1.Give me everything tonight

8.3K 85 0
                                    

3rd Person's POV

 

it was october 31st at friday so time for parties, parties everywhere here, there and everywhere. Napagdesisyonan nyang magpunta sa bar mag isa dahil sawa na siyang makasama ang mga friends niya.

Nagpunta siya sa party ni Caiofe, ex boyfriend niya at for some reason flirted with a random stranger. "Babe let's go to my condo" sabi ni stranger

"oh sorry, babe I don't do one night stands so you might as well get away from me"

pero persistent ang lalaki hinalikan niya si Jay with force, forcing his tongue to open her lips.

"ano ba? get away from me you freak" sinampal niya si stranger pero tuloy pa rin sa paghalik. then nakita niyang nasa sahig na yung stranger.

"heard what the lady said now scram b4 I throw you out" sabi ni savior stranger. "are u ok miss?" umalis agad yung freak natulala aman si Jay "miss hello? are you ok? let me take you to the hospital" bumalik na din sa katinuan si Jay.

"i'm ok I think it's time I go home wash off that loser's stench and his sloppy kiss" natawa naman si saviour stranger. "I think I know the remedy for that, babe" by that he means hinila nya si Jay at he kissed her passionately na parang matutunaw si Jay sa sarap.

"so how's that? did I wash off his stench?" di na sumagot si Jay hinalikan niya ulit si stranger dahil nabitin siya sa halik ni S. "I guess you like my kiss so much, let's get out of here babe" tumango na lang siya at sumakay sa kotse niya.

"where are we going?" tanong niya kay S. "to my condo, I can't get enough of you babe" tumahimik na lang siya at tumingin sa bintana. "babe, we're here" umakyat na agad sila sa 10th floor at pmasok sa condo niya.

"give me everything tonight babe" then he unzipped her dress it revealed her decadent body, her breast and unbuttoned his tshirt and unzipped his pants. "oh babe, you're beautiful and you're mine". he kissed her neck and moaned in pleasure

"babe you're a virgin? i'll be gentle" he loves to fuck her slow but surely. She enjoys the pleasure he gives her. She felt pain at first but felt pleasure then.

"uhmm, faster babe I don't want slow faster"

"your wish is my command now say my name, Dmitri"

she moaned his name

"uhm Dmitri, Dmitri"

"good, babe now spread your legs more so I can be deep inside you"

she followed his instructions, she really loves it when he's kissing her. She feels more alive than she is now.

then after 6 more rounds nakatulog na sila at nagising siya ng maaga at natauhan sa ginawa niyang kalokohan. Nagmadaling magbihis at umalis na agad ng condo niya. Nagising naman si Dmitri at wala na yung babae

"same old trend with virgins, once you fuck them when they wake up their guilty conscience works and leave b4 you wake up" at natuwa siya dahil may naiwang souvenir ung babae.

"yo bro, bigla kang nawala kagabi?" tanong ni Caiofe "you know the drill" sagot niya. "yeah right, sino naman yan ngayon? ano magaling ba o baka virgin n nman yan?" kilala na nga talaga siya ng barkada niya. "virgin"

tipid na sagot niya "bro, bkt b ang hilig mo sa virgin?" yan ang palaging tanong ni Caiofe sa kanya. "I love to be the first, I don't want to have sex with someone who had dozens of men before me" yan naman ang palaging sagot ni Dmitri.

"ifyo u say so, ano magaling ba?" kulit din nyang kabarkada nyang iyan. "yes" ang drill ay everytime na nawawala sya pupunta si C sa condo at tatanungin kung magaling ba yung babae.

"ui, nag iwan pa ng souvenir ah lace panties, nice" nakaframe kasi yun at nakadisplay sa bedroom ni Dmitri. 

"di pa iniwan din yung bra pra akin na lang" binatukan niya si C. "ulol" tumawa na lang siya " 1st time magtagalog ah tpos talagang yun pa ang sinabi mo"

"shinriah♥♥♥♥

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon