Dmtri's POV
Naku yung matanda yung mauubos na talaga pasensya kosa kanya una yung nakaposas kami ni Sehun habang nakikipaglaban dun sa pangit na toothpick napakabipolar nung matandang yun pwede ko kayang makausap yung lolo ni Jay? Tatanungin ko kung paano niya natitiis yung matanda.
Hindi na daw tuloy yung laban namin asar, kating kati pa naman akong ipamukha sa kanya na karapat dapat ako para sa apo niya. Tapos hindi matutulouy? The f lang eto yung pinakakahintay ko eh na maisampal ko sa mukha niya ang pagkatalo niya. Bad trip talaga tong matandang to.
"Haha naisahan kita dun lampa no? Sige na tanggap na kita para sa apo kita naman kasing masaya siya sa piling mo pero subukan mo lang saktan ang apo ko papatayin kita mismo sa harap niya" sa wakas natanggap niya ri ako akala ko habang buhay na niya kong hindi tatanggapin eh.
"Oh, siya maghanda ka na para sa laban niyo ni Jay" niyakap ko si Jay ng mahigpit "Love, natanggap niya na ako sobrang saya ko" ang gay naman nito pero talagang masaya ako na sa wakas payag na si Ira sa kasal at sa relasyon namin.
"Talaga? Sobrang saya ko rin legal na tayo kay Lolo at Lola" ito na ang pinakamasayang araw namin bukod sa church wedding namin.siya ang pinakamagandang babae nung araw na yun hanggang ngayon naman et hanggang sa hinaharap.
"Pero tuloy pa rin ang laban natin" bukas na daw yung laban namin ano ba yan ang daming dagdag ang daming bawas tapos ang dami ring pabitin. Pero ok na din yun kasi makakapaghanda kami ng mabuti para sa face off namin bukas.
KINABUKASAN
3RD PERSON'S POV
Araw na ng face off nilang 4 excited nang manuod ang lahat naghahanda ang ang apat, yung mga manunuod may dala pang popcorn at kung ano ano pang finger food at drinks. "walanghiya ka Chen ano to movie?" sabi ni Celine dun sa lalaking maraming dalang pagkain.
"Hindi live porn to" binatukan naman siya ni Celine at sinabunutan din "Aray naman kahit kelan ka amazona Kris paano natitiis yan?" sinapak naman siya ni Celine . "Ano ba tama na?" lalo pang hindi tumigil si Celine.
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Ficção Geralmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...