the flirts meets the cassanovas

1.4K 17 0
                                    

Lauren’s POV

Hi dear readers I’m Lauren van Sprang ang super gandang friend ni Jay huwag kayong maniwala kay Lee ako ang pinakamaganda mukhang bakla yun. Kaya kami nasa Japan ni Pia para magpalamig bwisit kasi yung mga bf namin napakalalandi may gf na eh lumalandi pa rin.

Kaya magrerelax na muna kami NO BOYS muna it’s us girls ngayong bakasyon we have to resist temptations of any form. Of any race pala hindi form ang dami kasing gwapo dito eh. “Gulls ang daming gwapo dito I’m drooling naI want to taste them na” sabi ni Lee nagsisight seeing na siya.

“Hoy shuding di ba may tinatakakasan ka? Dito ka naman lalandi? Well go lang wala naman nagbabawal sa’yo basta wag lang magpapabuntis” sabi ni Pia well lahat naman kaming magkakaibigan flirt hihi pero yung 2 hindi kasi may asawa na si Rei si Jay naman may fiancé na.

“Mga Gagey hindi ibig sabihin na may tinatakasan ako hindi na ko pwedeng maging available para sa mga papa dito. Ang gagwapo nila I bet malalaki rin ang mga jj nila” bakla na nga pervy pa tong babaeng to.

“Fine nasabihan mo na ba si Jay baka mamaya mapalayas pa tayo dito” gago kasi yung mga bf namin itapon ba naman sa ilog yung mga phone namin. “Nasabihan ko na po kamahalan punta na lang daw tayo sa gym nandun daw si Rei nakikipaglandian sa asawa niya” sabi ni Lee.

Sige nagpunta naman kami sa gym at wowee nasa heaven na ba ako? Did I just die not knowing of it? Ang gagwapo nung kasama ni Dean mga sex god in their own right. “Mga beks nasa heaven na ba tayo? Sinasalubong na ba tayo ng mga angel?” sabi ni Ren grabe ang hot nila.

“Hoy mga bading nandito ako” pang asar naman si Rei oh lumapit na kami sa kanya someone caught my eye si blondie na naka skinny jeans at only wearing a vest looking at me I in turn give him a very seductive smile.

Yung ‘come hither smile’ nag grin naman siya may understanding na kami kung ano ang magnyayari mamaya I can’t wait “Oi bakla ano yun? Akala ko ba resist all temptations of any race eh nakakita ka lang ng sex god nakalimutan mo na ang vow natin” sermon ni Pia sa’kin.

“I can’t help it eh ang gwapo nila eh huwag mo sabihing hindi ka naaakit nakita ko kung paano ka tingnan ni redhead hinuhubaran ka na sa mga tingin niya” sabi ko nakangisi naman si blondie sa’kin. “Mga beks tara nga ipapakilala ko kayo sa mga friends ni Dean di niyo sila nakasama nung kasal namin di ba?” Iwabyu Rei.

“Ehem, Mga flirts meet you’re counterpart. Sila si Maksim Udinov, Karl Newman, Kaname Ryu, Erik Scott. Mga Cassanova meet Lauren van Sprang, Sully Romanov, Pia Montgomery” kanya- kanya kaming pacute sa kanila.

“si Maksim off the market na mga beks may asawa na siya kaya sorry na lang kayo, si Erik at Karl available pa pero kayo hindi na kasi may bf na kayo” bwisit dapat hindi mo na yun sinabi. “Ehem naman Rei si Ren at Pia lang very much on the market pa ko no single and very much available ako” sabat naman ni Lee.

“As I was saying si Kaname rin hindi na pwede kasi may gf na din yan” ay sayang naman “Pero dahil sa likas na malalandi kayo alam kong balewala na yan dahil hindi kayo makakatiis na hindi lumandi lalo na kayo mga beks” kaw buntis ka eh nakakabwisit ka kasi totoo naman.

Tapos ng intro ni Rei ayon kanya kanya kaming landi sa mga friends ni Dean si Dean naman super lonely at naiinggit kasi hindi siya pinapansin ni Jay. “Don’tworry baby while we’re you’ll be mine and I’ll be yours” yie ang landi ni Kaname kinikilig ako.

“Don’t think of anything about your man coz you’re mine baby” hm ang sarap niyang humalik ah, it’s giving me chills and making me crazy. “Oi mga babae mamaya niyo na gawin yan mag uumpisa na kami” epal ni Kuya Ced.

“Ang epal mo Kuya Ced, oh well mamaya na nga lang we have 4 months naman eh ge na go na we’ll cheer for you” sabi ni Pia nabitin ako bwisit “Alam ko bitin ka ako rin naman mamaya hindi ka na mabibitin” bulong sa’kin ni Kaname.

“Oh sige start na” sabi ni Erik ang yummy talaga nila lalo na si Baby ko. Baby ko? San nanggaling yun? Oh well basta hihintayin ko yung mamaya magpapakasarap ako. “Mamaya na pala pagdating na lang ni Jay” buti naman naisip mo yan kuya Dan.

Then dumating na si Jay may binabalak to naka robe eh kung ano man yun parang hindi maganda. “Gull anong binabalak mo?” tanong ni Aya sa kanya yung asawa ni Maks. At yun nga sinabi niya yung plano niya “Game ako diyan mga beks” game na game para lalong mabaliw sa’kin si Kaname.

Then ayun nga nung time na para magstrip ako pa ang nauna dun sa mga bakla at boy did his hardness became so obvious lumapit siya sa’kin tapos bumulong “See what you’re doing to me? Jr. is saluting you” sabi ni baby ko “Oh my friend here cannot wait to meet your Jr.” I give him a light kiss then bumalik na siya sa ring.

Hay ang tagal naman nilang talunin si Kuya Ced at Dan at napakabrilliant talaga ni Jay we took off our bra. I can see the lust in his eyes it’s getting stronger and stronger the same as his jr. Ooh how I love it can’t wait to taste his dick.

Then in a snap talo na si Kuya Ced at Dan buti na lang matitikman ko na si jr. ni Kaname " Ooh baby I can hear you screaming my name" ohh I'll scream in pleasure that's for sure.

I can see me and you making love all through out the week "You did brings condoms did you? I don't want to risk getting pregnant" sabi ko kay baby ko ayoko pang magkaanak. "Of course I'm always prepared" pinakita sa'kin yung condom.

"Paano ba yan mga pre see you in a week" sabi ni Kaname dahil sigurado akong hindi nila kami papalabasin ng kwarto ng isang linggo. "Beks see you next week huwag magpapabuntis ah" sabi ni Pia. Ok it's showtime

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon