JAY' S POV
Natatakot ako sa reaction ni kuya pag narinig niya ang sasabihin ko. Lord please pakalmahin niyo po si kuya habang sinasabi ko ang totoo bukas. Baby kapit ka lang ng mabuti kay mommy ha. We can get through this together.
May nag doorbell at kamalas malasan nga naman yung taong pilit mong iniiwasan yun pa yung taong makikita mo. "What are you doing here?" tanong ko sa kanya. FC ah pumasok na lang basta.
Feeling niya sa kanya tong bahay na to at hinila na lang ako papunta ng bedroom. "Hey let go of me ur hurting me" di pa rin ako binitawan at tinulak ako sa kama. "Pls stop, this" tila natauhan siya at tumigil.
"I'm so sorry Jay pls forgive me" niyakap nya lang ako. "Pls just go" pero di siya umalis at "i'm so sorry Jay please let me be with you for now"
"No, please go what if someone in school sees you here?" pero ayaw pa rin. "Pls, after an hour i'll go for now just let me be with you" ano bang problema nito at amoy alak nakakasuka tuloy.
"Hey, get away from me u smell alcohol, its making me . . . . . " di ko na natuloy yung sinasabi ko dahil nagpunta na ko sa banyo at nagsuka. "Jay, are you ok? come i'll take you to the hospital"
"No, i'm ok just get away from i'm allergic to alcohol" yun na lang ang sinabi ko para hindi siya maghinala. Nahiga na ko sa kama at siya naman nagpunta sa banyo at naligo. "There is this better? i've wash the smell of alcohol pls let me hold you"
Ano bang problema nitong lalaking to? "Jay please be mine tonight, i'll never push my way on you again. Just be mine for tonight" eto na naman tayo. Ayoko na talagang madagdagan pa ang kasalanan ko kay kuya at kay Lord.
"Ok but just for tonight" di ko alam kung bakit ako pumayag pero nandyan na yan eh. "Thank you Jay" he kissed me again oh God nababaliw na ko pero talagang hinahanap hanap ko ang mga halik nya.
"Jay, you're so beautiful"
(a/n: dahil nablanko ako ngayon basta wala na munang bed scene)
we made love a dozen times "Jay please believe what i am about to say" bakit ba ang serious naman nitong lalaki na to? "Dmitri" tumingin sya sa'kin. "You said my name, Jay" anong problema niya?
"Please say what you have to say and go it's already 2 am" tiningnan niya ang mga mata ko at hinawakan ang pisngi ko. "I love you Najayra Chadli" nanlaki ung mata ko sa mga sinabi nya. "What? i'm sorry i must've heard it wrong"
He kissed me again and again. "You heard it right Jay, i love you" seryoso ba siya sa sinasabi niya? "You've had too many vodkas at martinis and many more alcoholic drinks that it'd gone over ur head already"
"I'm serious Najayra, what i say is true i really do love you let me prove it to you" Gosh Lord ano ba to? maniniwala ba ako sa kanya o hindi? Halata namang lasing siya eh pero bakit parang gusto kong maniwala sa kanya.
"Please just go home already before someone from school sees you" he just kissed me 1 more time then left.
Damn you Dmitri Kiev for making me fall in love with you. Damn you i hate you so much. Baby i just realized that i love your father but we can't be together. So it'll be you and me for now
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...