Sully's POV
Bwisit talaga yang lalaking yan i'll play his game, coz hell hath no fury like a woman scorned, tarush ni ate lalim nun ah. I'll play and he will do my bidding just wait Ulric i'll win this game.
And the game begins now "Lee, san ka ba ngpunta bigla kang nawala gaga ka may ipapakilala ako sa'yo" sana naman hot papa "Sana hot papa yan ah" umalis muna siya sandali para hanapin yung ipapakilala niya sa'kin.
Lintik naman paano sila nagkakilala imbis na hot papa eh isang kurimaw ang ipapakilala niya sa'kin pero dahil nga sa inis ko at gaganti pa ako sa kanya i'll pretend na hindi ko siya kilala.
"Lee, siya nga pala si Ulric pinsan ko ayan ah may pinakilala na kong hot papa sa'yo kaya igrab mo na sunggaban mo na tapos dalin mo na sa hotel at ng magjugjugan na kayo" walanghiya tong babaeng to.
"Hi, i'm Ulric your future husband" tengene sarap batukan lakas makasmirk nitong lalaking to. "Hi i'm Sully your future mistress" yuck kinikilabutan ako sa mga sinasabi ko. "Mga malandi sige iwan ko na kayo hinahanap na ko ni honey mylabs so sweet ko" kadiri.
Di siya umalis dahil sinundan siya ng honey niya landi nitong babaeng to, "Tol, ayan pala eh may bebot ka na" walanjo to sarap patayin hindi ko alam kung ano nagustuhan ni Ren diyan sa clown na yan.
"hoy baklitey ka san ka ba nagsuot?" tanong sa'kin ni Pia na beki na rin magsalita time to do my plan humanda ka talaga ngayon. "Babe let's go some place private" i said seductively at tung gago nagliwanag ang mukha.
"Oi baklitey alam na sige na go na alam ko naman hindi ka makagpahintay na maclaim ang VENUS mo ulit" hoy mga bakla ang labas nito parang binubugaw niyo ko. Pero wait lang dadating tayo diyan.
Bago kami umalis ni Ulric siyempre dahil nga bar itey nagpole dancing muna ang lola niyo at takam na takam na ang MARS ni Ulric sa VENUS ko aat para sa last na gagawin ko dito sa bar.
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...