáy khiến Roy giật nảy người, nhăn nhó. Những đòn tấn công của Nella quả thật không mạnh, nhưng chúng rất nhanh và vô cùng khó chịu. Bị sợi dây trói chặt chuyển động, Roy chỉ có thể đứng yên chịu đòn, nhưng ánh mặt cậu vẫn dán chặt vào nơi nhóm Nella đứng, chính xác hơn thì là nơi chân của Nella.
Khoảng cách giữa mình và họ khoảng năm mét. Mỗi khi hình ảnh của cậu ta có sự chuyển động, mất khoảng nửa giây để mình nhận ra rằng vừa bị trúng đòn. Siêu tốc độ? Dịch chuyển tức thời? Nhưng tại sao cậu ta lại không tấn công mình liên tục, thay vì cứ quay trở lại chỗ đứng cũ? Nếu như mình tập trung hơn, liệu mắt mình có thể quen dần với chuyển động của cậu ta?
Roy nhớ lại về trận đấu với Shin trên thuyền, chỉ với sự tập trung, cậu đã có thể theo kịp đấu pháp của Shin và gần như vô hiệu hóa những đòn tấn công của anh ấy trong một khoảng thời gian dài. Nhưng lúc này đây dù cậu có căng mắt ra nhìn theo Nella, cậu vẫn không thể tái hiện lại kĩ năng đó được.
Bực mình, Roy hét lên, dùng tay trái nắm chặt vào sợi dây thừng đang trói quanh người, rồi giật mạnh về phía cậu. Bị bất ngờ, Quỷ Trắng chủ của sợi dây bị mất thăng bằng, lao thẳng vào cậu.
Ầm!
Thuận đà, Roy đánh một đòn trỏ nhằm thẳng vào khối cơ bắp đang lao tới kia. Dẫu cho cơ thể có cường tráng tới đâu, dù là người thường hay Quỷ Trắng, đầu là một bộ phận quan trọng và rất dễ tổn thương. Cùi chỏ cậu đập mạnh vào cằm địch, khiến hộp sọ cậu Quỷ Trắng kia bị chấn động, đánh gục ngay lập tức chỉ với một đòn.
Nhấc bổng cơ thể đồ sộ của Quỷ Trắng bất tỉnh lên, Roy hất mạnh nó về phía địch, khiến Nella buộc phải nhảy lùi một quãng xa về phía sau tránh với tốc độ còn nhanh hơn một cái chớp mắt. Roy lao theo cơ thể bất tỉnh đó, sử dụng nó như một lá chắn thịt để tiến tới. Tận dụng lúc Quỷ Trắng còn lại trong nhóm Nella còn đang hoảng hốt chưa kịp xử trí, Roy cúi người luồn từ góc dưới lên, tung một cú đấm móc nhắm thẳng cằm, nốc ao địch chỉ trong chưa tới ba giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...