Some things never change don't they?

2.2K 27 0
                                    

Jay's POV

Damn U man whore bakit ba ang gwapo mo? Nakakainis ka talaga kung di ka lang talaga grrr shit ang yummy mo. Oh crap did I just say that? "Alam kong masarap ako Jay usto mo long tikman? Libre lang naman eh" putik tong lalaking to ang landi talaga "Kapal ng mukha mo ulupong ka yummy ka dyan! oo tama yummy ka" tawa much "Di inamin m rin" sbi nya "Di p kc ako tpos eh, yummy ka nga pra sa mga buwaya sa croc farm sa Malaysia" oh ano ka ngayon ha. Aba lintik lang ng smirk naku delikado yan Jay takbo na. "Deny k p dyan alam ko namang takam na takam ka na sa'kin" kapal ha pero tama siya bwicit.

"Ur arrogance is astounding" lalo pang lumapit ang gago. Uh-oh Jay ano ba layo na pang asar naman tong mga paa ko ayaw gumalaw. "U know what I miss Jay? I miss it when U try to resist me but ur body does the opposite" then I feel electric shock over my body. He kissed me and I responded dammit it. "Like what ur doing right now, I know U want me Jay" pang asar ka talga eh.

Pinipigilan ko nga ang sarili ko eh tapos palaging palpak. "Don't resist me love, stop fighting it" oh damn it hindi ko na mapigilan hinila ko siya papunta sa kwarto niya. Mabuti na lang malayo ang kwarto ni O kay D dahil dun nttulog si Y. "Damn U Dmitri, u taste so good" hay buhay nga naman parang life.

Tumawa pa ang gago "Geh tumawa ka pa ulit mabibitin ka ngayon" good tumigil sa pagtawa ayaw mabitin. "Sbi ko nga love di n ttwa" sex god sh*t as he keeps fondling my breast. I go wild inside out and loses all the control I hv. "loosen up a little ur too stiff today, Love" he said. Fine do what he wants I can do anything about it anyway.

"Don't call me that Dmitri, U can only call me that when I forgive U" I said then he scowled. "Ok, I'll wait 4 d day U forgive me" he said then gave me a hickey and left. Gago un ah binitin ako gumaganti yata.

Pupuntahan ko si Yui at O kasi naman ang laki ng bahay nila kaya naligaw ako. "F*ck san n b ko? laki nmn kc ng bahay nila eh". Napadpad ako sa isang kwarto ang linis ah "d*mn san b yung kwarto ni O?" then may lumabas na sex god shems si Dmitri. Ang gwapo putik wet look pa halatang kakagaling sa shower.

"Anong ginagawa mo dito?" sabi niya "Uh naligaw ako eh ppuntahan ko sna si Yui at O". Kainis naman oh biglang naging cold sa'kin. "Di k tlga snay ng di m ksma ang anak natin? tra na ihahatid na kta dun" at nagpunta na kami sa kwarto ni O. "Mommy i can't sleep pls wead me my bed time stowy at sing me my bed time song" sbi ni Yui kinarga ko ang anak namin.

"Ok baby let's go back to my room we should go back to mommy's room" sbi ni Dmitri at kinuha sa'kin si Yui. "Ako na para di ka mabigatan" at nauna na g*go to pag naligaw ulit ako eh k "I meant what I said Jay babawi ako sa lahat ng pagkukulang ko sa inyo" hinawakan ang kamay ko. "Mommy, daddy i wove you" oh ang baby ko naglalambing. "daddy, where hv u been?" patay na ngtanong na siya "Mommy said u hv a gf so u cn't be w/ us why Daddy don't u love us?" tinangnan niya ako.

"Baby, daddy here now I won't go away i'll be w/u forever" kasalanan mo rin naman yan eh di sana kasama mo kami noon pa. At masaya sana tayo ngayon. Umatake kasi pagkababaero mo nung wala ako. Care ko ba sa kanya? I don't care punyetang man whore yan. Some things never change, katulad kanina isang halik lang tiklop na ko agad.

"Tahimik ka yata?" tanong niya dumating na kami sa kwarto ko at hiniga na si Yui. "Daddy pwease sleep w/ us tonight" tingin naman sa'kin agad si D. "If it's okay w/ Mommy?"  i can't resist my daughter's puppy eyes "ok,but baby u in the middle ok?" nakasimangot naman tong si gago.

After kong kantahan si baby nakatulog agad siya.

-----

shinriah

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon