2. 1 month later

6.5K 73 0
                                    

Najayra's POV

Tapos na ang sembreak at nakauwi na si Jay galing Japan dahil sa business marami na siyang namiss kaya pumasok na siya the next day.

"Jay, Omo we missed you 1 month ka din nawala mrami kang namiss" Sully

"Oo nga my friend isa na dun ung bago nating dean" Pia

"Shems kinikilig ako, super duper gwapo niya kaya" Lauren

"Yung muscles na graveh sarap ulamin yummy tlga" Sapphire

"Empress Najayra welcome back" bati ng mga juniors sa kanya.

"Graveh, friend may isa pa si Caiofe ang prof natin ngayon si Thesis" Lauren

"Girl, bakit ang tahimik mo ngayon?" Pia

"Di ako makasingit sa inyo eh" sabi niya sa kanila.

"sige na go na di na kami sisingit"

"ok, wala akong pake kay Caiofe kahit alam ng lahat na ex ko siya at graveh maglaway sa bagong dean ah" sabi niya sa friends niya.

"Well, di mo pa kasi nakikita ung dean natin kaya nasasabi mo yan" Sully

"Nga pala samahan niyo ko sa dean's office kukunin ko yung COR ko at ID ko" nag uunahan naman sila sa pagpili kung sino yung sasama kay Jay

"hephep, ako na nga lang mag-isa yung dean lang ang habol niyo eh kaya niyo ko sasamahan"

"Jay naman, wag KJ" Sully

"ewan ko sa inyo diyan na nga kayo" at iniwan niya yung apat at nagpunta na sa dean's office maraming bumabati sa kanya ng "welcome back". Dumating na sya sa dean's office at walang tao pero bukas ang pinto.

"hello, miss Castillo? kukunin ko na po ung COR at ID ko" walang sumagot kaya paalis na siya nung may magsalita. "Come here" parang pamilyar ung boses na yun.

"Miss Chadli right?" at nagulat siya sa nakita niya si Dmitri ung naka ONS niya ang bagong dean ng tourism dep't. "Ye-ye-yes sir" kinuha ung Id at cor niya.

"Why are you stuttering miss Chadli?" kinakabahan talaga siya dahil baka makilala siya nito. "Just tired sir" yun lang ang nasabi nia. "have we met before?" tanong ni Dmitri sa kanya. "No sir why would that be?" sana maniwala siya. "You look familiar" lagot na sabi Jay.

"It's the 1st time we met sir" naniwala aman si Dmitri. "I'm sorry miss Chadli you can go now" "goodbye sir" then umalis na sya.

Nakarating na siya sa room at dahil late siya nakapasok di siya nakasabay sa lesson at dahil na din kay Dmitri. lunchbreak na at nagpunta sila sa private room ng campus royalties.

"Girl bakit sobrang tahimik ka ata naun?" nagtatakang tanong ni Sully. "Wala lang to pagod lang ako kasi dumiretso agad ako dito" sabi ni Jay. "Sinungaling, may iba pa sabihin mo na sa'min bffs mo kami" Lauren

"wala pagod lang talaga ako ngayon" at kumain na ulit sila then nagtitilian sila ng makita nila si Dmitri at Caiofe.

"Good noon ladies, Najayra welcome back" Caiofe, "it's not good because your infront of me it makes me lose my appetite" tinignan ng masama si C. "what brings you here, our oh so handsome dean?" Sapphire

"like yuck, Rei flirting with the dean is like so disgusting" sabi ni Jay. "miss Chadli's right miss Santos stop flirting with me, we came to announce the student-teacher pageant next week"

"kya, sir oh my gosh will be our partners? I hope you're my partner sir" Sapphire " here's the list of your partners as for miss Chadli, she will be my partner"

"what?" sigaw nilang anim including C. "for no reason, not allowed to change partners"

-----

shinriah♥♥♥♥

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon