JAY'S POV
Walang hiyang ANYA MALDITA yan kung hindi dahil sa kanya eh hindi ako bibigay, pero wala eh naamin ko na. Hindi ko na pwedeng bawiin yun tapos hay, naganap na naman ang favorite past time namin kung san nag umpisa ang lahat sa . . . . . . . . . sex.
Sa galit ko nasira ko yung sofa eh yun pa naman ang favorite ko at yun ang pinakamahal huhu kawawa naman ako 10 million yen din yun. Nagamit ko rin si Zumi (Sword) ang bigay ni Lola Ira ko for twin's birth. Gamitin ko daw pag nagpakita si Dmitri.
"Ano ang iniisip ng fiance ko?" tanong ni Love umaga na at pinagluluto niya ko ng breakfast my favorite waffles and strawberries. "Naiinis ako dahil sa Malanding yon nasira ang sofa ko , Love palitan mo yun favorite ko yun eh" pagpapacute ko sa kanya. "Naayos ko na yan idedeliver na lang mamaya yung binili ko" Yehey.
"Love tinatamad akong pumasok pwede bang hindi na pumasok ngayon?" sabi ko sa kanya kasi talagang tinatamad akong pumasok ngayon. Sinubuan niya ako ng waffles "Kaw, talaga, sige pero magpaalam ka muna sa mga kuya mo". Kainis naman oh ayokong makausap sila kuya ngayon eh iinisin lang ako ng mga yun.
Dahil dun sa lintik na video ko kahapon, walang hiya talaga yung nag video sa'kin kahapon pasalamat siya at good ako kung hindi pinasalvage ko na yun kay Ryui. "Ikaw na lang Love ayokong kausapin yung mga panget na yun aasarin lang nila ko" pansin ko lang ha umaariba ang pagpapacute ko sa kanya ngayon? Para kong bumalik sa pagiging teenager.
"Pansin ko nga yun Love, sige pagpapaalam na kita pero may kapalit yun ha?" Tengene yan na naman yung smile niyang nakakaloko. "Huwag na nga lang papasok na lang ako sa office ngayon" Di mo ko matitiis malandi ka bibigay ka rin "Sige na nga pagpapaalam na kita ng walang kapalit" sabi na sa inyo eh. I have him at the palm of my hands.
After 30 minutes ng walang kwenta bromance pumayag din sila Kuya, ako pa under rin sa'kin yang mga yan minsan lalo na pag may topak ako. Katulad ngayon ayaw kasi nilang sirain ko na naman yung mga office nila kaya pumayag na sila. Alam ko yung kapalit na sinasabi niya, sorry siya pinagod niya ko ng husto kagabi kaya magdusa siya.
"Love, magbihis ka ng maganda magdadate tayo ngayon" Magyaya lang ng date eh, kailangan pautos? Galing mo rin tsong noh. "Bilisan mo na oh gusto mong ako ang magbihis sa'yo at magkaroon ulit tayo ng kambal" Gago, sinabunutan ko at hinampas. "Aray, naman Love joke lang naman yun eh pero kung gusto mo talaga eh, Why not?" sasapakin ko pa sana ng lumabas na ssa kwarto ko.
Naligo ako ng 1 hour puro reklamo na nga ang naririnig ko sa kanya, sorry siya maghahanap pa ko ng isusuot sa date namin. "Jay ano, ba sa beach lang tayo pupunta kaya mag jeans at tshirt ka na lang" Haha napuno na sa kahihintay. "Sa wakas naman at lumabas ka na dyan makakaalis na rin tayo"
Dumating kami sa isang beach, ang ganda dito grabe kahit pala malandi tong fiance ko may natitira pa rin siyang sweet bones sa katawan. Dahil sa kanila ang buong beach na to solo namin ang isa't isa ngayon hindoi ko na rin kailangan mag alala sa mga lintang kakapit sa kanya.
At dahil nga beach to, naka swimming trunks siya, siyete talaga oh, ang 8 pack abs niya, nakitaq niyang nakatitig aqko sa abs niya at tumawa na lang siya. "Alam ko pinagnanasaan mo na ako mamaya na lang gabi di ka magsasawa sa'kin" naramdaman kong lahat ng dugo umakyat sa ulo ko .
"Kapal ng mukha mo Love, pero pwede rin sa isang taon ka na makipag sex sa'kin" nawala yung ngiti sa mukha niya, ako naman ngayon ang ngingiti ng malaki."Love naman pinagtritripan mo ko ngayon ah" ano koa ngayon?
Kung hindi lang maganda ang mood ko ngayon eh, hindi ako papayag makipagdate sa kanya. Fast forward mag gagabi na nandito pa kami sa resort nila, si Yui iyak daw ng iyak dahil hindi namin siya sinama sa beach. Dali pa naman magtampo ng anak namin mana sa'kin sabi nilang lahat eh di sila na tama. Pero totoo nga mana talaga sa'kin ang anak kong yon.
"Love sana talaga palagi tayong ganito" sabi ko sa kanya dahil knowing him marami ang lalapit sa'kin at magclaclaim na naanakan sila ni Love. Kapag kinasal na kami pero knowing him kahit hindi pa sabihin sa kanya na nakabuntis siya o may anak na siya sinisigurado niyang totoo yung mga sinabi nung mga haliparot. Na habol lang sa kanya ay pera.
"We'll always be like this forever Jay, count on that"
can I really believe his words if half of that is the truth, 1/2 promises , 1/2 lies?
----
shinriah (⁎⁍̴̛͂▿⁍̴̛͂⁎)*✲゚*。⋆♡
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...