DMITRI’S POV
Lintik na training to talagang pahirap hindi man lang ako Manalo ni isa sa kanilang 2 ang masama pa nito yung NO SEX rule ni Jay 6 na buwan ba kong tagtuyot nito? Saklap naman oh mananalo rin ako Jay makikita mo.
Lalo pang sumungit si Jay sa’kin dahil sa pagpayag ko sa Lola niya eh sa gusto kong patunayan sa lahat ng taong gusto kaming maghiwalay na mahal ko siya. Lahat gagawin ko para sa pamilya ko di niya naman makita yun.
Bukod sa palagi akong sinusungitan napakacold din sa’kin naku pasalamat talaga siya mahal ko yang babaeng yan. Buti pa si Caiofe at Rei sobrang sweet nakakainggit, yuck Dmitri huwag kang maginggit sa bading na yun.
Kadadating lang nung mga friends ni Jay kumpleto na sila, may tinatakasan si Lee at yung 2 naman LQ sila ng mga bf nila pero ayun kadadating pa lang lumandi na ka agad sa mga kaibigan ko. Eto namang mga ugok game lang lalo na si Kaname may gf na eh nakikipaglandian pa kay Ren.
Ang lalandi talaga kaya nga bagay sila eh mga malalandi, 1 oras na di pa rin kami nanalo nahagip naman ng mga mata ko na may conference yung mga babae “Dmitri ano kaya yung pinaplano nungf mga babae parang may masamang binabalak” sabi ni Kaname.
Hindi nga maganda kutob ko diyan sa pinag- uusapan nung mga yun lalo na sila Jay medyo malandi rin yan ng konti eh. Sabi na nga ba eh pagkatapos mag usap naghubad sila ng damit underwear na lang ang tinira nila
Ano ba ang iniisip ng mga babaeng yan? Napakatigas ng mga ulo pinagbibihis ko na eh ayaw talaga gusto ko nga yun makita pero nadidistract ako eh baka imbis na manalo ako lalo pa kong matalo niyan.
Pero nabuhayan ako ng loob ng sabihin nila yung 1 week make up sex, 1 week rin yun ng sex hindi na ko tagtuyot niyan “Oy mga pre galingan niyo na make up sex din yun 2 months na kong tagtuyot kailangan ko ng madiligan ang VENUS ni Jay” sabi ko kaya kailangan kong manalo.
“Aya my love sure ka dyan ah maghahanda ka na dahil papagurin kita ng isang linggo” sabi ni Maks katulad ko rin yan eh NO SEX till you win din yan.
“Oh yes Pia, my dear maghanda ka nang mamatay sa sarap” sabi ni Karl wala namang gf yan kaya pwede mga fling lang.
“Sully you’ll be mine at hindi ka makakalabas ng kwarto natin ng isang linggo” Erik one- night- stands ang tipo ni Erik.
“Lauren, see you later baby” kawawa ang gf ni Kaname sa kanya napakababaero kasi ni Kaname. “Oy mga pre tama na pagiging talunan dapat Manalo na tayo para sa sex” sabi ni Kaname agree naman ako dun sa sinabi niya.
Ayoko na talagang maging talunan, ayoko ng mapahiya sa harap ni Jay lalo sa lola niya na hanggang dito lang ang ibubuga ko.
After 2:45 hours ng duel sa wakas nanalo din kami at makukuha na namin ang reward na pinaghirapan namin. Sa wakas human da ka Jay dahil ngayon magkakaroon tayong isang set pa ng kambal.
“Oh Maksim kala mo ha 4 na buwan kang tagtuyot bwisit kailangan pa naming gawin to para lang Manalo kayo?” Binatukan ni Aya si Maks kawawang Maks “Anong tinatawa tawa mo dyan? Nasa Sahara desert ka pa rin dahil may period ako” bwisit bakit ngayon pa dumating yang pesteng period ni Jay.
“Saklap naman nun Dmitri kami mag eenjoy ikaw hindi” bwisit na Kaname to sumbong ko kaya to sa gf niya ng magtino. “Kaname, darling huwag nang mang inggit masama yun baka karmahin ka din” sabi ni Lauren kay Kaname “Yes, darling” ang landi nito.
“Maks ikaw din 4 mos kang nasa Sahara desert ngayon” buti nga sa’yo at least may kasama na kong nagaabstinense. “Bakit naman Aya?” pangit mo pre parang kang asong ulol.
“Mga lalaki nga naman talaga, hoy mister buntis na po kasi ako kaya hindi na pwede” inis na sabi ni Aya ayokong ko ng marinig yung mga pag uusap nila kaya hinila ko na si Jay pabalik ng kwarto namin. “Ang daya naman Jay bakit ngayon pa?” binatukan niya ko ang sakit napakabrutal talaga nito.
“Love, bukas naman mawawala na to kaya konting tiis na lang ha” ano pa ng aba ang magagawa ko kung hindi maghintay pa ng konti "Love I'm sorry kung nahihirapan ka na sa'kin ayoko lang kasi na . . . . . " ayokong umiiyak siya.
"Love sorry din kung nagpadalos dalos ako sa mga desisyon ko ayoko na kasing pagdudahan ako ng ibang tao sa pagmamahal ko sa'yo lahat yun ay totoo sawa na kong pagdudahan pa kaya ginagawa ko to" sabi ko sa kanya habang pinupunasan ko ang mga luha niya.
"At tsaka gusto ko ring ipakita sa mga taong nagdududa sa'kin kung gaano kita kamahal na lahat gagawin ko para sa inyo ng anak ko" yun ang gusto kong patunayan sa lola niya. At talagang gusto ko na siyang makasama habang buhay.
"Love tara date tayo tutal naman may 1 week break tayo tsaka may period ka kaya hindi pwede yung gusto ko" pumayag naman siya.
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Ficção Geralmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...