new angel

1.1K 12 0
                                    

Jay's POV

Dumating na kami sa Pinas at dumiretso sa mansyon ni Love ngayon  ko na sasabihin ang good news ko sa kanya. Nagpunta ako angad sa banyo dahil nasusuka ako morning sickness eh pagkatapos ay lumabas na ako.

"Love ok ka lang ba? 1 week ka ng ganyan gusto mo pumunta na tayo sa hospital baka may nakuha kang virus sa Japan kaya ka ganyan?" Nagaalalang tanong ng asawa ko, i placed his hand on my stomach. "I'm gonna be a father right?" I nodded nagtatalon naman siya.

"Yes magkakababy na ulit tayo" ang saya niya talaga ako rin dahil madadagdagan na kami Eugene baby masaya ka naman para sa'min hindi ba? "Love ok ka na ba walang ka bang gustong kainin ?" ang oa niya ha.

"Ok na po ako Love gusto ko ng marshmallow at apples" nagpakuha naman siya sa maid ng gusto ko at sarap na sarap ako sa apples grabe. "Labas na tayo sabihin na natin sa kanila ang good news" sabi niya hindi maalis ang ngiti sa kanya.

"Ma may good news kami ng asawa ko sa inyo" kinarga ni Love ang princess namin daddy's girl talaga ang baby ko. "Baby in 8 months you'll be a big sister" natuwa si Yui "Magkakaapo na ulit kami ng daddy mo kailangan ko na siyang pauwiin dito" tuwang tuwa si Mama.

"Daddy, Mommy I want a baby sister a baby brother is fine too, but I most definitely want a baby sister" grabe naman ang request ng baby ko "Baby don't be sad if it a boy because daddy wants your sibling to be a boy ok?" all guys naman yun ang gusto maging unang anak eh.

"Ok daddy but next time it should be a girl so I someone to play with Kuya Lumati is mean to me" di naman baby "Baby kuya Rumati loves you" I kissed her cheeks "Baby go play with your yaya Mommy and I will do something"  naku alam na ang pervy talaga nito.

"Love no" sabi ko sa kanya sumimangot naman siya "Love naman nagawa pa naman natin yun nung buntis ka sa kambal natin ha" pervert talaga nitong asawa ko "Fine pero dahan dahan ka lang at huwag masyadong diinan ayokong masaktan si baby" pumayag na ko mahal ko eh tsaka gusto ko rin.

-----------

lame i know nalusaw ulit utak ko eh

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon