Celine's Pov
Nakakainis talaga yung babaji na yun naku kung hindi lang ako pinigilan nung 6 at kung wala lang dun si Soo Man baka natsugi na yun. Sabihan ba naman akong bakla excuse me lang ha siya nga ang bakla sa'min eh.
"Kayo talaga, kiss and make up na" ew Soo Man no way would i kiss that jerk "Soo Man, please naman pagbigyan mo na ako ilipat na ko dito sa K ayoko sa M mamatay ako grabe kapag nagtagal pa ako dun" maluha- luha kong sabi kay Soo Man.
"Hindi nga pwede Celine, ang kulit pakisamahan mo na lang si Kris mabait naman na bata yan" gusto niya talaga akong mamatay. "Soo Man, ilipat niyo na si Celine kawawa naman at tsaka mamatay talaga si Kris" I love you Suho hyung please naman matanda ka pumayag ka na.
"Sige payag na ako ayoko naman malagasan ng isang member yung M, kayo na maglipat sa gamit ni Celine" yehey take take babaji babye yoo. "Yehey I so love na ulit Soo Man, thank you natouch ako dun I'm gonna cry na I'm free at last" ahaha sa sobrang tuwa ako nagsayaw ako ng Genie sa harap nila.
"Hindi nga halata Saeng" tawa ni Baeki hyung "Oppa Pakyeol, I'm so happy eh babaji free at last na ako eh pagbigyan niyo na ako mga Hyung" I am so happy talaga.
Kris' Pov
Kainis naman oh, bakit pumayag si Soo Man na lumipat siya, Damn it malaki nga malusog pa yung boobs niya. Speechless nga ako sa ginawa nung babaeng yun grabe hindi na siya nahiya dala na rin siguro ng galit niya.
"Yan kasi ang torpe mo Gege yan tuloy lilipat na siya at galit na galit pa siya sa'yo" hindi mo na kailangang ipaalala sa'kin Tao yung katangahan ko. "Grabe lang yun ah, pinahawak niya mismo sa'yo yung boobs niya ano malaki ba?" gagong Chen to ah.
"Aminin mo n kasi Gege kapag ayaw niya talaga which is totoo na ayaw niya talaga siya, edi pakita mo kung gaano mo siya kamahal" isa pa tong si Luhan eh panira talaga kababalik lang namin galing sa Japan ang hirap gawin yung payo ni Kuya Dmitri.
"Hay ewan ko sa'yo Gege sige baka maunahan ka ni Choi Jin Hyuk sa kanya, balita ko nanliligaw si Choi Jin Hyuk sa kanya" ouch naman yun Xiumin "Sino naman yang Choi bangaw na yan?" hindi ko naman talaga kilala yun artista ba yun? "Artista yun siya yung gumanap na tatay ni Lee Seunggi sa Gu Family Book yun ang alam ko"
Wala akong pake kung sino man siya, akin lang si Celine hindi ako papayag na maunahan ako nung panget na yun sa future wife ko. Si Celine ang babaeng nararapat na maging asawa ko at walang makakaagaw sa kanya. Ang akin ay akin lang.
After 2 months napapansin ko na iniiwasan niya ako talagang sinasadya niya yun eh kailangan ko siyang makausap at aaminin ko na rin na mahal ko siya. "Nakita niyo ba kung nasan si Celine?" tanong ko sa crew kanina ko pa yun hindi nakikita.
"Umalis na Kris may date yata siya" nag-init yung dugo ko sa sinabi nung crew sigurado ako ka-date niya yung bangaw na yun. Nagpunta ako sa dorm ng K sakto paalis pa lang siya "Hoy ano ba bitawan mo nga ako mala-late ako sa date namin ni Jin" at talaga palang may date siya.
"Hindi ka tutuloy sa date niyo nung bangaw na yun" hindi ako papayag 'ano bang problema mo at iniiwasan mo ako?" sabi ko ang sakit kinagat niya ako "Hindi mo ba talaga alam? Naiinis ako sa'yo tatlong taon na akong naiinis sa'yo wala ka nang ginawa kung hindi asarin ako" umiiyak na siya niyakap ko siya ng mahigpit.
"Mahal kita Celine, hindi ka man maniwala sasabihin ko pa rin sa'yo mahal na mahal kita. Naiinis ka sa'kin tama ka nakakainis ako kasi kahit ako mismo naiinis sa sarili ko kasi natotorpe akong aminin sa'yo na matagal na kitang mahal" ito na yun maniwala man siya o hindi at least nasabi ko na mahal ko siya.
"Iniinis kita kasi nakakatuwa ka nagbablush ka kapag naiinis ka at nacucute-an ako dun una natutuwa lng ako pero habang tumatagal unti- unti na kitang minamahal. Mahal na mahal kita Celine Kim"
Nakatitig lang siya sa'kin hindi ko alam ang tumatakbo sa utak niya tanggapin niya man o hindi ang pagmamahal ko mahal ko pa rin siya. "Say something please" sabi ko kasi kanina pa siya walang imik.
"I feel the same way kainis" bakit naiinis pa siya na mahal niya ako? "Bakit naman naiinis ka pa na mahal mo ako?" tanong ko sa kanya hindi ko na muna siya pinasagot kasi hinalikan ko na siya. "I love you Celine, I really really love you" I kissed her some more.
"I love you too, Kris" ang sarap marinig yun "Be my girlfriend" sabi ko then slipped a ring sa ring finger niya "Yes" she's mine finally. "I love you Celine, you won't regret loving me"
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...