Dmitri's POV
Haha, nakakatawa talaga si Jay kanina kaya lalo ko yung minamahal eh kahit na sabihing galit yan sa'kin. Di pa rin maalis ang pagkapossessive niya pagdating sa'kin nag internet ako at viral na yung video niya sa youtube at iba pang mga site. 2M kaagad ang views sa loob ng 2 hours.
Ibang klase din talaga ang babaeng yun napakataray, huwag sanang manahin ng anak namin ang ugali ng ina niyang yon. Lahat na manahin niya na sa nanay niya huwag lang yon kawawa ang mga manliligaw niya at ang mga tao kung tatarayan niya lahat.
Tumawag ang mga Kuya ni Jay dahil nasa news si Jay sa lahat ng mga tv stations sa Japan at sa net nga. Tawa naman ng tawa yung mga Kuya niya dahil dun sa ginawa niya at sabi "Selos lang yun Dmitri, hayaan nmo yun pag selosin mo pa lalo"
Na sa'kin na naman si Yui, lpara naman makapagrelax si Jay dahil alam kong stressed na yon at baka gyerahin na naman niya ko. Matulad pa ko dun sa babae kanina sa shop. Tengene gusto ko siyang puntahan, pero kailangan kong pigilin ang sarili ko dahil deserve niyang magrelax.
"Dmitri pwede mo bang dalin to kay Jay nakalimutan niya eh" sulat? para san to? oh well sige dalin para makita ko rin si Jay. Pero sandali lang ako dun dahil baka ipamassacre ako nun pag nagtagal ako dun.
Di ko na sinama si Yui dahil hindi mapapahinga ang fiance ko kapag sinama ko pa ang anak namin. Naks "fiance" sarap lang pakinggan pero mas masarap pakinggan ang "Asawa" . YUn ang talagang gusto ko kung tutuusin matagal na dapat kaming kasal ni Jay kung hindi lang dun sa palpak ng call girl na yun eh.
"Anong ginagawa mo dito? Alis I don't wanna see you right now" gandang welcome sa'kin ni Jay obvious naman na ayaw niya kong makita. "Pinadadaan lang to ni Ma, nakalimutan mo daw kasi" kinuha agad ni JAy at tinulak ako palabas ng gate nila. "Sama talaga ng ugali mo, aalis naman ako agad di mo na ko kailangang itulak palabas ng gate niyo"
"So, what I don't care kung ano ang mangyayari sa'yo umalis ka na kasi ayokong makita ka naaalibadbaran ako sa'yo" Naku babae ka konti na lang mapupuno na ko sa'yo pasalamat ka talaga mahal kita. "Don't even think about it man whore or else I won't show up at the goddamn wedding' Ano bang nakain nito at napakasungit?
"Jay, may period ka ba kaya napakasungit mo? Aray naman ano ba?"Aray ano ba tumigil ka na nga sabi kasi nila ganyan daw ang mga babae pag may period ano totoo ba kaya mo ko hinahampas?" Walang hiya naman oh nag enjoy ang babae sa paghampas sa'kin. "Tumigil ka na nga babae ka masakit " hindi pa rin tumigil lalo pang nilakasan .
"Walang hiya ka, sa lahat ba naman ng pwedeng tanungin yun pa? lumayas ka nga at FYI wala akong period ngayon nagpunta lang naman ang mga naanakan mo dito at hinahanap ka sa'kin tanungan ba ko kng nawawalang MAN WHORE sa susunod na may magpunta pa ditong pokpok mo ipapatay na kita' di naman halatang galit siya.
"Sino? Ikaw lang ang naanakan ko Jay dahil gumagamit ako ng condom" Oops wrong sentence. "Dapat ba akong magpasalamat dahil tatanga tanga kang di gumamit ng condom nung nag sex tayo? At nabuo si Yui at Eugene? Wow thank you ah ayan masaya ka na?" Pinagtitinginan na kami ng tao kaya hinali ko siya papasok ng bahay nila.
"Di naman yun ang ibig sabihin ko Jay" naupo siya sa sofa. "Pwede ba Dmitri tantanan mo muna ko, pwede kahit ngayon lang magpahinga muna ako sa mga kalandian mo? Pagod na pagod na ko eh" Niyakap ko siya ng mahigpit dahil umiiyak siya di ko naman siya gustong paiyakin eh.
"May nagpunta ditong Anya kanina kasama ang mga haliparot niyang mga kaibigan at hinahanap ka sa'kin" Si Anya talaga pahamak gulo lang ang dala ng babaeng yun kaya nga ayoko sa kanya eh.Paano niya nahanap si Jay? at paano niya to nakilala eh wala na siya sa Phil nung makilala ako ni Jay? "Ano sinabi niya sa'yo? Jay sabihin mo sa'kin lahat ng sinabi niya"
"Oh hi Dmitri so nice of you to show up, it's so good to see you again after 3 years you're son doing good" Walanghiyang Anya to kapal ng mukha niyang ipasa sa'kin ang responsibilidad ng iba. "Paano ka nakapasok sa bahay ko? You stupid whore get out of my house onw before I kill you w/ my bare hands" Kailangan kong pigilan si Jay dahil galit na galit na siya.
"Son? You've got to be kidding me Anya, Wala kang karapatan ipasa sa'kin ang responsibilidad ng iba hindi ko anak yung batang sinasabing mong sa'kin" Di pa rin to papatalo "Anak mo siya Dmitri" Si Jay umalis di ko alam kung san nagpunta, bumalik na siya nakakatakot talaga tong babaeng to.
Bumalik ng may dalang samurai, takot na takot na yung kaibigan ni Anya pero si Anya hindi pa rin natinag. "That's not real no need to be scared of that bitch is just scaring you" Oh that's real Anya hinati niya yung sofa niya gamit yung samurai na yun. "Really? Not real but I sliced that sofa in half" Naka smirk ang fiance ko, lalo siyang gumanda pag galit siya.
"Di ko anak yung anak mo dahil ipina DNA test ko yan ng palihim at negative ang result, wag mo nang ipagpilitan sa'kin ang anak ni Lester kaya makakaalis ka na" halatang nagulat siya huli na siya. "You heard the guy so get out of my house before you end up in a funeral home, you whoresome bitch and your minions get out of my house now" Dahil sa takot nila nagmamadali sila umalis.
"You, pati ikaw umalis ka na din kung ayaw mong ikaw ang susunod na paglamayan ni Lady O" tinutok sa'kin yung sword. "Jay, ikaw lang ang mahal ko at wala ng iba di pa ba sapat yung inaya kita ng kasal nun dahil ayokong malayo ka sa'kin? Wala akong karapatan manumbat pero Jay naman nasasaktan ako sa tuwing tinutulak mo ako palayo"
"Dmitri, tang-ina ka bakit ba mahal pa rin kita hanggang ngayon? Pwede bang umuwi ka na pagod na talaga ako sa mga nangyari ngayon" I don't want to go. "I don't want to, I want to stay here with you Jay. I love you it's always been you and will always be you"
"Don't say those words if you don't know the meaning of it. I meant every word I said please go" Wala talaga siyang balak na maniwala sa'kin dammit. I know a way to convince her I love her.
(A/N: Sorry po no BS na blanko si AUTHOR, killer line na muna po next time na yung BS pag may inspiration na ko)
"I love you Najayra Chadli" i kissed her again as she licks my abs damn this girl is sexy. "I love you too, Dmitri Kiev" it's so long since I last heard those words it's music to my ears. "Dmitri" she moaned siht it's turning me on again. "Love, tulog na tayo may mga papers pa kong pipirmahan sa office bukas" niyakap niya ko.
"Sweet dreams Love, I love you so much Mrs. Najayra Chadli- Kiev"
---
shinria (◞ꈍ∇ꈍ)◞⋆**✚⃞ྉ
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...