Chapter 60: Boss Game - Versus Class D: Ishigaki

309 34 17
                                    

Cả lớp F vây quanh phiến đá giữa hang động, nơi Amanda trải tấm bản đồ lên trên. Nó trông như một tấm bản đồ truyền thống kết hợp với ảnh chụp từ phía trên cao của một khu vực rộng chừng bốn kilomet vuông, được chú thích khá chi tiết về từng khu vực thể hiện trên bản đồ.

"Đây là ảnh chụp vệ tinh của khu vực thi đấu ngày hôm nay. Mấy đứa đang ở trong một hang động nằm giữa rừng, cách học viện khoảng mười kilomet về phía tây." Đoạn Amanda dùng bút đỏ khoanh một điểm tại khu rừng phía nam trên bản đồ, "Đây là chỗ của mấy đứa, lớp D cũng khởi đầu trong một hang động tương tự, nhưng ở đâu thì chị không thể tiết lộ."

Trong lúc lớp F bận ngắm nghía tấm bản đồ, Amanda lấy chiếc huy hiệu hình vương miện đưa cho Hikaru, "Giờ là tới trách nhiệm của Chủ Tướng. Hikaru, ăn cái huy hiệu này đi!"

"Hả?" Hikaru tưởng rằng mình nghe nhầm.

"À không sao đâu, tuy thiết kế mô phỏng một chiếc huy hiệu, nhưng nó được làm từ chocolate thượng hạng đấy!" Amanda nháy mắt nói. "Em không ăn nó thì chị không thể giải thích tiếp được đâu!"

Tuy vẫn còn nghi ngại, Hikaru nhắm mắt bỏ đại chiếc huy hiệu vào miệng rồi nuốt. Cả lớp F mắt tròn mắt dẹt chờ đợi phản ứng của Hikaru.

"Ngọt quá." Hikaru nhăn mặt, "Có vẻ là 'thượng hạng' của chị Amanda hơi không hợp gu với em."

"Ngoan lắm, giờ thì việc còn lại là của Chủ Tướng." Amanda xoa đầu Hikaru rồi đưa nốt tá huy hiệu còn lại cho cậu. "Em phải là người phân chia vai trò cho những thành viên còn lại trong lớp. Người Bảo Vệ và Kẻ Tiêu Diệt, mấy đứa có biết về hai vai trò này chứ?"

"Thầy Fulbright từng giải thích một lần." Adam hào hứng trả lời, rướn người về phía Amanda. "Người Bảo Vệ sẽ bảo vệ Chủ Tướng phe mình, là thằng Hikaru đây, còn Kẻ Tiêu Diệt sẽ tìm cách hạ gục Chủ Tướng phe đối địch."

"Đúng rồi, cậu nhóc này có vẻ nhớ bài đấy." Amanda mỉm cười khen ngợi. "Những chiếc huy hiệu hình tròn này, nếu Chủ Tướng bẻ đi một nửa bên dưới, người ăn vào sẽ trở thành Kẻ Tiêu Diệt. Nếu bẻ đi một nửa bên trên, người ăn vào sẽ trở thành Người Bảo Vệ. Chị hy vọng lớp F không có ai bị dị ứng chocolate nhỉ?"

Nhìn chiếc đồng hồ bạch kim trên tay, Amanda sửa lại bộ vest màu kem của mình rồi nói, "Mấy đứa có mười phút để phân chia vai trò. Sau đó, Boss Game sẽ chính thức bắt đầu. Đương nhiên là sự kiện này còn nhiều điều cần phải biết nữa, nhưng chị hết thời gian rồi. Mấy đứa chỉ cần nhớ rằng, một trận đấu chỉ kết thúc khi Chủ Tướng bị tiêu diệt hoàn toàn!"

Sunny White xuất hiện trở lại đúng năm phút kể từ khi anh ta rời đi, trên tay cầm theo một vật hình chữ nhật có màn hình điện tử, thoạt nhìn qua giống như một chiếc điện thoại di động. Anh ta đưa cho Hikaru và nói, "Thiết Bị Liên Lạc Và Lưu Trữ Thông Tin, phiên bản 4.0, được Dies Keeper đặc biệt phát triển cho sự kiện Boss Game năm nay. Giữ kĩ lấy nó, mỗi Chủ Tướng sẽ được phát cái máy này vào đầu trận đấu, công dụng thì nhóc sẽ biết sớm thôi." Nói rồi Sunny nhanh như chớp quàng tay qua vai Amanda và biến mất trong một ánh sáng tím.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ