Chapter 28: Battle of Memoria la Déesse (Part 1)

447 39 9
                                    

Không ngoài dự đoán của nhóm Hikaru, những quân bài phản ứng trước tiếng động trong trận chiến khi nãy của Victor. Chúng đổ dồn về khu vực thư viện, tiếng giáp trụ và những bước chân nặng trịch vang lên khắp dãy hành lang. Với mục tiêu chính là triệt hạ những quân bài hình, Hikaru và nhóm bạn của cậu không thể bị giữ chân ở đây quá lâu được.

"Victor, dựa trên tiếng động thì quân địch có khoảng năm tên, cậu có thể giải quyết chúng chứ?" Hikaru hỏi.

"Dư sức," Victor tự tin đáp, "nhưng ta không muốn! Kẻ mà ta muốn đấu không phải là lũ nhãi nhép này!"

Hikaru chưa kịp lên tiếng thuyết phục Victor thì đột nhiên, cậu ta đã đưa bàn tay to lớn lên gạt Hikaru qua một bên rồi bước tới.

"Ta rút lại câu nói vừa rồi. Ta sẽ một mình giải quyết lũ này." Victor giọng đầy thích thú, bẻ khớp tay kêu răng rắc.

Rầm!

Đáp lại hành động khó hiểu của Victor là âm thanh nặng nề của chiếc búa tạ đập xuống sàn tàu. Một tên lính cao hơn hai mét, giáp trụ đầy mình, sau lưng mang theo hàng chục thứ vũ khí khác nhau đang kéo lê chiếc búa tạ, chậm chạp từng bước tiến về phía họ. Kitsune nhanh chóng nhận ra đó chính là tên J Chuồn mà cậu đã chạm trán khi trước, nhưng cậu quyết định im lặng không nói ra điều đấy. Phía sau hắn là ba quân bài khác đi theo hỗ trợ.

"Victor, nhiệm vụ của cậu là thu hút sự chú ý của quân địch càng lâu càng tốt." Hikaru nói, "Và phải chắc chắn rằng không tên nào trong số chúng sống sót." Ánh mắt của Hikaru không hề bộc lộ cảm xúc khi nói về những quân bài.

"Đi trước đi, ta sẽ giải quyết bọn này nhanh thôi." Victor hối nhóm Hikaru.

Đợi cho mọi người khuất khỏi tầm mắt, Victor cười phá lên đầy sảng khoái rồi xông thẳng vào địch.

Tầng hầm,

Nhóm ba người gồm Akira, Adam và Shiro đang ở gần khu vực phòng nhiên liệu, nhiệm vụ của họ là giành lại quyền kiểm soát tầng hầm và tiêu diệt bất kì quân bài hình nào ở khu vực này.

"Vậy giờ kế hoạch như thế nào đây?" Akira hỏi hai người còn lại.

"Tránh mọi trận chiến không cần thiết cho tới khi chạm trán và loại bỏ bất kì quân bài hình nào tại tầng hầm." Shiro nhắc lại kế hoạch đã được Hikaru soạn sẵn cho nhóm họ.

"Hử? Phức tạp thế? Cứ để tao đập chết bất kì tên quân bài nào cản đường không phải nhanh hơn sao?" Akira nói, mắt nhìn về phía ba quân bài đang tuần tra cách nhóm cậu một quãng không xa lắm.

"Tao tưởng chúng ta đang thực hiện chiến thuật du kích gì ấy của thằng tóc trắng chứ?" Adam hỏi Akira, tay cậu đang tạo lên một bức tường đất để làm chỗ nấp cho nhóm cậu.

"Mặc kệ cái chiến thuật chết tiệt ấy đi! Với năng lực Bộc Phá của tao làm sao mà giữ yên lặng khi đánh nhau được chứ?" Akira càu nhàu. "Chúng ta sẽ làm theo cách riêng của mình. Shiro, khói!"

Shiro đang lắc lư theo điệu nhạc trong headphone, nghe Akira nói liền tự biến cơ thể mình thành khói, y hệt như một màn ảo thuật. Lớp khói lan toả khắp tầng hầm, khiến khung cảnh mờ ảo như đang bước đi trong màn sương sớm.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ