once a MAN WHORE always a MAN WHORE

2.1K 21 0
                                    

JAY'S POV

I don't know what to feel di ko alam kung matutuwa ba ko o maiinis. Kasi nasa bridal shop kami ni Vera Wang para sukatan ng wedding dress, Mapilit si Lady O eh, tuloy na tuloy na ang kasal namin. Nagmamadali kasi ang G*go i quote "Mahirap na baka maagaw ka pa ng iba" dyusme bipolar ang putik.

"Jay, ano ba look interested naman kahit pa paano" sbi ni MW Dmitri. Inirapan ko siya kagabi lang eh makaiwas wagas tapos ngayon kapit tuko sa'kin. Ano ko nagkaroon pa ng isang anak? "Oh, gosh i'm getting married i'm so excited. Is that interested enough to you?. Nagpoker face pero wala talaga akong paki sa lalaking to. "Bitch please you're not paid to flirt all day ur paid to service the customers" nga'- nga si Maandi.

"Do I need to remind you the essence and purpose of work? And darling pls stop showing your decomposting breast that's done by a quack doctor" Makangiti si MW wagas. "And ur side ways nose that's done by a butcher" tumatawa si Lady O at nakikitawa ang baby ko. "ur uneven butt from a bakeshop nearby" tumatawa na rin si MW. "Ur skin that clearly run out of glutathione and is making you look like a dalmatian" pati ung ibang customers nakikitawa na rin.

Si malandi iiyak at wala akong pake nakakairita na kasi kung iparada yung fake niyang boobs na lumaki lang dahil sa silicon eh kala mo kung sinong maganda. At least yung sa'kin natural 100% all natural. "Ma'am we're sorry for our employee's behavior" sorry nung manager nila. 

"Ang harsh mo naman Jay, although bagay lang sa kanya yun dahil nilalandi niya si Dmitri pero harsh pa din" ssbi ni O habang tumatawa. Ang baby ko bumalik na ulit sa paglalaro sa ipad niya "You still have a sharp tongue, and I love it when you go catty when it comes to me" the f lang nitong MW  na to. Pinalitan na si malandi pero bobita naan yung pinalit, srsly talagang nakakainit ng ulo.

Ano ba naman yung manager na to?Kunghindi malanding higad bobita naman ang hinahire. Jay remember smile dahil nakakabawas sa ganda ang palaging HB. Si Lady o na ang pinapili ko ng gown dahil konti na lang parang sasabog na ko sa bwisit,. In fairness maganda yungpinili niya, sinukat ko na tapos at hinubad at nagbihis na ulit un kasi ang sabi ni O bawal daw makita ni MW yung gown ko.

"Jay do you like it? " "Yes i love it it's beautiful"  sagot ko sa kanya siya na ang bahala dun sa ibang details basta ako gusto ko nang umuwi. Sa bahay namin ni Yui ayoko nang magtagal sa bahay na yun dahil baka mamaya gapangin ako nung manyak niyang tatay. Tapos ako naman tong si Tanga na iwewelcome siya with open arms, sa kanila muna ulit si Yui i need alone time for myself.

Di naman pwede yung buhay buhay binata siya habang ako nagaalaga saanak niya. 

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon