Dmitri's POV
Dang, 3 years ng wala siya sa buhay ko. Pinahanap ko siya kung saan saan sa Australia, pero wala siya. Jay nasan ka ba? Bakit bigla kang umalis may nagawa ba kong mali? Pagkagising ko wala ka na hinanap kita kung saan saan sa XXXXXXXXX pero di kita nakita. Pagkauwi k s bahay nandun si Mommy at sinampal ako.
FLASHBACK
"Ma ano bang problema mo? Bakit mo ako sinampal?" masakit ah. "May malaki kasing LAMOK na TATANGA TANGA dumapo siya sa makitid mong mukha na parang basahan kaya pinaalis ko" weird talaga. "Ang weird mo talgaa Ma" buti na lang hindi ako nagmana sa kanya.
"Naku bakit ba ako pinarusahan ng Diyos na magkaroon ng anak na playboy at isang malaking TANGA" ako na naman. "Ma naman makaTANGA ka naman nakakainsulto masyado" binuhusan pa ko ng tubig. "Ma ano ba? Kung nag-away kayo ni Dad huwag ako ang pagbuntunan mo ng galit?" hinubad ko yung shirt ko. "Di kami nag-away ng dad mo sa'yo ako galit" sa'kin?
"Wala naman ako ginawa na ikakagalit mo" wala naman tlga. "Meron, bwisit ka talaga wala na hindi na babalik yun" sinampal pa ako ulit. "Ano ba yun? Ibibili na lang kita Chanel bag ba?Gucci leather dress? Loubutin boots ano?" madali naman siyang suhulan eh. "Hindi yun mabibili at kasalanan mo kung bakit nawala yun" ewan ko sau. "Ano ba kasi yun? Ayaw mo sabhin paano ko malalaman kung ano yun?"
"Aalis na nga ako sarap mong sakalin anak, napakatanga mo talaga sana masaya ka ngayon dahil wala na yun sa'yo" umalis na si Mommy. Napaisip naman ako sa sinabi niya. Ano ba kasi yun? at galit na galit siya sa'kin dahil dun.
End of flashback
Jay nasan ka na ba? Miss na miss na kita sobra. "Bro, tara na malalate na tayo" aattend kasi kami ng kasal ni Caiofe. Oo ikakasal na sya kay Sapphire yung friend ni Jay.
"Akalain mo yun ikakasal na si Gago nagpatali agad" sabi ni Maksim.
Eto pa isa sabi hindi daw mag-aasawa pero mas nauna pa sa'min ikasal.
"Tara na nga lagot tayo kay Rei pag yung groom ang nalate" sabi ko.
"Tara na ano ba? Bagal naman oh yung groom pa yung mas mabagal. Pare hindi kaw ang bride paalala lang" Erik
"Ano ba Caiofe? Iiwanan ka nmin bagal mas mabilis pa sa'yo ang pagong niyan" Karl
"Putik mga animal kayo lalo pa kong kinakabahan sa ginagawa niyo nyan" Caiofe
"Haha, dami ng tawa ko dun. Kinakabahan si Gago" Maksim
"Pare, meron ka pala nun? haha" Erik
"Talaga? Sa kapal ng mukha mo na yan eh kinakabahan ka pa niyan?" Karl
"Sabagay, malay mo bigla siyang iwan ni Rei" sabi ko.
"Coming from experience? Huwag bitter Pre" Caiofe
"Gago, sabihin ko kaya kay Rei na iwan ka" matakot nga to.
"Wag naman pre mahal ko yun" Caiofe, takot ka din.
Nagpunta na kami sa simbahan, wala akong pake sa mga tao dun o sa ceremony. Pero may babaeng nakapukaw ng attention ko. "Jay" gusto ko siyang lapitan pero di ko magawa.
"Ganda pa rin ni Jay noh Sir?" Pia
"Sir, ang laki ng hirap namin para mapabalik dito si Jay para sa kasal ni Rei, chance niyo na to". Lauren
Sino ba yung gagong kasama ni Jay?
"Ganda - ganda niya pa rin di ba Sir? lapitan niyo na si Jay" Sully
"Jay, here" tinawag niya si Jay. "Gosh, Girls i missed you so much aminin ang ganda ninyo ngayon inspired kayo no" di man lang ako pinapansin. "Well what can we say diyosa ang mga friends mo eh" Sully hangin natatangay ako. "Namiss ka namin Gaga nasan ka ba ng 3 yearshin di mo na tinapos ung last sem tapos di nagpaparamdam" Lauren. "Well, nasa Australia ako"
"Ehem, sino yang papable na kasama mo ang hot" Pia tumahimik na nga kayo. "Gaga magtigil at mali si Dan nga pla Dan Mason fellow model ko" panget. "OhmG si Dan Mason, hi i'm Pia Montgomery single and very much available" ang landi. "hi i'm Dan Mason Jay's suitor" aba lintek. " Wag kayong maniwala diyan may gf na yan" tumawa pa. Hello eto po ako. "Jay, naaalala mo pa si Dean Dmitri Kiev?"
"Of course Dean its a pleasure to see you again" civil sya sa'kin. "Its nice to see you again too, Jay" bakit ba hindi ako pinapansin ng babaeng to? "Mauna na kami nagpunta lang kami dito para magpakita kay Rei" nakasimangot yung mga babae "Jay naman" . "Siningit ko lang talaga to eh may photoshoot pa kami ni Dan sa Palawan."
"Wag kang umalis para namang bago na sa inyo to Jay alam na namin kaya wag ka ng umalis" wag please. "I'm sorry but what we had was over, we really have to go" Umalis na Jay ano ba yang pinagsasabi mo? "Ouch Sir so cold and harsh"
Damn you woman what are you saying? Over? Di pa tayo tapos hngga't di ko sinasabi. Marami ka pang ipapaliwanag sa'kin. Bakit bigla kang umalis at naging cold ka sa'kin?
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Ficção Geralmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...