"Cậu Chủ! Chuyện này... chuyện này là thế nào?" Roy không tránh khỏi ngạc nhiên khi nhìn vào danh sách phân lớp.
"Chúng ta ở trong lớp F, cậu cũng thấy rồi mà." Hikaru thản nhiên đáp, không tỏ ra phản ứng gì với kết quả.
"Cậu không có ý kiến gì với chuyện đó ư?" Roy chuyển sang ngạc nhiên về Hikaru.
"Dù gì thì kết quả cũng đã được thông báo rồi." Hikaru nói. "Điều khiến mình bận tâm ngay lúc này chính là những cái tên trong danh sách lớp F."
Quả thật, Hikaru không để tâm tới việc cậu được phân vào lớp nào. Nếu cậu may mắn được phân vào lớp S thì tốt thôi, nhưng kể cả việc ở trong lớp F cậu cũng không thấy phiền hà gì. Lí do của Hikaru khi rời khỏi Nam Vesir chỉ đơn giản là cậu biết rằng mình không thuộc về thế giới của những người bình thường, cậu không muốn đảo lộn cuộc sống của họ chỉ vì sự có mặt của cậu. Những việc sẽ xảy ra sau đó, những người cậu sẽ gặp, những nơi cậu sẽ đến, Hikaru muốn tự do tận hưởng cuộc sống mới của cậu.
"Tên? Cậu nhắc mình mới để ý, không phải hầu hết những học viên trong lớp F đều ở trong nhóm chúng ta sao?" Roy gãi đầu nhìn vào danh sách một lần nữa.
Mười một trong mười ba học viên này mình đều biết. Không, là mười hai người mình biết nếu tính luôn học viên tên Alexander Dreamchase này. Hikaru suy nghĩ. Tại sao tất cả bọn họ đều ở trong lớp F? Đa số bọn họ đều đã hạ gục ít nhất một quân bài quan trọng, liệu có phải đã có sự sắp xếp? Nhưng Alex và người tên Fuurin này lai không có can hệ gì với mình trong bài kiểm tra thứ ba...
"Em có ý kiến, thưa thầy Kullen Smolpraid!" Giọng của Seiryuu át lấy đám đông khiến cho Hikaru ngừng dòng suy nghĩ của cậu lại.
"Có vấn đề gì sao, trò Higashiguchi?" Thầy Kullen đứng phía sau đám đông học viên hỏi, tay giữ lấy chiếc khăn lau mồ hôi trên trán ông.
"Tại sao Kurosawa Hikaru lại ở trong lớp F? Em chắc chắn rằng nhiều người ở đây có cùng câu hỏi với em?" Seiryuu vào thẳng vấn đề.
"Trò Kurosawa à? Tại sao em lại muốn biết về chuyện đó?" Thầy Kullen hỏi lại.
"Cậu Kurosawa là người đã đóng góp rất nhiều trong những bài kiểm tra trên thuyền. Không, nếu nói chính xác thì, nếu không có Kurosawa bọn em có thể đã bị giết bởi anh Akatsuki Shin, những quân bài hay người từ Vendetta rồi." Seiryuu trả lời thầy Kullen, ánh mắt cậu bộc lộ sự thẳng thắn, không chút giấu diếm.
"Chà, nói sao nhỉ?" Thầy Kullen vẫn tiếp tục lau mồ hôi, "Học Viện Memoria đã dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau để chấm điểm các trò, cô Constance là người trực tiếp chấm dựa trên báo cáo của những người giám sát. Dù sao thì, kết quả phân lớp của học viện sẽ không có bất kì sự thay đổi nào đâu."
"Nhưng..." Seiryuu dường như chưa thỏa mãn với câu trả lời.
"Không sao đâu, Seiryuu. Cảm ơn cậu." Hikaru vỗ vai Seiryuu và nói. Seiryuu nghe vậy thì thở dài rồi bỏ đi trước.
Hikaru quan sát xung quanh để tìm những người cùng ở chung lớp F với cậu. Trừ người tên Enkon Fuurin mà cậu chưa biết mặt ra, những người còn lại dường như có thể được xếp vào ba nhóm khác nhau dựa trên cách họ phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...