Dmitri's POV
After a year tuloy na ang laban namin nung matanda kasama ko si Sehun at naghahanda na kami para sa games nung matanda. Naipanganak na ni Love ang boys namin at siyempre sobrang gwapo nila namana nila ang kagwapuhan ko.
Palagi tuloy yung mga bakla sa bahay inggit na inggit lalo na si Lee kasal na sila ni Erik, pero babakla bakla pa din . Si Sehun at Cerie naman going strong at approve na approve ang rrelationship nila sa parents nila.
FLASHBACK
Kauuwi ko lang galing training ng sumigaw ang asawa ko "Ahhh Dmitri nasan ka bang gago ka?" ayan na namansiya simula nung 5th month niya palagi niya na akong minumura wala naman akong magawa kasi mahal ko yun at buntis eh. "Aaaahhh Dmitri ano ba bilisan mo nasan ka ba?"
Pinuntahan ko na siya bakit basa? "Dmitri ano bang tinatayo tayo mo diyan? Manganganak na ko dalin mo na ako sa hospital" Ano? manganganak na siya? "Aaahh Dmitri ano ba dalin mo na ako sa hospital kung ayaw mong dito ako manganak" Parang naistatwa ako.
"Ano ba tanga ka na nga lalo ka pang naging tanga buhatin mo na ako at dalin mo na ko sa hospital" natauhan ako ng may sumipa sa'kin "Napakatanga mo talagang bata ka anak ba talaga kita? Manganganak na ang asawa mo wala ka pang ginagawa" Yup sa Mommy yun binuhat ko na siya papunta ng kotse at sinakay mabuti na lang medyo malapit ang hospital
SA DELIVERY ROOM
"Aahh Tang- ina Dmitri last mo na to hindi ka na talaga makakaulit" sigaw niya sa'kin habang nagcocontract siya "Love naman yung words mo huwag magmura" nasabunutan naman ako ang sakit. "Naku Dmitri Kiev kapag naging tanga ang mga anak ko tulad mo masasapak kita"
Ang sakit na talaga ah "Misis deep breaths then start pushing" sabi ni Doc sa asawa ko huminga nga siya ng malalim at nagpush na "Aah, daling sabihin kasi doctor ka lang eh hindi naman ikaw yung nanganganak eh leche ka Dmitri matalino ka nga pero sa sitwasyon na kailangan ng presence of mind bobo ka" sakit naman nun ngayon lang kaya ako nagkaganito.
After endless na pag push at endless na insulto galing kay Jay at sobrang sakit ng katawan "Welcome, Axel at Lyle Kiev" i cut the umbilical cord ganito pala ang pakiramdam ng makasama mo ang asawa mo habang pinapanganak niya ang baby niyo.
END OF FLASHBACK
Now back to the present naghahandda na kaming lahat papunta ng Australia dahil dun gaganapin ang laban namin kasama ang mga anak namin at mga bgs sakaling lumitaw ulit si Anya. "Kumpleto na ba lahat ng dadalin natin? Icheck niyo baka may nakalimutan pa kayo" tanong ko sa kanila.
"Ok na lahat Love" karga ko si Lyle at si Axel naman kay Jay at ang baby girl namin ayun kay Ma. "Leggo na sa airport nandun na daw sila lahat" sumakay na kami sa van at nagpunta na sa airport kumpleto na nga sila dun.
"Australia, here we go" hyper ng baby girl namin namana sa lola niya si Jay nagbebreastfeed na ngayon kay Lyle sunod naman si Axel ganun din si Rei "Naks naman Rei nanay na nanay ha" tukso ni Lee "Inggit ka lang kasi ang hina kasi ng balls ni Erik kaya hindi pa kayo nakakabuo" haha laugh trip.
"Hoy, Rei anong ang hina ka diyan para sabihin ko sa'yo ang sarap kaya ng balls ni Dear talaga lang na hindi pa kami binibigyan ni Lord ng baby" defend niya sa asawa niya. "Ang sabihin mo baog lang yang asawa mo" lakas mang asar ng babaeng to lakas rin mapikon tulad ng asawa niya.
"Rei, tama na nga yan" saway ng asawa niya buti naman kasi nakukulili na ko sa boses nung 2 eh. "Nga pala dahil marami kayong sabit dito sa trip na to dapat blah blah blah blah" sabi ng asawa ko. Yung bandmates ni Sehun tahimik kasi tulog na tulog napagod sa concert nila.
After god knows what hour dumating din kami sa Sydney at diretso na sa hotel 2 days kami dun tapos pupunta kami sa Victoria para sa laban namin. "Lagalag muna tayo mga men" pagkasabi ko sa kanila nagkanya kanya na kami.
Kasama ko ang mag -ina ko naglilibot kami sa City kasama din ang mga bgs namin "Daddy, Axel and Lyle is still asleep it's 2 pm na kaya" ang arte ng anak ko kaya talagang magkasundo sila ni Ma eh.
"Baby girl, they're asleep pa para lumaki sila agad" paliwanag ko sa kanya ang baby girl namin talaga oh selos yan kasi di na siya ang nakakakuha ng attention namin. "daddy basta ako lang akng princess niyo ah? Last na si Axel at Lyle di na kayo pwedeng magkababy ulit" harsh naman ng baby namin. Gusto ko kaya ng isang basketball team hehe
Gusto ko ng malaking pamilya eh pero ayaw nang magkaroon pa ng kapatid ang baby girl namin ang harsh namana niya sa asawa ko yung pagiging amasona niya. "Baby naman hindi ba pwedeng isa pang baby sister or brother?" hirit ko sa baby namin natatawa lang si Jay.
"No, Daddy last na ang baby brothers ko" ang harsh naman under rin ako sa anak ko. Hayaan mo na nga ayos na din yun para pure sex na lang kami ng asawa kong mahal. Bwahaha.
2 DAYS LATER
Nasa Rancho Lumierre Isla na kami ang gara naman ng pangalan nitong ranch na to pero maganda naman hindi nga lang maganda ang nakikita ko ngayon. "Kala mo naman natutuwa akong makita ka Lampa, let's get this over with" kala mo nagsanay talaga akong mabuti para matalo ka matanda ka.
"Purgang purga na ko sa pakikipagbugbugan let's get it on lames" pati si Sehun tinawag niya na ring lampa at least hindi ako nagiisa. "Pero hindi lang yan makakalaban niyo din ang mga past manliligaw ng mga apo ko at yung past love ni Cerie kasama na dun si Caiofe" aba talagang handa itong matandang to.
"Seriously? It's on dude matagal ko na ring gustong makalaban yung nagpaiyak sa Riri ko" death glare ni Sehun kay Soruen ba yun ganun din naman yung lalaki sa kanya. "Wait there's more" ang dami naman pakulo nitong matandang to.
"Makakalaban niyo din si Jay at Cerie pagkatapos ng laban niyo sa mga ex nila at bago ko kayo makalaban" wala na kasi yung mga games niya walanghiya naman tong matandang to pati si Jay lalabanan ko. Ayoko nga "Pag hindi mo nilabanan si Jay ibig sabihin nun lampa ka at sila mismo ang nagrequest makalaban kayo"
"It's true gusto namin kayong makalaban" sabi ni Cerie kahit ayaw ko di sige lalabanan ko na ang Love ko. "May 1 hour and 30 minutes break naman paglkatapos ng mga laban niyo para marecharge kayo kahit konti" buti naman akala ko papatayin niya kami sa pagod eh "I changed my mind sila Jay na ang huli niyong makakalaban"
"It's on Old hag"
------
shinriah<3
pagkatapos ng kay Lee at Jay si Yui at Cerie naman ang gagawan ko ng story mga deary.
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...