Dmitri's POV
Ang saya ko talaga dahil magkakababy na ulit kami at this kasama na niya ako sa pagbubuntis niya at hanggang sa lumaki ang anak namin. Naawa lang ako sa kanya dahil grabe ang morning sickness niya so ganyan pala siya nung magkasama kaqmi sa villa nila kaya pala ang weird niya nun.
"Love, ayos ka na ba?" tanong ko sa kanya tumigil na siya sa pagsusuka binigyan ko siya ng tubig para naman mahimasmasan siya. "Ok na ko Love basta dito ka lang sa tabi ko" niyakap ko siya at himashimas ang likod niya para maginhawahan siya.
"Love mamaya puntahan natin si Lola ah" ayoko makikita ko na naman yung matandang hukluban na yun. "Love kasi huwag mo na lang patulan si Lola ganun lang talaga yun tiisin mo na lang ang inis mo ah?" sabi niya.
Naghanda na kami para puntahan ang lola niya na lola ko na rin sad to say, pupunta rin pala si Ceri at ang EXO gusto daw kasi magpaturo ni Tao ng moves.
Dumating na kami sa mansion ng Great Lola daw nila mas malaki pa to ng 5 beses sa bahay namin hindi ko alam na sobrang yaman pala nila ang alam ko mayaman lang sila hindi ganito ka yaman.
"Anong ginagawa ng lampang yan dito?" as if naman gusto kitang makita no? "Umalis ka na kung ayaw mo dito" I forgot nababasa niya pala ang mga iniisip ko damn it. Kumukulo talaga ang dugo ko sa kanya grabe.
"Ano bang ginagawa mo dito?" obvious bang sinamahan si Jay dito. "Lola naman behave La naman kela ba kayo magtitino kita niyo si Lolo oh stressed na stressed na sa inyo" sabi niya. Asa ka pang magtino yan suicide yung gagawin niyang yun.
"Apo alam kong kasal na kayo ng gunggong na yan hindi niyo matatago lahat sa'kin" buti naman hindi na naman kailangan pang itago yun sa'yo wala ka na rin naman magagawa eh kasal na kami. "La be happy a lang for ate Jay at least masaya na siya kasama ni kuya D" sige Ceri ipagtanggol mo ako sa matandang yan.
"At ikaw naman isa ko pang apo kala mo hindi ko rin alam yung mga pinaggagawa mo ha at kasama mo pa yung nakauna sa'yo" si Ceri naman ang napagbalingan ng sermon niya. Ok lang yan Ceri
"La ako po si Oh Sehun at maganda po ang intensyon ko sa apo niyo mali man na may mangyari sa'min ng unang pagkikita namin pero mahal ko na po ang apo niyo kaya pumayag na po kayo sa relasyon namin" napanganga kami dun sa sinabi niya ah.
"Ok apo yang nakauna sa'yo hindi tulad ng asawa ng ate mo buti sana kung ganyan din ang ginawa niya eh matatanggap ko siya agad eh hindi eh" aba talaga tong matandang to Dmitri relax. Lalo ka lang iinisin ng gurang na yan
"La naman huwag mo na ngang insultuhin ang asawa ko kung hindi magagalit ako sa'yo" hindi dapat mastress ang asawa ko "Sorry apo hindi ka dapat mastress dahil buntis ka ulit sa kambal" talaga kambal ulit ang magiging baby namin?
"Really La kambal ulit ang magiging baby namin?" Masayang tanong ni Love "Huwat buntis ka na ulit Ate?" ang OA ni Ceri "Oo ang OA ah Ceri" sabi ko kay Ceri "NInang ako ah tapos si Sehun ang ninong" para hindi yata possilble yan.
"La huwag niyo ng ituloy yung face off niyo ah" sabi ni Love sa Lola niyang pasaway." Itutuloy ko pa rin pero hindi ko na kayo paghihiwalayin kasal na kayo eh pero pagkapanganak mo na" buti naman naliwanagan ka rin.
'At ikaw koreanong hilaw kasali ka rin dun sa face off na gagawin ni Dmitri titingnan ko kung hanggan saan ang kaya mo para kay Ceri" buti naman may karamay na ako sa gagawin ko. "Ok po La basta para kay Ceri lahat gagawin ko" pumayag naman si Sehun.
"La naman bakit dinamay mo pa si Sehunnie ko?" Ceri akala ko kampi ka sa'kin? "Mga apo I want what's best for you kaya nga itetest ko sil kung hanggang saan sila tatagal para sa pagmamahal nila sa inyo" ayon naman pala eh
"Riri ko, mahal kita kaya gagawin ko ang lahat para sa'yo at para sa baby natin" nakabuo na agad sila? "Anong baby ka dyan Sehun safe kaya ako nung nagsex tayo" akala ko buntis na rin si Ceri eh.
"Naku Ceri lagot ka sa lolo mo pag nabuntis ka nang maaga" deads na nga pala ang lolo nila. "Lo naman pumayag na kasi kayo" sino kausap nilang 2? "Kuya sino kausap nung 2?" tanong ni Luhan "Di ko din alam Luhan eh" pakiwari ko. "Nababaliw na yata sila naku Sehun may saltik yata yung gf mo"
BInatukan namin lahat si Chen tapos yung matanda naman binigwasan si Chen "Hindi baliw ang mga apo ko they can talk to the dead at read peoples mind, kausap nila ang Lolo nila" reepy naman ng ability nila "Cool" sabi nilang lahat
"Lo please naman , do you want your favorites apos to be sad?" pangongonsensya nilang 2 sa lolo nila. After 2 hours umuwi na kami sa bahay at nagpahinga na si Jay.
------------
shinriah
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Fiksi Umummay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...