9.1 My last day with you

3.7K 42 0
                                    

JAY'S POV

Ibinaba na ni Kuya Ced ang mga maleta ko at sumakay na sa kotse. "Jay, ingatan mo sarili mo wla ako pra alagaan ka dun" si kuya talaga oh. "Kuya kasama ko naman si Dmitri dun eh, aalagaan niya ko".

"Dapat lang alagaan ka niya pag hindi lalaki ang pamangkin ko ng walang ama" nakakatakot ulit si kuya. "Kuya, huwag kang mag alala sa'kin magiging ayos din kami ng pamangkin mo" inistart na ni kuya ung kotse.

"Jay, alam na ng mommy niya na buntis ka" ha? "Paano nlaman ng mommy niyang buntis ako?" shems naman oh baka di na niya paalisin niyan. "Di naman niya alam eh kaya huwag kang mag alala" Huwag mag-alala? Paanong hindi ako mag-aalala baka di niya na ako paalisin nyan. Di pwede to di nya dapat malaman kung bakit ako aalis.

Inihatid na ko ni Kuya sa XXXXXXXXX after 2 hours dumating na kami at nakita kong nandun na siya. Umalis na si Kuya pagkababa niya ng maleta ko. Shems kinakabahan ako paano kung alam na nga niya talaga? "Jay i missed you so much"

He hugged me tight, and kissed me so passionately, i'm trembling in his kiss. "Namiss din kta sobra Dmitri" hinalikan nya ulit ako. "totoo ba yang nrinig ko? Di ba ko nanaginip? o imagination ko lang to?" i kissed him again. "Di ka nananaginip, totoo to at di mo imagination 2 namiss talaga kita"

"Jay, sobrang saya ko ngayon at kasama kita ng tayong dalawa lang di bilang dean at student, peo bilang lovers" ako rin sobrang sayo ko. "I love you, alam ko di mo pa ako mahal pero lahat gagawin ko para mahalin mo lang ako" tiningnan ko ang mga mata niya. "I love you too Dmitri" nagulat siya sa sinabi ko.

"Masayang-masaya talaga ako Jay, wala nang bawian to ah" mahal talaga kita. "Opo di ko na babawiin yun dahil binigay ko na sa'yo ang puso ko" he carried me bridal style papasok sa kwarto ko. "Subukan mo lang bawiin yun dahil sa lalaking yun mapapatay ko siya" nakakatawa. Nagseselos siya kay kuya haha.

"Mister huwag ka ngang magselos kuya ko sya, kapag pinatay mo si kuya wala ng matitira sa'kin" Nakakatawa siya nagulat sa sinabi ko. "Huwag ka ngang tumawa malay ko ba kasi di mo naman sinabi na kuya mo siya eh, tumigil ka na nga sa katatawa"

"Kaya nga tama na ang pagseselos mo, ikaw lang naman ang mahal ko eh" he started undressing me "Stop" ayokong maipit si baby. "Bakit? I want you under my skin" gusto ko rin yun pero ayokong maipit ang baby natin. "Pagod na ko eh" Inihiga niya na lang ako sa kama.

"Sorry, di ko naisip yun gusto mo bang masahihin kita?" a massage. "Hm, mamaya na gutom na ko pagluto mo ko, love" gutom na kami ni baby. "Sige, ano gusto mong lutuin ko?" good. "Yehey, usto ko ng siomai, siopao, nilagang baka, clam chowder, pork steak" sa gutom ako eh.

"Dami naman love, baka naman bukas pa ko matapos niyan sa dami ng gusto mong paluto" madami ba talaga? "Hm sige na for me, please love?" puppy eyes. "Tara na love maggrocery na muna tayo at wala yatang maluluto dito" yum. "Love, ibangon mo ko"

"Love bumangon ka na dyan, sige ka baka di ko mapigilan ang sarili ko at magsex to ngayon" Bumangon na agad ako. "Tara na gutom na kami ng mga alaga ko sa tiyan" Natawa lang siya. "Tara na para makakain ka na para magkaroon ka ng energy mamaya"

"Pervert, tara na talagang gutom na ko" nagbihis ako. "Yung siomai, siopao store bought na lang yun ah" Sumakay kmi sa kotse at nagpunta sa grocery store. "Bumili na din tayo ng mga kakailanganin natin for 2 days".

Dumating na kami sa grocery store at bwicit tong haliparot na to makatitig kay Dmitri. "Love,huwag kang mgselos sa'yo lang naman ako eh" ayaw pa rin tumigil sa pagtitig ha. I kissed him passionately tingnan ko lang kundi kayo mainggit."Dream on bitches he is MINE, Mine and MINE alone got it? Now beat it before i tear u to pieces" tumawa sya. "Feisty i like it" kissed my neck. "Love, gutom na talaga ako" kami ni baby gutom na daddy.

"Oh sige, siomai at siopao muna ang kainin mo ha habang di pa tayo nakakapamili" hinawakan niya ang kamay ko hindi ko maiwasan hindi kiligin. "I love you" sabi ko sa kanya. "I love you too" yieh, kinikilig ako. Ngpunta kami sa isang chinese restaurant at ng order si love ng siomai at siopao. Naubos ko yun lhat at umorder pa ulit ng 2 png servings.

"Di ka nman gutom nyan Love? buntis ka ba?" Nasamid ako sa sinabi niya alam niya na kaya? "Love dahan-dahan sa pagkain" no pls. "Love, nman gutom lang ako kaya ganon ang layo kasi ng biyahe eh tska di pa ko nag-aalmusal"

"Bakit naman kasi di ka nag-almusal? wag mong gutumin ang sarili mo" buti naniwala. Nung naubos ko yung pagkain umalis na kami at nag-grocery. "Gutom ka pa ba?" tanong niya. "Oo love, kulang pa sa'kin yung siomai at siopao" kulang pa. "Ibang klase naman yang mga alaga mo kulang pa yan? eh ang dami mo na ngang kinain knina eh" Oi mister kumakain kaya ako para sa dalawa.

"Naman love, huwag ka nang magreklamo ganon tlga pag gutom". Nakauwi na kami at nagsimula ng magluto si Dmitri. "Love kailangan mo ba talagang umalis?" Tanong niya. "Oo love, kailangan" naghiwa siya ng patatas. "Di ba pwedeng dito ka na lang sa tabi ko?" kung pwede lng. "Di pwede eh" kung pwede nga lang talaga edi dito na lang ako pero hindi talaga pwede.

"Please, dito ka na lang ayoko malayo sa'yo" ayoko din eh. "Love, pwede naman ang skype di ba? at tumawag ka" sabi ko sa kanya. "Pwede naman eh pero mas gusto ko kung kasama kita dito" Wag ka snang magagalit sa'kin sa gagawin ko Dmitri.

After 2 hours naluto na lahat ng pinapaluto ko at naghain na si Dmitri at kumain na kami. "Hinay- hinay lang sa pagkain Jay, marami akong niluto hindi ka mauubusan" ganon ba ko kalakas kumain? "Jay, sasama na lang ako sa inyo sa Australia para di na ko malayo sa'yo" Ano?

"Paano ang school kung wala ka?" wag kang magbiro di nakakatuwa. "Kaya kong mabuhay ng wala yun preo ang wala ka di ko kaya" sabi niya. "Dmitri, hindi pwede may responsibilidad ka sa school" Sumubo lang siya.

"Jay ang mahalaga ay ikaw di ang school na yun, kahit matagal na panahon nandun pa yun eh ikw ayokong mawala ka" shems naman oh. "Love" kumain na lang ako. "Dmitri, lets just enjoy what we have right now"

" For now let us be a normal couple for 2 days, i want to love you freely before you go" then he put a ring on my finger. "Its beautiful love, thank you" pagkatapos kumain ay naghugas kami at nagpunta sa garden. "Ang ganda dito love pero mas maganda ka"

he kissed me making my knees turn to jelly. Sana nga di siya ang dean at di ako student na nag-aaral sa school nila. Sana di kumplikado ang relationship namin. Sana makakasama ng baby ko ang daddy niya paglaki.

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon