6. my feisty baby momma

4.9K 56 0
                                    

JAY'S POV

Bwicit naman bakit parang pinaglalapit pa kami? Eh ayoko na ngang makita yung hayop na baby daddy ko. hinimas ko yung tiyan ko baby i'm so sorry if lalaki kang walang daddy ha. As I turned the light on siya agad ang nakita ko.

"what're uou still doing here? I thought you left" bwicit naman talaga. Lord, bakit siya pa ang naging ama ng baby ko? "Jay, i'm here to take care of you"

"I don't need you or anyone to take care of me so get out of my house now" baby i'm kung nagagalit ako ah, yang kasing tatay mo eh napakakulit. "No, i'm here to stay whether you like it or not i'll take care of you"



Ang kulit talaga, baby huwag ka sanang magmana sa tatay mo ah. "Sir please go home i'm tired and i don't have the strength to put you at arms length so go home" di pa rin umalis bwicit bakit ba ayaw akong tigilan nito? "Jay call me Dmitri when its just the two of us" no not again i won't fall for your tricks anymore.

"No, sir please go home" lintek nasusuka ako umalis ka na please. "Jay i may be a jerk to when we first met but i care for you alot" huwag kang maniwala Jay. " Sir stop saying sugar coated lies we both know that the only thing you want from me is sex" yup go girl.

"Jay, i'm hurt is that what you think of me? I care for you eversince i saw you at my office i admit our first encounter was a failure but i want to make it up to you"

Najayra Chadli huwag kang maniwala sa mga sinasabi ng hambog na yan please. Naniwala ka noon at eto ka ngayon pinagbubuntis ang anak ninyo. Sorry baby, no please no Najayra.

"Stop all your pretense, you're just cross coz i wounded your damn ego that's why you're telling lies to make me believe you" Jay get a hold of yourself. "Jay let me convince you that what i'm telling you is true"



Jay, no you must resist the attraction. Attraction? no, no, i would never be attracted to him. "Please go" lumapit pa sa'kin ano ba tong nararamdaman ko? "Jay, stop resisting i know you want me just as much as i want you"

"Give in to the temptation, Jay i want you so much and i know you want me" bwicit naseseduce na ko nitong adik na to. Kuya Ced help OhmG kuya i really need your help.

"Drat, i need to go Jay we're not finished so don't rejoice yet. Now go to sleep i need to make sure you're safe before I go" phew buti na lang thank you kung sino man yung nagtext. Dahil konti na lang bibigay na ko.

Umakyat na ko at nagbihis buti na lang di siya nanilip. Pero pagkalabas ko ng walk in closet ko nakahiga siya sa kama at inaabangan ako. Drat bakit ba sa dinami dami ng isusuot yung night gown pa na bigay ni Pia ang sinuot ko.

Hinila niya ako at napahiga kami sa kama. We kissed like there is no tomorrow wala na bumigay na talaga ako. "Dammit woman, this isn't enough for me as it is for you. I need to go good night Najayra Chadli"

At umalis na siya leche na naman oh bakit kapag sa kanya bumibigay ako katulad kanina. Buti na lang talaga mahal ako ni Lord at pinipigilan niya akong gumawa pa ng isa pang kasalanan.

chineck ko ulit kong bmalik ulit sya at buti na lang hindi. kakausapin ko si Manong Guard bukas na huwag na siyang papasukin sa subdivision. To avoid anymore unwanted physical contact sasabihin ko kay Kuya na itransfer ako sa ibang school.

I need to avoid him as much as possible. Ayoko ng magkaroon pa ng anumang ugnayan sa kanya except ang anak namin. Hay baby i'm sorry talaga pero kailangan ko tong gawin.

tinawagan ko si kuya "Jay, sorry di na kita nsundo kamusta na? di ka ba nhihilo o naduduwal?" Oa ni kuya. "Ok naman kami ni baby kuya" hay baby. "dito ka na lang kasi tumira sa bahay para maalagaan ko kayo"

"ok, sunduin mo ko bukas" tama sasabihin ko na kay kuya ang totoo bukas. "kailangan din kitang makausap bukas eh" i'm sorry tlga kuya. "dapat ba akong kabahan sa sasabihin mo Jay?". "Ako yata ang kakabahan eh, di muna ako papasok para makapaglipat ako dyan"

"ok sige na matulog ka na di makakabuti sa inyo ng pamangkin ko ang magpuyat Goodnight Jay" "Goodnight din kuya Ced"

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon