the losers

1.3K 13 0
                                    

Jay’s POV

Talagang gagong- gago ang fiancé ko napakayabang kala mo naman kung sinong napaka galing palagi namang talo sa mga kuya ko. Tss, chicken, no brainer daw yan kasi puro yabang  ang inuuna pahiya tuloy.

Kahit sa archery at sa beach volleyball talo siya nila Kuya,puro yabang wala naman pa lang ibubuga. Ay meron pa yung kayabangan niya na unlimited nandito nga rin pala yung barkada niya na puro yabang din.

Kahit pag sama-samahin pa silang lahat talo pa rin sila sa mga kuya ko sarap pahirapan kasama ko rin ngayon si Rei yung tatlong bading cannot be reached lalo na si Sully nagtatago kay Ulric dapat dito na lang siya dumiretso pero hindi eh bahala nga siya.

Pansin niyo ang mean ko sa kanya dapat lang sa kanya yan puro init kasi ng ulo at yabang ang pinapairal yan tuloy napasubo siya kay lola.

Hindi naman pala kaya kasi ang hina tama nga si lola napakalampa niya pero mahal ko pa rin yang lampang yan. Siguraduhin niya lang na mananalo siya kay lola kung hindi ako mismo ang papatay sa kanya gamit si Zumi.

“Hoy, Dmitri ayusin mo yan kung ayaw mong mawala kami sa’yo” sabi ko sa kanya “Ang harsh mo talaga kay Dean, Jay remember masw matanda siya sa’yo ng 12 years at siya ang daddy ni Yui” sermon sa’kin ni Rei na ngumamgata ng nata de coco buntis eh.

“Dapat lang sa kanya yan, tsaka ano naman ngayon siya dapat ton g hindi nagpapadala sa init ng ulo kasi siya ung nakakatanda at siya ang lalaki pero siya pa tong padalos dalos” baboy talaga nito.

“Sabagay may point ka dyan babes, pawisan ka na oh pupunasan kita” ang landi nandidiri ako “Oh bakit ganyan itsura mo nanlulumo ka dahil pinakawalan mo ko noh? Pero sorry ka si Rei na ang mahal ko” gagong –gago ang lintik.

“Ui tsong kapal mo hindi ako nagsisi nandidiri ako sa inyo ang lalandi niyong mag asawa” sabay walk out di ko naman kasama si Yui kasi nga training ni Mr. Yabang 20XX ngayon iniwan muna namin siya kay lady O.

Kapag talaga ako nainis sa lalaking to ako mag tetrain sa kanya mas malala pa yung gagawin niya “Jay love naman” sabi sa’kin ni Dmitri ayan na naman siya mangungulit naman yan.

“Isa pa pangungulit mo sa’kin Dmitri isang taon ka talagang purga sa sex niyan” kasi pinarusahan ko yan di man lang nagseseryoso sa bwisit ko sinabi kong NO SEX til you win kuya’s games eh wala talo pa rin.

Matawagan na nga lang si Lady O kukumustahin ko ang baby namin miss ko na siya. Tinatawagan ko si O pero cannot be reached din ano ba naman ang mga tao nag cellphone pa sila kung hindi rin naman macontact.

Kailangan ko yatang imotivate si Love para galingan kasal namin ang nakasalalay dito kung siya lampa at wala ng magagawa ako na na ang gagawa ng paraan para matuloy ang kasal namin.

Alam ko magagalit sila kuya sa gagawin ko eh pero anong magagawa ko kailangan ko tong gawin para umayos siya. Pumunta muna ko sa kwarto at sinuot yung baon kong lingerie for emergency purposes like this one.

                                Calling

                                                Sully- malditah . . . . .

“Oh bru anong kailangan mo?” tanong ko sa kanya pagkatapos ng two months na pagiging cannot be reached ngayon lang siya nagparamdam. “Bru I need help make tago tago me your dyosa friend from monster Ulric em here na sa resort niyo my beautiful life depends on you” Sabi na nga ba sa’kin rin ang bagsak mo.

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon