Dmitri's Pov
After ng 1 week vacation back to training na ulit at may new sparring at training mates pa kami yung mga ampon ni Ceri. Hang landi ni Ceri talagang may pinagmanahan o nahawahan na nung mga bakla ng kalandian virus?
Siyempre ayoko nang mapahiya sa harap ng aswa ko kaya talagang pagbubutihan ko na talaga "Kuya Dmitri Wushu training naman daw tayo ngayon at ako daw ang magtetrain sa'yo" sabi ni Tao sa'kin bakasyon daw nila ngayon at masaya naman daw silang tumulong ssa'min eh.
"Sige pero mamaya na tayo magumpisa Tao kain na muna tayo gutom na ko eh" nagpunta na kami sa dining room at kami na lang pala ang hinihintay "Love ang tagal niyo ah" nakasimangot si Jay ano kayang problema?
"Love what's wrong bakit ka nakasimangot?" tanong ko sa kanya "Kasi si Lola Ira nasa Antartica daw ngayon nagsosnow boarding dun" ang tatag talaga nung matandang yun "Hayaan mo na yun Jay wala naman tayong magagawa kung talagang napakatigas ng ulo ni Lola" sabi ni Dan
"Jagi kain na" hayaan na teenagers eh "Hunnie, baka naman tumaba niyan si Ceri" sabi ni Luhan sa kanila "Ok nga yun para pag kinasal kami at nagkaanak hindi siya payat masyado" ang baboy ni Ceri yuck.
"Ceri buntis ka na agad? magkakapamangkin na ba kami? Hanep ka Sehun ah isang araw lang buntis na agad" loko loko si Chen haha "Ako ba hindi niyo ko tatanungin kung ok ako ? Ako yung nabugahan dito" male version ni Jay si Kris talagang magkasundo yung 2 yan sa mga gusto at ayaw nila bff na nga yan 2 eh.
"Gago utak mo Chen berdeng berde na kinakalaqwang pa, anong buntis ka diyan hindi ba pwedeng nabigla lang sa sinabi ni Sehun kaya ko nabuguhan si Kris oppa. Oppa I'm sorry" sinabunutan ni Ceri si Chen may ganon ba? Berde na nga kinakalawang pa?
"It's okay" mataman na sabi ni Kris si Jay naman ang sweet nag asawa ko sa'kin "Kain ka ng marami Love dahil buong araw ang training niyo ngayon" sabi niya "Hoy tama na landian kumain na tayo nasusuya na ko sa inyo" bitter si Suho. Inggit lang daw yan sabi nila pati din daw si Baekhyun.
"Bitter ka talaga gramps nakainom ka ba ng bitter pills ni Baeki at Kris oppa kaya ang paet mo ngayon" haha nakakatawa talaga si Ceri at si Chen, after ng breakfast back to work na kami ngayon.
"Kuya idiretso mo ang arms mo at tapos straight body blah blah blah blah" ang sakit ng katawan ko dito eh buti na lang after 5 hours tapos na kami at archery naman ang next at si Kris naman ang kasama ko ako naman ang magtetraqin sa kanya para dun sa reality show na gagawin nila.
"Ano ginawa mo para mahalin ka ni Jay?" tanong niya halatang may problema to sa babae kaya nagtatanong? "Bakit Kris?" namula sabi na eh "Eh kasi Kuya ganito yun may girl na sobra kong inaasar hindi ko namalayan na mahal ko na pala siya kaya siya inis lang ang nararamdaman nun sa'kin" whoa.
"Bakit mo ba siya iniinis?" usisa ko "Kasi nakakatuwa siya pag naiinis egh namumula yung cheeks niya tapos lalo siyang gumaganda natotorpe lang ako kasi may iba siyang gusto at inis nga siya sa'kin" kelan pa ko naging love expert?
"Just be yourself and try to confess and let the chips fall where they may if fail just try to move on" yung ang payo ko sa kanya pero parang nag aalangan siya eh "Sino ba yung girl at sino yung gusto niya?" tanong ko ulit interesado akong malaman kung sino si girl.
"Yung sister ng Manager namin si Luhan naman ang gusto niya" hay buhay pag ibig talagang mahirap yan I hit the bullseye hehe ang galing ko talaga.
After ng 2 hours na archery judo naman ngayon nakakapagod talaga pero sulit naman dahil kasama ko ang asawa ko ngayon. Si Xiumin, Luhan at Chan ang kasama ko ay nandito rin pala yung jagi couple naglalandian nga lang.
"Kamusta naman kayo nag eenjoy ba kayo dito sa resort ng asawa ko" si Xiumin ang enjoy na enjoy sa pagkain ng siopao "Opo Kuya ang ganda talaga dito" sagot ni Luhan "Kuya sinabi ni Kris yung secret niya" alam nila ? "Oo alam niyo?" tanong ko "Obvious naman kasi yun Kuya eh tsaka mahal din naman siya ni Celine pakipot lang yun"kaya pala.
-------
shinriah
yes ang panget nalusaw ang utak ko bigla eh iibahin ko na lang pag nainspire ako
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Ficção Geralmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...