Jay's POV
Hi readers, I'm so happy today kasi 1 month na kaming kasal at alam na rin nung mga bakla kaya ayun nasermonan ako pero wala na silang magagagawa kasi kasal na kami at yung honeymoon? As expected di kami lumabas ng kwarto ng isang linggo.
Ngayon naman break ulit sa training para naman makasama namin ang mga anak namin Miss ko na talaga si Yui grabe miss na miss niya din kami pero kinahaponan kailangan na nilang umalis iyak nga ng iyak ang anak namin eh pati si Rumati.
"Ate Jay" ngayon naman kadadating lang ni Cerienne at umiiyak BH kasi sarap patayin nung Soruen na yun at nung lintang nagpaiyak sa pinsan ko. "Tama na huwag ka ng umiyak hindi siya kawalan Ceri" pag aalalo ko kay Ceri.
"Pero kasi ate ang sakit eh" Oo talagang masakit yan "Talagang masakit nga pero kayanin mo at magmove on ka na ang mga ganon hindi dapat iniiyakan" pero lalo pang umiyak.
“Ceri dito ka na lang at kalimutan mo na siya hindi siya nararapat sa’yo” niyakapko siya at sinabing “Papahirapan natin sila pinapangako ko yan sa’yo magbabayad sila sa ginawa nila sa’yo” pinilit niyang ngumiti.
“Ate ako na bahala sa kanila tulungan mo na lang ako magmove on at ako na ang magpapahirap sa kanila” Mali na binagga nila ang Mga Chadli magsisisi sila sa ginawa nila.
“Love hindi tama yang gagawin niyo, Ceri kalimutan mo na lang siya at huwag ka ng gumanti” sabi ni Love “Tama yung sinabi ni Kuya D mo walang magandang magagawa ang paghihiganti Ceri kaya huwag mo na yang ituloy” oy san nanggaling yun Caiofe?
“Caiofe san galing yun? Ang lalim ah may utak ka din pala noh?” tukso ni Erik sa kanya ayun ang haba na naman ng nguso ni Gago. “Pero mga kuya kasi eh ang sakit ng ginawa niya kung pwede lang eh pinatay ko na yung kabit niya gamit si Zeya para masaktan din siya eh”
That’s my pinsan haha mana talaga kami kay Lola lahat ng mga apo ni Lola lalo na ang mga babae ay tinetrain niyang humawak at gumamit ng sword at kung ano ano pa dahil na rin sa mga kaaway ni Lolang napakapasaway.
Para daw kapag binalikan si Lola at kami ang ginawang pain mapoproktektahan namin ang sarili namin. “Ceri move on na lang yun ang gawin mo” sabi ni Love sa pinsan kong BH “Susubukan ko kuya” pero kaya niya naman kaya? Ako nga eh sinubukan ko pero hindi ko nagawa.
Pero kaya naman siguro yun ni Ceri kung talagang gagawin niya "Ate Jay, dito na lang ako sa Japan ayoko na talaga sa Pilipinas" niyakap ko ang pinsan ko kawawa talaga siya
"Oh sige Ceri pero nagpaalam ka na ba kay Tita Takiko baka mamaya eh magalit yun sa'kin" kung ano ang ikinabait nung anak ay yun ang ikinasama ng ugali ng ina.
"Oo ate tsaka wala na rin naman magagawa si Mommy dahil nandito na ko at alam niya namang magagalit si Lola sa kanya pag hindi niya ko pinayagan" hala sige tulungang magmove on ang pinsan.
"Ok gull dahil nandito ka na you're one of us na welcome" naku ayan na sila kailangang pigilan "Hoy mga bading huwag niyong hawahan ng 'gay virus' ang pinsan ko" nilayo ko sila tawa naman ng tawqa yung mga lalaki nila at si Dmitri.
"Ate bar tayo" game ako dyan my cousin "Hep hep di pwede di ka pwedeng umalis ng hindi ako kasama , Love" niyakap ko siya mahal na mahal ko talaga ang asawa ko.
"OK leggo na mga ate dahil alam ko ng may mga sex partners na kayo in the form of sex god ako naman ang ihanap niyo" ayos rin tong pinsan ko eh bar kaagad.
"Ok kami na lang mga buntis at yung mga asawa maiwan na kayo" sabi ni Ren naku wagas naman makapaglandian yung mga bading at mga sex partners nila sabagay break na sila ng mga bf nila.
Si Ulric naman kasal na kayamasaya na si Lee pero alam ko nasasaktan yan "I so like you na Ceri hahanap talaga tayo ng papa para sa'yo at ipapamukha dun sa Soruen na yun na nakamove on ka na" landi ni Lee grabe.
"Mga bakla may mga sex partners na kayo baka naman humanap pa kayo ng iba?" tanong ko sa kanila "Siyempre Jay hindi namin hahayaan yun kung ano ang sa'min ay sa'min lang" naku totoo ba yan?
"Naku totoo ba yan baka mamaya kayo ang hindi makatiis at lumandi kayo" sabi ni Pia ay nag aaway na sila interesting "Babe, Darling naman kasalanan ko bang ang landi nung haponesang hilaw na yun ikaw lang naman ang nakikita ko eh" yuck ang landi talaga nila.
"Oh sige na magbihis na tayo sa kanya- kanyang kwarto natin at ng makapag bar na tayo" sabi ni Love "Hm, Love remember our first meeting sa bar yun di ba?" sabi niya
"I remember it all too well, Love" bago kami magbihis humirit pa ang asawa ko ng sex pero sige pagbigyan gusto ko rin naman eh.
After 30 minutes ng sex at 10 ng pagbibihis at 1 hour ng biyahe dumating rin kami sa bar at si Ceri ang main purpose namin kaya kami nagpunta dito kaya siyempre siya muna tapos mamaya magkakanya- kanya na kami.
"gull si blondie oh" turo ni Ren "No ate masyadong muscular" true haha "Eh si Redhead na nakaleather pants" turo ni Lee pwede rin "No ate masyadong hairy yung chest" yeesh jungle.
"Si brunette?" Uy kinindatan si Ceri "No sobrang yabang" medyo nga "Ang hirap namang hanapan ng papa itong pinsan mo sobrang mapili tulad mo" reklamo ni Lee
"Ganyan talaga ang mga maganda Lee huwag ka nang magtaka" sabi ko sa kanya "Ate target sighted" hm pwede na rin tantya ko ka age lang yan ni Ceri "Good now wait for the target to be distracted" sabi ko yun ang turo sa'min ni Lola Ira.
"Wait for the target to notice you" nakikipag eye flirt si Ceri yung 'come hither' blah blah. "Now attack for the kill" lumapit na siya kay Rainbow guy na obviously mukhang korean.
"galing ah san niyo nakuha yung lines na yun?" gaga talaga to "Gaga hindi mo ba naalala yan yung mga turo sa kanila ni Lola Ira, Ineng sa susunod huwag puro paglalandi ang inaatupag mo" haha sabi ni Pia kay Lee.
"Kya di ba si Sehun yun" whore 1
"Oo nga sino naman yung pogita na kasama niya" whore 2
"Mas maganda pa ko sa kanya" whore 3
"Tang -ina ang ganda nung babae" manwhore 1
"Kainggit si Sehun" manwhore 2
"Leche ganda ng legs" manwhore 3
"Oh kaya pala siya familiar sa'kin kasi siya si Sehun ng EXO K" sino naman yun? "Bading sino yun?" tanong ko sa kanila "Uso na kasi sa Phil ang Kpop fever ngayon Yung EXO sikat na boy group yan sa kanila at sa buong Asia" paliwanag ni Lee.
"Our work is done let's enjoy na may blah blah blah naman ni Ceri eh" Nagkanya kanya na kami at 3 in the morning umuwi na kami lahat kasama yung EXO ewan ko ba dun kay Ceri at sinama pa yung mga yun pauwi.
-------------
shinriah<3
just this once pagamit lang po ng EXO
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...