Najayra's POV
No it can't be patay ako kay Kuya Ced nyan, di pwede to hayop na Dmitri yan. Siya na nga ang una ko binuntis pa ako. Bwisit tlga " sino ang ama ng bata, Jay?" patay na ko kay kuya.
"kuya i'm so sorry, kuya please forgive me. pls kuya I'm so sorry I disappointed you" he just hugged me. "tell me who the father is, Jay" kuya i'm sorry peo di ko masasabi sa'yo malaking gulo to pag nagkataon. "Kuya i'm sorry "
"Jay,tell me who the creep is and i'll kill that creep who got u pregnant" galit na galit talaga si kuya. Lord please keep away my kuya from harm. "kuya I don't know he's someone I met in a bar then had sex with"
"Jay, i'm so disappointed in you peo nandyan na yan eh ano pa bang gagawin ntin" pinunasan na ni kuya ang luha ko. "kuya i'm so sorry tlga, I know na disappoint ka ng sobra sa'kin" paano na to sasabihin ko ba sa hinayupak na lalaking yun na buntis ako?
"wag mong ipapaabort ang baby, malaking ksalanan yan pg gnwa m un" wla naman akong balak na ipaabort ang baby ko eh. "kuya di ko gagawin un, baka bumangon sa patay sila mommy at patayin ako" kahit na bunga sya ng pagkakamali mamahalin ko ang anak ko.
"Tara na umuwi na tayo" after magbayad sa hospital ni kuya ng nag grocery na muna kami bumili ng pagkain mkakabuti sa baby ko at ng vitamins. Then umuwi na kami at lagot na nandito yung hinayupak na tatay ng baby ko at dean ng school.
"Miss Chadli, are you ok? your friends said ur not feeling well" ptay. "You must be the new dean, she's fine now right now she needs to rest" huwag sanang mahalata ni kuya pls,pls,pls. "well then before you go to class tomorrow report to my office miss Chadli". At umalis na sya pumasok na kami sa loob.
"Siya yun di ba? Siya ang tatay ng baby mo?" patay na talaga ako. "kuya please wag kang sumigaw di siya ang ama ng baby ko" maniwala ka pls. "Jay, kaya ba ayaw mong sabihin sa'kin ay dahil siya ang dean ng college niyo?"
"kuya pls, maniwala ka sa'kin di siya ang ama ng baby ko" bakit ba kasi napakatanga ko. "siguraduhin mo lang Jay dahil ang laking kahihiyan nito pag nagkataon" buti naman na naniwala sya.
"Magpahinga ka na, buti na lang gagraduate ka na sa march, maitatago pa natin yan dahil maliit pa lang ang tiyan mo nun" kainis talaga yan Dmitri na yan mapaptay ko yan. Umakyat na ko sa kwarto ko at natulog na ko.
"kuya ced nandyan ba si Jay?" Sully
"nasa kwarto niya natutulog kausapin niyo nga yang kaibigan niyo?"
"bakit kuya ced? may problema ba si Jay" Pia
"maiwan ko na nga kayo, kayo na muna bahala sa kanya, nasa taas lang ako pagkailangan niyo ko" umakyat na ang kuya ni Jay at ng trabaho na ulit.
"Jay, ok ka lang ba?" Sapphire
"kamusta ka na? Jay umalis ka agad kanina" Lauren
"ok lang ako nakapagpahinga na ko thanx said concern ninyo guys" di ko kayang sabihin sa kanila ang totoo. "ano nga pala nangyari sa practice kanina?" not that i care for that jerk and unfortunately my baby daddy.
"naku friend nung nalaman niyang umuwi ka na sinabi niyang tapos na ang practice, lakas ng tama nun sayo" wala akong pake sa kanya "i don't care as long as that pageant's over i don't want anything to do with him" nagulat naman sila.
"ang taray ni ateh ah, ang gwapo kaya ni dean Kiev noh, ikaw lang yata ang walang crush sa kanya" wla ngang crush pero nabuntis nya. "talaga di ko sya type"
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...