18: Marriage trap

3.1K 35 0
                                    

Dmitri's POV

Umalis na ako sa bahay ni Jay at umuwi sa bahay. Ngayon alam ka na kung bakit galit na galit sa'kin ang mga kuya niya. Kung bakit nawala ang pagmamahal niya sa'kin dahil sa kagagawan ko. Dahil sa ginawa ko noon dumiretso ako sa bar sa bahay at I drank a lot of alcohol till my hearts content.

I need to be with my family, si Jay at ang anak ko. Ang anak ko na lumaki ng tatlong taon ng wala ako. Whether she likes it or not I will be with them. Tinawgan ko si Mom "Dmitri walanghiya ka talaga mas lalong lalayo sa'tin si Jay sa ginawa m" lakas ng sigaw ni mom.

"I need to force her para makasama ko sila ng anak ko Ma" sabi ko sa kanya. "Naku bakit ba ako nagkaroon ng anak na tanga" ayan na naman siya sa panlalait nya. "Wagas ka talaga makalait noh? Ma" tumawa naman sya. "Hintayin mo ako diyan buti na lang nsa Japan na ako para sa hotel natin kaya hindi na ako mahihirapan pa sa pambubugbog sa'yo"nakikita ko na masakit na naman ang katawan ko nito sa pambubugbog niya.

After one hour dumating din siya at as expected binugbog niya ako. "Pasalamat ka at buhay si Yui kundi pinatay na kita anak" damn sakit ng katawan ko. "Wala ka pa rin kupas Ma" sabi ko. "Sarap mong patayin anak kasalanan mo rin naman kung bakit niya tinago sa'yo si Yui at ikaw pa ang may ganang magbanta. Aba naman anak kapal ng mukha mo" sinbunutan pa ako.

"Oo kasalanan ko yun pero intindihin mo rin naman ako Ma niyaya ko siyang magpakasal kami pero tinanggihan niya ko tapos paggising ko wala na siya hinanap ko siya sa buong Pilipinas at Australia pero wala siya kaya...." sumuko ako. "Kaya nambabae ka" putol niya sa sinabi ko. "Oo" sabi ko.

"Anak, nasaktan talaga siya ng lubos sa nakita niya noon alam mo mahal na mahal ka niya talaga kaya nga sa bumalik para sa'yo pero nung nakita ka niya na may kasamang pokpok masyado siyang nasaktan" sabi ni Ma. Kasalanan ko kung bakit nawala yung pagmamahal niya sa'kin kya. Gagawin ko ang lahat para maibalik yun kahit ang pilitin siyang magpakasal sa'kin kahit napipilitan siya para hindi ko ilayo ang anak namin sa kanya.

"Anong address ni Jay pupuntahan ko sila? Gusto ko nang makita ang apo ko" sabi niya. Binigay ko yung address kay Ma "Bukas na bukas pupuntahan ko ang apo ko at si Jay miss na miss ko na siya" tuwang-tuwa pa siya. Mas mahal pa si Jay kesa sa anak, miss ko na din sya miss na miss. " Huwag mo nang balakin na pumunta dun ngayon Dmitri lasing ka na at sigurado akong ayaw k niyang makita ngayon" sabi ni Ma.

Gusto ko siyang makita ngayon pero tama si Ma sigurado akong ayaw niya akong makita ngayon. Lalo na at nagbanta ako na kukunin ko sa kanya ang anak namin. Nagtxt si Ma iniingit pa ako kasama nya ngayon ang mag- ina ko. Buti pa siya makakasama niya si J at Y ng walang hahadlang sa kanya hindi tulad ko. Nakabantay palagi ang mga kuya niya sa'kin.

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon