Sully's POV
Hi mga readers, remember me? the oh so beautiful and ever so single best friend of the Gagang Jay. Kumontra ever so inggit sa beauty ko, hihi i'm so inggit sa mga bff's ko may kanya kanya na silang lovelife.
Si Rei may asawa na tapos si Jay naman may fiance na tapos si Pia at Kauren naman mga mga boufriend na. Kainggit talaga feeling ko tuloy tatanda akong dalaga huwag naman sana.
Huhubels pag ganon sayang ang beauty ko kung walang makakasalo at walang makakatikim. Tengene ano ko pagkain? Pero naman kasi 20 na ko tapos wala pa rin ako nagiging boyfriend
(A/N: walangjo ka Sully kala mo naman pagkatanda tanda mo na hullo gull 20 ka pa lang marami pang dadating at makakatikim sa'yo at matitikman mo tiis tiis lang)
"Hoy old maid ano na naman yang ineemote mo? Wawa naman siya hanggang ngayon wala pang nagkakamaling pumatol sa'yo" Walanjong Kurimaw na to kapal talga
"Hoy Kurimaw pwede ba aga-aga nangiinis ka naman peaceful ang last 2 mos ko ng wala ka bumalik ka pa" tingnan niyo to talagang nakaka urat bakit kasi bumalik pa yan dito nawawala tuloy ang beauty ko dahil sa kanya.
"Kaya nga ako bumalik para bwisitin ka at pagbigyan yung request mo n one-night-stand old maid para naman hindi sayang yang VENUS mo mabiyayaan naman nitong MARS ko" sabi pa niya seductively
"Tengene ka tikbalang wala akong pake diyan sa mars ko putulin ko pa yan eh tsaka FYI 20 pa lang ako hindi ako old maid parape pa kita diyan kay Marie" yung baklang napakalaki ang pagnanasa sa kanya.
"Ano ba naman kayo nag aaway na naman kayo pwede ba magbati na kayo para namang wala kayong nakaraang 2" isa pa tong si Dwende na pang asar kala ko knight-in-shining armor ko yun pala worst nightmare ko.
"Hoy isa ka pang ipaparape ko kay marie isa pang salita niyo paparape ko talaga kayo kay Marie" dyusko Lord bakit ba ko biniyayaan ng mga gagong kapitbahay. Na wala ng ginawa kundi bwisitin ako.
"Yes my dear i heard my uber sexy and seductive name" patay kayo ngayon sa'kin hephep may balak pa kayong tumakas ha makakaganti na ko sa inyo ngayon.
"My dear sabi ni Ulric at ni Hugh, it's your lucky day daw kasi pumapayag na sila kung gusto mo pa daw threesome kayo sa villa nila" I don't care kung magalit man kayo sa'kin basta makaganti ako sa inyo.
"Is it truelaloo mga papa? payag na kayo sa beauty kong itey? Oh come on mga papa I'm so ready I was born for this day mga papa" dahil sa takot hindi nila namalayan na pinosas ko na sila sa isa't isa at pinosas ko din kay Marie.
"I'm gonna go na bakla like my gift? Enjoy balitaan mo ko kapag may inaanak na ko ah gusto ko kambal na girls. Boys go easy on Marie isa lang siya dalawa kayo" nagbeso kami at umalis na ko.
"Walang hiya ka pag kami nakawala sa baklang to ikaw paparape ko sa Mars ni Gon" sabi ni Hugh IDC i'm not gonna be scared by some amateur threathening. "Tengene maghanda ka nang mamatay sa sarap pag nahuli kita mamaya dahil ako mismo ang mangrarape sa'yo Old Maid" sabi ni Ulric.
Haha sa wakas nakaganti na rin ako sa kanila for 6 years na pang iinis nila sa'kin, huwag kayong maniwala dun sa sinabi ni Hugh na ma nakaraan kami ni Ulri dahil kahit kailan hindi naman naging kami.
(A/N: Wait do I smell dismay Sully? Kasi naman eh palagi mong sinusungitan ayan tuloy natakot nang manligaw si Ulric sa'yo)
Shut up malanding author, siya naman may kasalanan kung bakit ko siya sinusungitan mabait naman siya nung una pero nung nagtagal nakita ko na ang tunay na ugali lahat ng kinaiinisan ko nasa kanya na.
At dahil na rin sa palaging may kalambutchingang walikng AIDS yung lalaking yun nagtataka nga ako kung bakit hindi pa siya nagkakaroon nun. Or meron na tinatago niya lang dahil nakakahiya.
"Hoy Lee, masyadong masaya may bago ka na bang papa?" tanong ni Lauren buti nga sana kung meron eh wala. Parang naniniwala na tuloy ako kay Ulric na old maid na ko. That can't be di pwde gusto kong mag asawa ng guy na may mahabang MARS para masarap pag nagjugjugan na kami.
Sagwa ng term jugjugan kailangan kong makahanap ng boyfriend para masampal ko sa mukha ni kurimaw na hindi ako tatandang dalaga. "Ren, bar naman tayo mamaya sama niyo na rin mga bf niyo para hindi magselos" yaya ko sa kanila.
"Ge, game ako diyan hanap na rin tayo ng papa mo para hindi ka naman mainggit sa'min" walanjo talaga to nang asar pa. "Ge, pagduldulan mo pa na wala akong boyfriend" bitter kong sinabi sa kanya.
FAST FORWARD
Eto na nasa bar na kami at siyempre todo ng paganda ng lola niyo para makagetlak ng hot papa sensya na nahawahan ako ni Marie kaya may pusong bading na rin ako pero konti lang naman.
Kapag nga naman minamalas ka nandito si Ulric at Hugh ang magbestfriend from hell coming my way to torture me again. I need to get away from them fast at dahil malapit na sila sa'kin no choice ako kung hindi ikiss si stranger na katabi ko.
In fairness masarap siyang humalik ah, nag eenjoy na ko ng hilahin ako ni Ulric palabas ng bar KJ talaga kahit kelan "Ano ba bitawan mo nga ako walanghiya ka binitin mo pa nag eenjoy na ko sa paghalik sa kanya bakit kailangan mo pa kong hilahin palabas"
"Kaw babae ka hindi ka pwedeng makipaghalikan sa iba maliban na lang sa;kin dahil akin ka simula pa lang nung mga bata pa tayo akin ka na at mananatili kang akin" Wow ha kapal ng apog mo tsong.
"Never just because ikaw ang nakauna sa'kin that doesn't mean na sa'yo ako forever at tsaka nagexperiment lang ako nun nung nag do tayo when I was 13" nakakabwisit na talaga to ah.
"I don't care basta sa'kin ka lang Sully" posessive much? I like it sana sa lalaki pero kung si Ulric naman yun huwag na lang.
"Pwede ba huwag mo kong pakialaman pinapakialaman ba kita pag gabi- gabi kang nagdadala ng babae sa condo mo hindi di ba? So mind your own business"
pumasok na ko sa bar at nakakainis talaga naputol ang pagsasaya ko dahil sa nosy neighbor ko na nagngangalang ULRIC NIGHTROAD
------------
shinriah
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...