Jay's POV
Umaga na maaga akong gumising para ipagluto ng breakfast ang asawa ko kasi nga galit pa siya sa'kin di ko naman siya masisi eh pero sana napatawad niya na ko. I wil be more understanding and more aware of his feelings from now on.
"Aga mo yatang magising ate?" gising na pala si Riri kami pa lang ang gising "Ano Riri makakabuo na ba kayo ngayon?" nakakatuwa talagang asarin si Riri "Che ate ano ka ba eh kayo bati na ba kayo?" that hit the spot "Hindi pa eh"
"Riri naman bakit wala ka na sa kama pag gising ko" naku ayan na naman sila landian na naman yan hindi sila nahihiya sa'min sa mga pinaggagawa nila. "Ehem lang naman dun na kayo sa kwarto niyo maglandian baka pumait pa yung niluluto ko sa pagkainis sa inyo" binalikan ko na yung niluluto ko.
"Aga- aga Noona bitter ka kunin ko na ang asawa ko ah" binuhat na pabalik ng kwarto nila si Riri ku talaga naman ang landi nung dalawa daig pa kami ni Love. Tapos na yung niluto ko at dinala ko na sa kwarto namin.
"Good morning Love, gising ka na" nagising na nga siya "I made your favorite breakfast" hindi pa siya nagsasalita halatang inaantok pa. "Love, kain ka na" tiningnan lang ako tapos kumain na kelan niya kaya ako mapapatawad.
"Love,sorry na please" tinapos niya agad ang pagkain niya at niyakap ako "You're forgiven na hindi kita kayang tiisin eh" i'm so happy na ok na kami "Sorry talaga love from now on talagang magiging sensitive na ko sa feelings mo" i promise talaga.
'Tara puntahan na natin ang princess natin at ang boys din natin" dinala muna namin yung pinagkainan ni Love sa kusina at yuck naman oh "Ehem" si Kris at Celine sa counter top nagsesex "Oh my god" dali daling nagbihis si Celine at Kris haha laugh trip.
"Mas malala pala kayo kay Riri at Sehun eh, Kris sabi ko nga sa kanila ang kababalaghan sa kama ginagawa at hindi sa kung saan abutan na libog paano na lang kung ang anak namin ang makakita sa inyo?" haha lalong namula sa kahihiyan yung dalawa sige na dun niyo na yan sa kwarto niyo ituloy"
"Leche, subukan mo lang tong sabihin dun sa 11 lagot ka sa'kin" aba siya pa my ganang magalit eh sila na nga tong nahuling nagsesex sa kitchen. "tara na nga Cece" sabagay para ng daw kaming sangang dikit eh sabi ng matino kong asawa magkaugali daw kami. Eh hindi naman.
"Buti na lang tayo hindi pa nahuhuli ng iba sa mga kalokohan natin sa lahat ng parte ng bahay na to" nag- init yung mukha ko dun kasi habang nasa arena yung iba kami nasa bahay at nagsesex sa iba't ibang parte ng bahay na to kakaiba kasi yun trip niya eh.
"Tara na nga sa mga anak natin" una muna kaming nagpunta sa boys namin at gising na ang mga baby boys ko. "Oh, ang boys ko gising na namiss niyo ba si mommy?" kinarga ni Jay si Axel ako naman kay Lyle. "Sino ang pinagwapong babies sa mundo? Ang babies ko yun" ang cute ni Jay haha.
"Daddy, mommy you're so madaya si Axel at Cash agad ang pinuntahan niyo" selos na naman ang baby girl naman "Princess stop being jealous ok? We love you just as much as we love your brothers I especially Love my princess so stop your jealousy ok?" sabi ng asawa ko.
"Yes daddy promise na sila Axel na ang last babies niyo ha?" ok lang sa'kin yun ewan ko kay Love kasi gusto niya nga ng malaking pamilya eh "Princess naman last one na please?" naku hihirit pa siya eh alam naman niyang hindi na pwede. "NO daddy" siya ang batas ngayon.
Bumaba na kami at present lahat "Tuloy na ang double wedding niyo next week at ayos na ang lahat pati ang susuotin niyong 4" napaghandaan talaga to ni Lola at Ma ha sabagay matagal ng nakahanda ang wedding plans ni La para sa'ming 2.
Ang saya ni Riri oh tsaka si Sehun natatawa talaga ako kapag naaalala ko yung naabutan namin ni Love sa kusina. "Anong nginingiti mo diyan apo?" alam mo na yun La. "Mga apo kapag gagawa kayo ng kalokohan make sure na walang makakakita sa inyo" haha namula yung 2.
"Gege, Celine bakit parang pulang-pula kayo?" tanong ni Xiumin "Alam mo kasi Xiumin gege nahuli ni Ate j at Kuya D yung 2 habang nagsesex sa kitchen dun oh"haha that hit the spot again. Tawa sila lahat ng tawa.
"Haha, gege nakakahiya yun" Baekhyun
"Gege ano masarap bang mahuli?" Tao
"Haha Kris laugh trip" Suho
"Yan kasi hindi matiis ang tawag ni Green nature nahuli tuloy kayo ni Noona" Chen
"Gege, ngayon ko lang nalaman na may naughty side ka din" Luhan
"Ano masarap ba?" Sehun
"Mas malandi pa kayo kay Sehun at Cerie" Chanyeol
"Anong posisyon ginawa niyo?" Kai
"Pula niyo kasing pula ng plum tomatoes" D.O
"Kris, ha maharot ka din pala" Lay
"magsitahimik nga kayo kung ayaw niyong mawalan kayo ng net at gadgets privileges" haha natahimik nga silang 11 natakot kay Kris "Haynaku mga kabataan talaga ngayon" sabi ni Lola.
"Oh kayong dalawa kelan niyo balak magpakasal? ngayong buntis na si Celine" buntis? baby boom yata ah "Naman oh mas nauna pa kami ni Riri pero mas nauna pang mabuntis si Celine" inis na sabi ni Sehun. "bakit naiinis ka diyan eh ikaw nga may sabing huwag na muna pag kasal na lang tayo tsaka tayo gagawa ng baby" sabi ni Riri away na yan oh.
"Entertaining talaga yung 2 Love" sabi ni Dmitri "love may pupuntahan tayo mamaya ah" saan naman kaya yun? "Ano gender La?" tanong naman ni Kris "kambal twin girls" ang hilig yata namin sa kambal ah?
"May partners na pala si Axel at Cash eh"sabi ni Love ayoko sa arrange marriage na yan as much as possible gusto ko para sa mga anak ko na sila ang pipili ng mamahalin nila. "Sige ba Kuya ayoko naman mapunta sa iba ang mga anak ko wala akong tiwala sa iba at least kay Cash at Axel kampante ako" OA naman ni Kris.
"OA mo Kris tuldok pa lang yan sa tiyan ni Celine" sabi ko sa kanya "Ok na rin yun" sang-ayon naman ni Celine lahat naman yata ng sabihin ni Kris eh ok sa kanya. "Huwag ng magtampo Hunnie ko, dadating rin yan keep calm and wait lang ok?" sabi ni Riri.
"Naku mga malandi magtigil at nasa harap ng pagkain mamaya na maglandian sa loob ng kwarto at sa ibabaw ng kama" Naku ang bibig talaga ni Lola Ira oh. "Non-stop rin naman ang bibig niyo la eh kain na nga lang tayo"
-----------------
shinriah<3
ang sabi naunahan pa ni Kris at Cece magkababy si Riri at Sehun
next chapter is a new chapter haha
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...