epilogue

1.6K 12 1
                                    

Jay's POV

16 years na how time flies so fast, I can't believe it here we are still together at super strong ang bond namin. Just like ang friendship namin magbabarkada it never fade. "Ma naman ayoko nga kasing sumama dun ayokong makita si Aeri" ang arte nitong si Cash gusto naman ang anak ni Celine at Kris pero napakatorpe.

"Naku anak, man up nga di pwede yang ganyan kahit na fiancee mo siya dapat gumagawa ka ng paraan para main love siya sa'yo" sermon ko sa kanya. Napakatorpe si Love naman hindi ganun napakastraight forward niya nga eh.

"Sa ayaw at sa gusto mo sasama ka sa'min sa party ni Tito Kris mo" wala naman siyang magagawa kung hindi sumunod sa'kin eh ako ang batas kapag wala ang daddy nila. Hindi na nga nasundan yung 2 kasi nga nagpromise kami si Yui kasi ba naman araw- araw ipaalala yung promise namin sa kanya.

"Ma let's go na nandun na si Daddy at Tito Luhan" eto pa isa masyadong attached si Axel kay Luhan kung hindi lang sila si Era ni Kris at Celine iisipin ko na bading si Axel. Huwag naman never kung pinangarap na magkaanak na bading. 

Si Yui ayun sinundan ang yapak ko nagmomodel na rin ako rin naman eh full time na simula nung mag 7 years old ang kambal ko, pero si Yui part time lang yun ang kondisyon ni Love nung pumayag siya sa gusto ng anak namin.

"Ma nandun din ba si Kuya Wolfrom?" ayun, ang crush kaagad ang hinanap eh ang anak ko talagang yun eh "Ewan ko anak depende na lang kung sinama siya ni Tito Yozack  mo" si Yozack childhood friend ko yun selos nga dun si Love eh.

"Hoy boys tara na nadun na daw ang Daddy niyo kaya tara na" sigaw ko sa kanila naku nakakahighblood magkaroon ng mga anak na lalaki. "Eto na po Ma" buti na lang at hindi sila nagdadala ng babae dito at kung magdala man sila lagot sila sa'kin papalayasin ko sila sa bahay.

Buti naman uusok na naman ang tenga at ilong ni Love dahil late na kami "Love late na kayo kanina pa ako nandito" kiss niya sa cheeks ko "Sisihin mo yung mga anak mong lalake napakabagal" niyakap niya ako "Mamaya ko na lang sila papagalitan sa bahay kanina pa kayo hinahanap ni Celine" 

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon