Jay's POV
Kawawa naman ang fiance ko ang tagal na niyang naghintay para sa sex eh bitin naman siya dahil may period ako ngayon "Love, stop pouting it's disgusting bukas naman wala na to eh kaya konting tiis na lang ha?" sabi ko sa kanya.
"Ano pa ba ang magagawa ko kung hindi maghintay" disappointed na sabi ni Love sa'kin ayoko kasi yung gusto niya nun pinipilit niya kong magsex kami kahit na may period ako. Like hello kadiri kaya yun hindi pa sanitary kaya yun tigang pa rin siya.
"Love kamusta na kaya si Yui miss ko na siya" sabi ni Love miss ko na rin ang ang anak namin ngayon lang ako nalayo ng ganito katagal sa anak namin. "Love hindi naman kasi pwede dito ang bata eh" saad pa niya kahit si Rumati naiwan kay Lady O.
"Hindi kaya masiraan ng ulo si Lady O dun sa 2 magulo pa naman yung mga yun pag magkasama palagi pang nag aaway" aso't pusa yung magpinsan palagi pero love pa rin naman nila ang isa't isa "Ok lang yun para naman may magawang mabuti si Ma" ibang klase talaga sila.
"Love gagawin ko ang lahat para manalo sa lola mo nawala ka na sa'kin ng 3 years ayokong mawala ka sa'kin ng habang buhay hindi ko kakayanin yun" Ako rin naman eh hindi ko kakayanin yung mawala ka sa'kin ng ganon katagal.
"Bata Love pagbutihan mo sa training niyo nila Kuya ayokong mawala ka sa'kin dahil kung hindi ako mismo ang gagawa ng paraan para hindi tayo maghiwalay kahit na magalit pa si Lola sa'kin" sabi ko sa kanya.
"Hoy malanding Haponesa anong tinitingin tingin mo dun ka sa malandi mong customer tumingin hindi sa fiance ko" leche tong geisha na to ang lagkit ng tingin sa asawa ko. OO asawa ko dahil sa'kin lang siya
"Hm possessive love, i like it but always remember that i'm yours mind body and soul specially the buddy between my thighs" ang pervert ng asawa ko pero gusto ko naman haha.
"What's mine is mine I don't like sharing it to others specially you" nagblush ang asawa ko ang cute "Same goes to you, you're mine in every way you may not have a ring on your finger yet but you're my wife always remember that" ayie leche ka Dmitri kinikilig ako.
"Love naman eh kinikilig ako" sabi ko sa kanya niyakap naman niya ko ng mahigpit natawa naman siya "I love you , I love you , I love you" sabi niya nararamdaman kong sing pula na ko ng plum tomatoes ngayon.
"I love you too" sagot ko sa kanya ang galing magpakilig nito eh "Tara uwi na tayo pagod ka na eh" sabi ko halata namang pagod na siya eh pinilit niya lang talaga para magenjoy ako.
At ayun nga umuwi na kami di ko nakita yung mga bading narinig ko naman sila ang lakas ng ungol nila ah tagos hanggang sa dingding ng kwarto naman kahit gumamit ka ng earplugs rinig pa rin ang lecheng ungol nila.
"Love lipat tayo ng kwarto ang iingay nila naiinggit tuloy ako" nakasimangot na sabi ni Love "Hindi lang ikaw ang naiinggit ako rin" lumipat na kami ng kwarto hindi ko na talaga matagalan ang ingay nung mga bakla.
"Hindi ba talaga kasi pwede?" ang kulit niya talaga sabi ng ayaw ko eh "If I say NO it most certainly is a NO whatever you do won't change that" ay nagtampo ang asawa ko ayoko naman nagtatampo siya eh.
"Bukas expect mo na hindi ka talaga makakatayo diyan sa kama at gagawa pa tayo ng mga kapatid ni Yui at Eugene" sige ba kung gusto mo triplets pa eh "Malaki na si Yui dapat na siyang masundan" ok Love basta gusto ko kung twins identical twin girls.
"Naasikaso ko na rin ang pagiging Kiev ni Yui yung sa'yo na lang dahil pagkatapos ng laban namin ng lola mong mangkukulam agad tayong magpapakasal" Atat much? Ako atat na atat na.
"I have a good idea Jay" I have a feeling na hindi magandas yan "Tara may pupuntahan tayo" hinila niya ko palabas ng kwarto namin at inistorbo si Caiofe at Rei "Ano ba yun Dmitri natutulog na kami eh" reklamo ni Caiofe.
"Sumunod na lang kayo sa'min" ano kaya ang binabalak ni Dmitri? "Alam mo ba kung san tayto pupunta Jay?" tanong ni Rei sa'min na inaantok pa. "Di ko rin alam eh" kibit balikat kong sagot sa kanya.
Dumating kami sa town hall or if you call it that way at sinundan namin si Dmitri "Inaanak siya ba ang papakasalan mo?" tanong nung lalaki kay Love "Opo Tito pwede niyo po bang magawan ng paraan na hindi malaman ng kahit na sino ang kasal namin ngayon?"
Napanganga ako dun sa sinabi ni Love tama ba yung narinig ko? Magpapakasal kami ngayon? "Hoy Dmitri anong kalokohan to?" sambit ni Caiofe "Just as you think magpapakasal kami ngayon"
Ang linaw na ng dinig ko diyan ngayon "Ano!! magpapakasal kayo? Nababaliw ka na ba? Kapag nalaman niyan ng Lola ni Jay baka ipapatay ka nun" tama si Caiofe haha nakuha ko pang tumawa kasi naman nung kami pa hinabol siya ng samurai ni Lola.
"Wala akong pake ginagawa ko to dahil mahal ko ang mag- ina ko ayaw ko silang mawala sa'kin" Anyway matapos ng mahabang pagtatalo "I now pronounce you Mr. and Mrs. Kiev" kasal na kami at yung 2 ang witness namin.
It's too good to be true kasal na ko sa ama ng mga anak ko at sa true and last love ko "Bukas na lang ang honeymoon natin Love" bulong niya sa'kin "I love you so much Mrs. Najayra C. Kiev, my dear wife" kinikilig na naman ako "I love you more than words can tell Mr. Dmitri Kiev, my dear husband"
"Oy balik na tayo sa resort" epal talaga tong lalaking to kahitkelan "Rei patahimikin mo nga yang asawa mo nakakarindi na yung boses niyan kung hindi ka lang buntis mapapagkalaman kong si Caiofe ang babae sa inyo" sabi ko sa kanya.
"Mga ulol bagay nga kayong mag asawa parehas kayong bwisit sa buhay ko" haha pikon na si Caiofe. Umuwi na kami sa bahay "Love for now secret na muna sa kanilang lahat na kasal na tayo nasabihan ko na rin yung mag asawa kanina" Damn I love him
-------
shinriah
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Ficción Generalmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...