Chapter 43: Quest Room

296 41 30
                                    

Cô Constance ngồi sau cái bàn gỗ, bên trên đầy ắp những chồng giấy đang chờ được giải quyết. Thầy Kullen ngồi đối diện, tay xoay xoay lon cà phê hiệu "Silent Love" mua từ máy bán nước tự động, khuôn mặt tròn của thầy mang đầy tâm trạng. Dường như cả hai đang trao đổi với nhau vấn đề gì phức tạp lắm.

Tiếng chân phía ngoài hành lang dội dồn dập vào phòng, tiếng chân nặng nề nhưng nhanh và đều của một người đang tức giận. Cô Constance và thầy Kullen lặng lẽ nhìn nhau.

"Cược năm mươi đồng Demon rằng cậu ta chuẩn bị phàn nàn về việc học viện vẫn chưa lắp máy bán thuốc lá tự động." Cô Constance nói.

"Tôi cược gấp đôi chỗ đó rằng cậu ta muốn hỏi về việc chúng ta đang bàn đây." Thầy Kullen mỉm cười hiền từ đáp.

Akatsuki Shin đạp cửa phòng hiệu trưởng và đi vào, cậu ta chẳng thèm chào hỏi ai hết mà quát lên, "Tại sao đám thằng Hikaru lại bị xếp vào lớp F???"

"Cô thua tôi một đồng Memoria nhé, cô Blazewing." Thầy Kullen nói, tay khui lon cà phê vẫn còn âm ấm.

"Shin, mọi quyết định của học viện đều đã được cân nhắc kĩ lưỡng, trò có nóng giận cũng không thay đổi được gì đâu." Cô Constance đáp.

"Nhưng lớp F vốn là lớp giành cho bọn yếu kém nhất của từng năm, trong khi nhiều đứa trong lớp F năm nay có năng lực vượt xa những đứa khác!" Shin tức giận.

"Việc lớp F dành cho những Quỷ Trắng yếu nhất," cô Constance nhẹ nhàng đáp, "có ai đã quy định chuyện đó à?"

"Không... không có ai quy định, nhưng đó là luật bất thành văn trước giờ của Học Viện Memoria rồi." Shin hơi lúng túng trước câu hỏi.

"Học Viện Memoria trò vừa nhắc tới đó, không phải là học viện nơi ta làm hiệu trưởng. Trò có thể đặt lòng tin vào ta." Cô Constance mỉm cười nói.

Shin nghe tới đó tuy vẫn còn tức giận nhưng cũng chấp nhận mà bỏ đi ra ngoài, không đôi co nữa.

"Sự tận tâm của cô luôn khiến người khác nể phục đấy." Thầy Kullen nói.

"Thật ra việc thay đổi học viện chỉ là một phần lí do, phần còn lại của việc trò Kurosawa Hikaru bị phân vào lớp F là do có sự can thiệp từ phía ngài Vladimir." Cô Constance nói khi nhìn vào một bức thư bằng da được đính kèm gia huy màu trắng bên ngoài.

"Ngài Glacier Vladimir, nhà tài phiệt và cũng là nhà hoạt động vì quyền lợi Quỷ Trắng, người đã quyên tặng phân nửa tài sản của mình để xây nên Học Viện Memoria này ư?" Thầy Kullen tỏ ra bất ngờ, "Ngài ấy và trò Kurosawa Hikaru có liên quan gì tới nhau cơ chứ?"

Cô Constance đưa cho thầy Kullen tệp hồ sơ có chứa thông tin về Hikaru, đợi thầy bắt đầu lật ra đọc thì cô nói, "Mẹ của trò Hikaru là Diana Vladimir, chính là con gái của ngài Glacier Vladimir."

"Nếu như vậy thì trò Kurosawa chính là cháu ngoại của ông ấy, tại sao ông ấy lại muốn cháu mình ở trong lớp F chứ?" Thầy Kullen lau mồ hôi trên trán.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ