DMITRI’S POV
Damn this isn’t the way I want to start making things b/w us better at this rate she’ll pull away from me by a mile. I missed the sex definitely but I want her to trust me enough to love me again coz I don’t her hatred I need her love. And my daughter too, dammit to hell i miss her so much kung pwede lang wag umalis sa bahay nila eh di ako umalis. After makatulog ni Yui nagpunta ako sa park para magpahangin at nakita ko si Cedric ang kuya ni Jay at surprisingly nilapitan niya ako ng di galit. “What no “i’ll kill you if you get close to my sister again?” natawa naman siya ano naman nakakatawa dun sa sinabi ko ah? “We’re way past that it’s high time we let Jay fight her own battles, but don’t think that we’ve forgiven you for hurting our sister” karga- karga niya ang anak niya w/c I recall is named Rumati. “I know that’s why I want to make up for the mistake I’ve made in the past and for hurting ur sister”
“Siguraduhin mo lang dahil di kami mag aatubiling ilayo ulit sa’yo si Jay at sisiguraduhin din naming di mo na siya mahahanap pa siya at si Yui” panakot siya sa’kin at bumuntong hininga siya dahil napakakulit ng anak niya. “Babe, naman bakit mo hinayaang maglaro sa buhangin si R madami kayang germs na makukuha sa paglalaro sa buhangin” nagulat ako dahil si Leah pala ang asawa niya di man lang niya ko napansin “Babe hayaan mo na si R maglaro sa buhangin minsan lang naman eh tsaka tumingin ka sa likod mo” at tsaka niya pa lang ako napansin “Oh kuya ikaw pala yan, Babe himala di mo binugbog si Kuya” ito talaga oh parang sanay na binubugbog ako ng asawa niya. “ Nice to see you too, Leah” naupo kami sa bench at hinayaan na ni Leah mglaro si R “Nagulat ka siguro Kuya matagal na naming alam ni Joanie at tungkol sa inyo ni Jay pero nanahimik na lang kami sa pakiusap ni Jay at ng mga asawa namin”
So matagal na nga talaga nilang alam “Wait lang MGA ASAWA NAMIN?” nagulat talaga ko dun. “Yes as u can see asawa ko si Ced at si Joanie naman asawa si Dan last month ang kasal nila” Wow lang ah nakakagulat yun. “Shocking ang revelation niyo ah ang hilig niyo talaga sa blah blah blah” At eto pa an gang shocking ng kwentuhan kami ni Ced na parang walang gulo sa’min talaga ngang wala na silang balak mangialam sa’min ni Jay. W/c is a good thing a very good thing but I can’t help but worry whether Dan accepts me like Ced did because I never met him 3 years ago so I don’t what he’ll react I only met him twice this past 2 mos. “Wag kang mag alala magugustuhan ka rin ni Kuya , siya nga ang nagkumbinsi sa’kin na hayaan ka na lang siyempre ang napakaganda ko ring asawa” pampalubag loob. “Ano nga pala ang desisyon ni Jay?” tanong ni Ced. “Pumayag na siyang magpakasal sa’kin pero alam kong napipilitan lang siya kaya pumayag siya, para di ko kunin si Yui sa kanya” sabi ko sa kanila.
“Advice lang BAYAW dahan dahanin mo lang si Jay ang mga babae ayaw niyan ng minamadali at pinipilit, ipakita mo kung gaano mo siya kamahal at kung ano ang dapat na meron kayo ngayon kung di ka nagkamali noon at sinaktan siya” sandali tinawag niy ba akong BAYAW? Ibig sabihin ba niyan boto na siya sa’kin para sa kapatid niya? “Wag ka ng magtaka at magulat dahil sa sinabi ko talaga naman magiging BAYAW na kita kaya ngayon pa lang tatawagin na kita noon at oo na boto na ko sa’yo para sa kapatid ko dahil alam ko mahal ka pa rin niya” Sana nga Ced, sana nga. “Mahal ka pa ni Jay Kuya wag kang mawalan ng pag asa mapapatawad ka rin niya” Sana nga “Sana magdilang anghel kayo at matupad yan dahil ayokong mawala siya sa buhay ko” cliché man pakinggan pero ayokong mawala siya sa’kin noon at ngayon at sa darating pang mga araw.
“Oh shit nakalimutan kong may commercial pa lang gagawin bukas si Jay at si HUBBY daw niya ang co- star niya” putik sino yun “Sino yang HUBBY na yan at mapapatay ko yan?” tawa pa ng tawa yang mag asawa “Walang nakakatawa sa sinabi ko sino nga yung ipis na yun at papatayin ko yun” lalo pa silang tumawa “Si Ben Barnes Kuya wag ka nang magalit may girlfriend nay un tsaka crush lang naman yun ni Jay na pinagpapantasiyahan niya” sino ba naman di maiinis sa sinabi ni leah pinagpapantasyahan pa ni Jay yung IPIS na yun. “Dukutin ko pa yung mata nun at ipapalapa ko yun sa mga lions sa Africa at polar bears sa Antartica, ako lang ang pedeng pagpantasiyahan ni Jay di yung IPIS na yun” di ako papaya sisiraan ko yang commercial nila. “Don’t even think about it Kuya Dmitri alam ko yang binabalak mo hayaan mo na si Jay na matupad ang school girl fantasy niya” never Leah “Tama si Leah hayaan mo na muna siyang mag enjoy” gatong pa tong asawa niya. Oh well sige hayaan na nga siya dahil sa’kin pa rin aman siya mapupunta.
Kaya o sige hayaan muna sa lalaki niya wla naman siyang dahil ako ang papakasalan ni Jay , and somethingf tells me na enjoy na enjoy siya sa shoot niya ngayon dahil dun sa askal na yun (A/N : Dmitri how dare u call my HUBBY askal ? Sa gwapo niyang yan eh taob ka pa nga sa knya ) Sbi ni author. Kaya umuwi na ako sa bahay at nakita ko ang anak ko nakikipaglaro sa lola niya. Hay di ko tuloy maiwasang malungkot dahil sa lumaki ang anak ng wala ako sa tabi nilang mag- ina. Kasalanan ko , kasalanan din niya pareho kaming may kasalanan kaya babawi ako sa kanila. "Daddy, where'd u go? i missed u" sabi ng anak ko habang niyakap ko siya ng mahigpit "Daddy i miss Mommy already when do u think she'll come here?" I miss ur mommy too Yui very much. She's with some dude right now they're probably making out ugh the thought of Jay and that making out makes me wanna kill som1.
"Daddy why u quiet?" tanong ulit niya ang cute ng baby ko nag pout "Daddy is just tired that's all " sabi ko sa baby namin at hinug niya ko "when mommy is tired i give her hugs and kisses then she feels better" at ginawa niya naman un "Wow baby Daddy feels recharged already" may nag doorbell si Jay na siguro un "Baby nandyan na si Mommy salubungin na natin siya" at rught on cue sinalubong ng anak namin ang mommy niya . She really is beautiful good mood siya ngayong araw dahil sa busangot n un nakakabwisit talaga pero kailangan kong magtimpi remember kailangan mong ipakita na nagbago ka na.
Dito na sila natulog siyempre nakahiwalay si Jay bwisit nga eh abstinence na naman kainis pero at binigyan niya pa ko ng second chance. I'll show you how much I love you , you and our daughter. You will never regret this Jay I promise
-------
shinriah
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Fiksi Umummay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...