Chapter 14: Akatsuki Shin

460 41 8
                                    

57 tiếng trước khi kết thúc chuyến bay,

"Hay! Hay lắm!" Shin cười lớn. "Không ngờ lại có dịp được nhìn thấy một trong Tứ Thần Thú tại đây. Nhào vào đây, để xem mày có xứng đáng với cái tên Thanh Long không?"

Thanh Long Chiến Pháp: Băng Vĩ.

Hơi lạnh bốc lên ngùn ngụt từ đuôi rồng, Seiryuu vung đuôi một cái, một luồng gió rét buốt chạy dọc theo đuôi cậu ta, toả ra xung quanh.

Rầm!

Seiryuu đập mạnh đuôi xuống mặt sàn phủ đầy băng tuyết khiến nó nứt toác ra, những khối băng với góc cạnh nhọn hoắt bắn lên không trung làm Shin phải lách người di chuyển để tránh. Ngay lập tức, Seiryuu quất đuôi về phía đối phương, hơi lạnh kèm những khối băng kia cũng nương theo luồng khí, lao nhanh vào Shin.

Phập! Phập!

Shin đưa người hứng trọn đòn tấn công. Những mảnh băng nhọn găm vào da thịt hắn nhưng khuôn mặt vẫn không biến sắc, Shin gồng lực tóm lấy đuôi rồng không cho Seiryuu rút về, rồi giật mạnh Seiryuu về phía hắn, tung một đòn chỏ vào ngực trước khi gạt chân  khiến cơ thể rồng mạnh mẽ kia đo sàn.

"Đứng lên! Nếu khả năng chỉ tới đó thì mày chỉ là một con thằn lằn màu xanh thôi!" Shin quát, giọng đầy phấn khích.

Không được để ai coi thường mình!

Thanh Long Chiến Pháp: Băng Trảo.

Đang nằm trên sàn, hai chân Seiryuu chợt hóa thành cặp vuốt rồng, cậu chống tay bật người dậy, dùng chân đạp ngược lên trên. Nhưng như có vẻ đã lường trước được, Shin đưa tay đỡ đòn một cách nhẹ nhàng. Tiếp sau đó, hai tay Seiryuu cũng biến thành cặp vuốt sắc nhọn, tấn công Shin liên tục. Mỗi khi vuốt của cậu vung lên, hơi lạnh ngay lập tức đóng băng không khí xung quanh, tạo thành nhiều mảnh băng nhỏ hỗ trợ cho đòn đánh của cậu.

Tuy thế tấn công như vũ bão, Seiryuu nhận ra rằng kẻ địch nãy giờ chỉ như đang vờn nhau với cậu, trong khi để duy trì hình dáng rồng ở mức độ phức tạp như thế này thì thể lực của cậu ngày càng giảm. Seiryuu đặt cược tất cả vào một đòn tấn công cuối cùng, cậu mở to miệng rồng, hít thật nhiều không khí vào rồi tụ hơi lạnh lại trong đấy. Khối khí trong miệng cậu sáng bừng lên màu xanh lam, không khí xung quanh như đang có một cái máy lạnh và một cái quạt hút chạy tối đa công suất.

Thanh Long Chiến Pháp: Long Khí.

"Quyết định đúng thời điểm đấy nhóc, tiếc rằng tao phải kết thúc màn trình diễn của mày tại đây thôi." Shin nói và xoay bả vai.

Hắn lao nhanh về phía Seiryuu, băng qua những cơn gió rét buốt đang thổi xung quanh. Khối khí lạnh ngày càng to và sáng hơn, rồi đột nhiên, Seiryuu phóng khối khí từ trong miệng cậu ra. Ngay trước khoảnh khắc đấy, Shin cúi thấp người, luồn xuống vùng bụng của Seiryuu rồi tung một cú đấm móc cực mạnh từ dưới hàm Seiryuu lên. Cú đấm khiến đầu Seiryuu ngửa ngược lên trời, choáng váng hết mặt mày, khối khí lạnh cũng vì thế mà bị lệch quỹ đạo, phóng thẳng vào khoảng không trên đầu hai người rồi phát nổ. Vụ nổ tạo ra một xung chấn mạnh mẽ, thổi bay hơi lạnh trong không khí ra xung quanh, rồi để lại giữa khoảng không nơi tâm chấn vụ nổ một khối băng khổng lồ tua tủa những nhánh sắc nhọn ra xung quanh. Nếu nhận đòn tấn công ấy một cách trực diện, nạn nhân sẽ bị nhiệt độ lạnh thấu xương ấy xoáy sâu vào da thịt, rồi khối băng khổng lồ kia sẽ nhốt chặt nạn nhân lại để tiếp tục bị cái lạnh dày vò bất tận.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ