Author's POV:
Hi I'm baek hahaha gagawa po ako ng special chapter para sa iba natin love team sa story na ito kasi kawawa naman sila neglected daw sila sa story na ot haha.Kainis lang nirestrict ni Watty to tsaka yung story ni Yui wala naman mahalay masyado dito tsaka dun.First po ang kay Kris at Celine (hehe ako siyempre yung Celine kasi bias ko po si Kris Wu) next si Grey at Chanyeol.
Celine's POV (Mwa haha)
Kainis na talaga tong haba baba na to ayaw talaga akong tigilan sarap tabasin yung baba tapos katayin sa harapan niya yung pinakamamahal niyang donkey stuff toy. Bwisit na talaga yun ha lahat na lang na ginagawa ko may pintas sa kanya lahat pinapansin niya.
"Oh, Celine bakit ang haba na naman ng nguso mo pwede ng pagsabitan ng kawali yang nguso mo?" nagtanong ka pa hyung alam mo naman kung bakit ganito ang mukha ko eh. "Si Kris no? Huwag mo na lang kasing pansinin ano na naman ba ng ginawa niya?" naku huwag magpapakita sa'kin yung babaji na yun kung hindi mamamatay siya.
"Hyung, bakit ba kasi kailangan ko pang dun sa dorm nila tumira? pwede naman dun sa K eh bakit sa M alam mo naman kumukulo ang dugo sa babaji na yun eh?" reklamo ko sa kanya si Hyung Manager ng M mas gusto ko pa sa K kasi walang babaji dun.
"Celine, huwag ka nang magreklamo dedmahin mo na lang ok? Matatalo ka lang kapag pinatulan mo pa yung mg pang-aasar niya" kahit anong dedma gawin ko lalo pa rin niya akong kukulitin nun. "Puntahan mo na lang yung K kung ayaw mo dito" mabuti pa nga ng mawala ang bwisit sa babaji na yun.
"Oppa, I'm baek" sigaw ko sa kanila nagising naman sila lahat haha halatang pagod sila hindi na tuloy maganda si Baek Oppa. "Aga namang pambubulabug niyan Celine" sabi ni Sehun Oppa habang naghihikab, mas matanda sa'kin si Sehun Oppa ng 2 years. "Hindi mo na naman matagalan si Kris Gege no?" sabi ni D.O Oppa na habang naghahain.
"Yung bwisit na babaji na yun putulin ko yung baba ni gamit yung eyeliner ni Baek Oppa baka sakaling bumait kapag ginawa ko yun" nagtatawanan naman sila sa sinabi ko. "Bakit ba kasi hindi na lang si Hyung ang manager niyo para naman hindi ko na yun makasama" reklamo ko sa kanila with matching pout.
"Ikaw talaga Celine, kaibiganin mo kaya si Kris mabait naman yun eh" kailan pa nqaging mabait ang demonyo Suho hyung? "Hyung gusto mo bang mamatay ako ng maaga? Parang death penalty na yung pinapagawa niyo eh" tuwa pa sila lalo "Haha bet ko yung death penalty na yun Saeng" walanjong chocolate na sunog na to ah.
"Saeng, ibang klase talaga yang dila mo sa'kin lang naman kaibiganin mo wala naman mawawala sa'yo eh" dagdag pa ni Angel Suho no. "No way highway by the way No as in N.O" ano ba naman yan hindi naman ako nagjojoke ah bakit tawa sila ng tawa?
"Saeng, ano yun? No way ano pa yun? hahaha" ewan ko sa inyo ang mean niyo "Sige tawa pa ubusin niyo muna yung tawa niyo ah? Hindi naman ako nagjojoke bakit tawa kayo ng tawa?" hay wala yatang katapusan tong tawa nila.
"Hoy Tingting, san mo tinago si Ace? at bakit binaboy mo yung mga masterpiece ko?" Masterpiece? hahaha nakakatawa yun ah "Ahahaha Masterpiece? yung mga tingting na yun eh kahit nga mga 4 year olds eh mas magaling pang magdrawing sa'yo Babaji" ang sakit ng tiyan ko kakatawa ha.
"Hoy Anong tingting ikaw yun saan mo tinago si Ace? Saan mo tinago yung anak ko?" dahil sa bwisit ko nungt tulog siya tinago ko yung donkey niya at pinaganda yung mga drawing niya. "Ikaw maghanap sa donkey mo ang laking mo tae na yan mo kya mo na yan o baka naman naharangan na nung mahaba mong baba yng mga mata mo kaya hindi mo mahanap"
"Hoy kayong dalawa hahaha tumigil na nga kayo hahaha" awat ni Suho hyung "Hindi donkey ang anak ko isa siyang alphaca kala mo naman kung sino kang maganda flat chested naman" sagad na talaga pasensiya ko sa'yo babaji ka.
Sinubunutan ko at inukot ko sa buong dorm ng Exo K, how dare he call me flat chested? bwisit na to tumigil na ako at kinuha yung mga kamay niya at nilagay sa boobs ko "Flat chested? hoy babaji 36-B po ang cup size ko anong flat chested diyan?" ano ka nga ngayon namumula ka ngayon
"Hoy Celine bakit ginawa mo yun hindi mo dapat ginawa mo?" sermon sa'kin ni Suho Hyung "Tameme ka ngayon?" hindi pa nakakarecover "May laman naman pala kahit papaano" bwisit ka talaga "Aah, bwisit kang babaji ka how dare you insult my femininity gago kang bakla ka mapapatay talaga kita" pigil nila sa'kin baka mapatay ko tlaga tong babaji na to.
"Kaya pala yumayanig na naman yung bulding na to nagsasabong na naman pala kayong magboyfriend ano na naman ang pinag-awayan niyo" Soo Man naman boyfriend naman ew no "Yuck, yang tingting na yan? No way" kala mo naman kung sinong gwapo to.
"Nagsalita, hoy babaji ka never kitang papatulan kahit suhulan man ako ng malaking pera ni Soo Man no way highway by the way in any way. para akong pinatawan ng death penalty tapos na triple dead pa nun kung baga sa bocha, bochang- bocha na" tang lakas ng tawa nila pati si Soo Man nakikitawa na rin.
"Hoy babae, kala mo naman kung sino kang maganda, flat chested ka na nga bansot ka pa at mukha k pang bakla kung hindi lang diyan sa VENUS mo aakalain kung bakla ka at nagpasex change ka lang. Mataas ang standards ko sa babae sa sobrang taas nun hindi mo yun maabot"
Bakla? Ako? Bakla? "Bakla? Ako? Walnghiya ka talagang babaji ka mapapatay na talaga kita bitawan niyo mga ulol kailangan mamatay na niyang babaji na hindi na eyeliner ni Baek Oppa ang gagamitin ko sa pagpatay sa'yo yung wushu stick na ni Tao Gege"
Bwisit talaga yang lalaking yan dadarating rin ang araw na kakarmahin siya
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Fiksi Umummay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...